We won the racing of banners. Archer and I did a very good job. We know already that victory will come on our way especially tomorrow we will be competing for the modelling.
Narito kami ngayon sa cafeteria para kumain. Lumakad na kami sa unahan para pumili ng kakainin namin pangmeryenda. While walking towards them, students give us some spaces to occupied. Nagulat na lamang ako rito nang biglang umalis ang mga estudyante sa linya.
Are they scared? Why people keep on ignoring me? It looks like I am an outcast and inadequate. They are really avoiding me.
Baka alam na nilang gangster at bad girl ako. I don't know their reasons why they act with dread. Basta-basta nalang silang lumalayo sa akin.
I stared at them, trying to heed their faces. Their reactions apprised me of being frightened.
Ibinaling ko na lamang ang tingin ko sa unahan para mag-order na. I move forward while letting people create hearsay. Hindi ko na problema ang mga ginagawa nila. I knew already that this school is always a subject of local gossips.
“1 sandwich and---” Hindi ko natapos ang aking sasabihin nang dumating ang bakla at ibang miyembro niya.
The arrogance of this man is outmoded. Akala mo naman kung sinong maganda. The way he walks is conceited. Tapos ang arte pang lumakad, eh, wala namang puki.
“Excuse me.” He said while looking at our co-students.
Nang makalapit na siya sa 'kin ay tiningnan niya ako from head to toe. At dahil mas matangkad ako sa kanya ay yinukuan ko lang ito.
“1 sandwich and tea? Hindi ka ba mamamatay niyan? Oh, wait, I forgot mahirap ka lang pala o hindi kaya feeling mayaman?” The gay uttered in a stagey way.
Do I look poor? As far as I know we owned Summer Tuna here in the Philippines. Tatlong supermarket at dalawang talyer. Gusto yata ng baklang ito na matikman ang galit ng isang ultimate gangster.
“Fuck this gay again, Azi.” Bulong ni Dwelly sa 'kin.
“He wants chaos.” Zyreine added.
“Talaga ngang nanghahamon ito.” Sabi ko sa kanila habang tiningnan nang masama ang bakla.
“Let's go girls.” I said and walk.
Bitbit ko ang trey dito habang naglalakad. At dahil sa sobrang galit ko sa kanya ay inihagis ko ito sa mukha niya. The sandwich was stick to his face while glass of tea is poured on his body.
“HAHAHAHA!” People around us are laughing endlessly.
“Opps, I'm sorry for being terribly clumsy.” I uttered while giving him a poor insulted look.
“Walang hiya ka!” Sigaw niya nang magtangkang sampalin ako.
“You can't defeat me, poor ugly gay.” Bulong ko sa kanya at sabay tumalikod na.
Napa-atras naman kaagad ako nang mahila niya nang napakalakas ang nakapony tail kong buhok. Hinawakan ko ang buhok upang mapigilan ang sakit na aking nararamdaman.
“Halika rito! Kakaladkarin kita pabalik sa mga tao.” Sabi niya sa 'kin habang ako'y umuungol sa sakit.
“Walang hiya ka!” Singhal ng dalawa kong kaibigan habang pinagtatadyak nila ang bakla ngunit agad naman silang sinugod sa iba niyang kasama.
Kailangan ko ng lumaban ngayon. They did too much! I don't want to let them domineered this school. I'm not a loser, I'm Azra Arizala.
I turned back to face him while inserting impetuosity to kick his pecker. Agad namang napatumba ang bakla dahil sa natamaan ko ang titi niya sa takong ko.
BINABASA MO ANG
His Mistakes
FantasyHarris Latchman, a malakhim or a guardian angel, is in a mission to change Azra Arizala, the mortal bad girl, ultimate gangster and a certified hussy slut in her university. Harris was sent to the human world to fulfill his mission. His mission was...