Chapter 1

225 10 0
                                    

When Mrs. Refeil entered the class, she started the discussion right away. At gaya ng dati, isa na naman akong santong tulog dito sa upuan. I just don't want to learn with her nonsense discussion. At saka kontento naman ako sa marka ko ngayon.

I don't know why this teacher doesn't reprimand me or just a simple rebuke. Basta-basta nalang kasi niya akong hinahayaan dito sa klaseng natutulog. Well, I should be thankful for that. Dahil ayaw ko pa naman sa mga taong palaging sumasalangsang sa mga gusto ko.

Nang marinig kong patapos na ang klase niya ay utay-utay ko ng inunat ang aking katawan. We only have 1 subject dahil may meeting ang faculty namin para sa darating na College Days.

“Goodbye, Ma'am.” Sabay-sabay na sigaw ng mga kaklase ko rito nang lumabas na si Ma'am sa silid-aralan bitbit ang laptop at bag niya.

“At dahil wala tayong klase ngayon, why don't we go to the bar?” Sabi ko sa kanila while giving them a beam of smile.

“Are you sure, Azi? Baka maghahanap na naman tayo ng gulo roon.” Malungkot na wika ni Dwelly dito.

“Kaya nga, malilintikan na naman ako ng mommy ko nito once malaman niyang sangkot ako sa lahat ng kagaguhang ginagawa mo, Azi.” Pagsasang-ayon naman ni Zyreine kay Dwelly.

“Bakit? Nalaman na ba ng pamilya mo ang mga baho natin?” Seryosong tanong ko.

“Hindi pa.” Mahinang sagot nito.

“Eh, hindi pa naman pala, eh.” I said and smile at them.

“Advance lang talaga ako mag-isip. Pero seryoso walang gulo, hah. Ayaw ko ng dagdagan ko pa ang ang pagkakataon na makuha ang kaluluwa ko ni satanas.” She said while giving me her frightened look.

I don't know if she was just joking. It made me chuckled here. Seriously? A hell? That's quite a big joke.

“Nagpapatawa ka ba? Hell nor heaven don't exist. Even the scientist can't explain that. Sa dami ng kasalanan ko eh 'di sana sinundo na ako ni Lucifer, no. At kung meron mang langit at impyerno ako ang magpapatunay sa inyo.” Pagpapaliwanag ko sa kanila habang ang mga mata nila ay seryoso na natatawang nakatitig sa akin.

“Eh, paano ka susunduin ni Lucifer, eh nanggaling ka na roon?” Pilosopong ani ni Zyreine.

“Oh, baka naman takot si satanas sa 'yo.” Dagdag naman ni dwelly.

“Eh, paano 'pag mayroon nga? At saka balita ko may mga anghel na raw na nagsisidatingan dito sa lungsod natin.” Giit naman ni Dwelly. 'Yong dalawang mata niya ay umabot na kung saan-saan.

“At nakita ko ngayon nasa tabi mo na ang dalawang satanas, Az---”

“Takte ka!” Naputol sa pagsasalita si Dwelly dito nang maihampas ko siya nang malakas.

Akalain mo ba naman tinatakot ka niya sa ganoong bagay. Ewan ko ba kung bakit kini-claim niya namay third eye raw siya. But I don't still believe in her.

“HAHAHA!” She laughs boisterously.

“Takot ka pala sa demonyo tapos gumagawa ka ng kademonyohan dito sa mundo.” Zyreine inserted while laughing at me secretly.

Inirapan ko na lamang sila rito. Balak kong iwan 'tong dalawa. I don't need plan crushers.

“I'm sorry. I didn't mean that.” Pagtatapik ni Dwelly sa balikat ko.

“Siyempre, anumang gusto mo ay karamay mo kami.” Dagdag ni Zyreine rito.

“Pahug nga kami.” Wika ni Dwelly at sabay niyakap nila ako.

“Eh, kayo kasi nambabasag ng trip. One more thing I'm not afraid of demons. Matatakot lang ako kung magpapakita sila sa akin.” Ani ko sa kanila at sabay hinigpitan pa ang yakap.

“Oh, sha sha. Uuwi muna tayo sa bahay. We need to change our dress.” Bigkas ni Zyreine.

“Hindi na natin kailangan pang umuwi. Remember, may mga damit tayo sa locker room.” Sabi ko sa kanila at agad naman itong ngumiti.

Tumungo na kami sa locker room agad at pagkatapos ay nagbihis na sa comfort room ng babae.

I saw someone peeks me next to my cubicle. Agad kong isinuot ang damit ko nang makita ko ang lalaking sumisilip sa akin sa kabila.

Dali-dali akong lumabas ng cubicle at tumungo sa kabila kung saan nandoon ang lalaki. Pagkabukas ko ng cubicle ay nakita kong pinagjajakolan na pala ang pictures ko.

“What the fuck! You have been a really naughty man!” Sigaw ko rito sa kanya habang pinaghahampas ko siya ng shoulder bag ko.

“Halika nga rito.” Sabi ko sa kanya at sabay kinuha ang kamay niya upang kaladkarin palabas ng cubicle.

“Yuck, what's that small cock?” Maarting tanong ni Dwelly dito nang makita niyang lumiit na ang titi ng lalaki.

“Tumayo ka diyan!” Sigaw ko sa kanya.

“Tanggalin mo ang kamay mo!” Sigaw ko muli sa kanya.

“Array, Ah-arayy.” The naughty man lowly moaned when I punched him on his face malapit sa mata niya.

“Oo, I am a hussy-slut dito sa university natin. Pero kapag hindi ko gusto ang mga taong bastos kagaya mo ay hindi ko pinapalagpas iyan, maliwanag?” Sabi ko rito sa kanya.

“Yes, po. Opo.” Mahinang sagot niya habang tinatakpan niya ang kanyang mukha.

“Lumabas ka na!” Pagkasabi ko palang ay agad ng tumakbo ang bastos.

Yeah, it sounds ironic, right? Oo tawag nila sa 'kin dito ay pokpok pero hindi ako nagpapatira. I just toyed men and showing my seductive body. Hanggang halik lang ako sa kanila. I'm still virgin at wala pang ni-isa ang nakakakuha nito.

Ang ayaw ko lang sa lahat 'yong inunahan ako ng mga tao sa pambabastos. 'Yan ang pinaka hindi ko gusto sa mga tao. Especially to that ugly jerk? Wala siyang espasyo sa buhay ko.

Hindi na ako nagpaligoy-ligoy pa. Kinuha ko na ang make up kit ko at sinimulan ko na ang pagpahid nito.

“That guy is so disgusting. Okay lang sana kung may hitsura.” Diring-diring wika ni Zyreine.

“Kahit may hitsura pa siya. Kapag hindi ko gusto ang isang tao ay hindi-hindi ko talaga gusto iyan.” Sagot ko kay Zyreine rito na panay lipstick sa labi niya.

“Kaya nga, eh, mukha pa naman siyang adik.” Dwelly added.

Pagkatapos naming magmake up ay lumabas na kami ng CR. And as usual people stole a glance from us. Maybe nagagandahan sila sa akin or they are just insecure.

We boarded already to Zyreine's car dahil siya lang naman ang makakapag dala ng kotse sa aming tatlo. My mom confiscated my car owing to the reason that she is no longer believe in me. Tatlong buwan na rin ang nakalipas simula ng bawiin niya ang kotse ko.

To be continued...

His MistakesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon