Chapter 4

99 4 2
                                    

Azra’s Point of View

“I like you.”

My eyes turned bigger when I heard that. Labis ang aking pagtataka sa kung ano ang ibig niyang sabihin sa katagang iyon. We have just met lately at ngayon nagustuhan na niya ako?

Or maybe he was mesmerized by my exquisite beauty. That's not a compliment rather it's pertaining to reality. Having a stunning look and pretty face are one of my assets. Iyan nalang talaga ang maipagmamalaki ko bukod sa aking talino.

That line rendered me speechless. Bigla na lamang akong natamimi at natulala rito sa aking inuupuan nang masabi niya sa akin iyon. Akalain mo ba naman ang isang ubod ng kagwapuhan ay magsasabi sa iyo ng ganoong salita.

The last time I checked, lahat ng naging kahalikan ko ay hindi kasing gwapo ni Matt. Parang hanggang dibdib lamang ni Matt ang hitsura nila.

“Tang*na namang kaibigan 'to nagba-blush pa ang mukha!” Malakas na sigaw ni Dwelly na halos lahat na ata ng mga tao ay nakarinig sa kanya.

“Dwelly, h'wag ka ngang maingay nakakahiya na, oh at saka isa pa, ng dahil sa alak 'to, no.” I said and point out my face.

“Sus, nahihiya ka pa. Eh, totoo naman.” Pambubuwisit niya rito.

“Dwelly!” Pagpipigil ko sa kanya at sabay kagat sa aking ngipin.

“Oh, sha ikaw Australian Guy, could you please buy us chicheria.” Walang galang na utos niya kay Matt.

“What’s chicheria?” Nagtatakang tanong naman ni Matt kay Dwelly.

“Don't mind her, Matt. She's too drunk.” Ani ko.

“Hayst, h'wag na 'wag mo akong tatanungin australyano, ah. Juice food, bilhan mo kami ng juice food.” Napatawa ako rito nang marinig ko ang sinabi niya.

Naku! Juice food ano iyon? Tang*inang kaibigan ito.

“What's is she saying?” Tanong ni Matt sa 'kin habang ako'y tumatawa ng palihim.

“She wanted you to buy junk foods.” Ani ko.

“Ah, she's entertaining.” Matt uttered while chuckling.

“No, no, don't believe her. I said I want you young man.” Dwelly inserted habang nakasobsob 'yong mukha niya sa mesa sa sobrang kalasingan.

“Flirt!” Bigkas ko.

“Ba't hindi pa nakabalik si Zyreine?” Tanong ko kay Dwelly.

“Eh, ano pa bang ginagawa niya? Siyempre nandoon siya sa kanyang lalaki. Kayo lang naman ang affordable-madali lang mabingwet.” Dwelly puts some sulk in her tone.

Between the three of us si Dwelly ang hindi marunong manglande sa amin. She doesn't know how to fish men.

“Haha!” I chuckled.

“Matt” Napabigkas ako sa pangalan ni Matt nang hipuin niya ang kumandong ko.

Matt gives me a seductive smile while slowly biting his sexy-red kissable lips. He moves towards my neck while I'm stretching it-taking away my hair to somehow gives space so that he could easily kiss me.

Because he makes my body hotter than hell, I just let him kiss me. Sobrang nasasarapan ako sa bawat halik niya. He even put some red marks on my neck.

“Ughh, fuck, Matt.” Ungol ko rito habang inuunat ang aking katawan.

I felt too much lechery right now. Hinding-hindi ko na mapigilan ang sarili ko kaya tumayo ako para lumabas. We still kissing each other-sucking out his tongue.

Matt slowly puts his hands on my breast and wildly massaging it. Patuloy ang pag-ungol ko rito hanggang sa naramdaman ko na lamang ang sobrang malakas na sapak ng isang bag.

“Napakalandi mong babae ka. Hayop ka! Nangangati ka na ba?” Napadilat ako nang marinig ko ang babaeng patuloy sa pagsapak sa aking likod.

“Rachelle, don't make scandal over here. This is really a disgrace. A big shame!”

Matt looks at the woman, exclaiming in dismay of this scandalous girl.

“Ikaw 'yong nakakahiya rito, Matt. You've been really a womanizer. Mabuti nga hindi mo siya dinala sa kama kun'di napapatay ko na kayong dalawa.” The woman yelled at us while pointing her index finger.

I don't know if Matt knows filipino language kasi kung makasigaw 'yong babae sa kanya ay parang alaman ni Matt dahil sa straight filipino 'yon. Sa bagay matagal naman silang in a relationship.

“And you whore!” She shouted in rage.

“Don't you know we're married?” Tanong niya sa 'kin at sabay ipinakita ang wedding ring nila.

“I didn't know that he's married to a discretable and shameful woman. In fact he didn't wear his wedding ring.” Sabi ko sa kanya kasabay ang pag-aayos sa buhok ko.

“At bakit ka kumagat? Masyado lang bang masarap ang asawa ko para landiin ng isang estudyante kagaya mo?” I raised my hand to slap her when she hurled insult at me pero napigilan ko ito nang maitutok niya ang baril sa mukha ko.

I have to contend with her uncertain temper especially I don't have gun. Naiwan ko ang baril ko sa bag ko.

“Slap me and I'll shoot you.” Mahinang bigkas nito habang binibigyan ako ng malademonyong ngiti.

“Rachelle, please stop. I'm begging you to stop.” Matt fell to his knees in supplication.

“You never pity me, Matt. I was being a good wife to you since the day we met. I'm tired of understanding you.” Maiyak-iyak na ani ng babae kay Matt.

“Now, guard!” Rachelle calls the guard loudly.

Agad namang lumabas ang tatlong guwardya rito.

“Just choose, Matt. Your wife or that girl?” Tanong ni Rachelle kay Matt.

“I like Azi. I love her.” Nagulat ako sa sagot niya.

“Oh, what now? Wala ka ng magagawa pa. Narinig mo na galing sa asawa mo na ako ang kanyang pinili.” Nakangiting sabi ko sa kanya.

“Get that slut!” Utos niya sa mga guwardya.

I caught by this black american guy. He held me sternly. I cannot make a single move because of his tight embrace.

“Just let go of me!” I shouted again and again trying to slink off from his embrace.

Ipinasok niya ako sa kotse at simulang pina-andar ito. I was helpless to get away from them.

“Where are we going?” Tanong ko sa kanila nang makita ko ang sementeryo rito.

No one still answered me. Para silang mga pipi, hindi sumasagot sa akin..

“Wait, what are you doing?” Sigaw na tanong ko sa kanila.

They pushed me down and tied me in the hallow blocks. Ginapos nila ang dalawang kamay ko pati ang mga paa ko na para bang ginaya nila ang pagpako ni Hesus noon.

“Don't move!” Sigaw ng isang negro.

I suddenly covered my eyes nang sumilaw sa aking mga mata ang ilaw ng sasakyan. Sobrang nanginginig ako nang papalapit na sa akin ang sasakyan. They will kill me. Sasagasaan nila ako.

“AAAAHHH!” Bahagyang napasigaw na lamang ako nang makita kong ilang metro nalang ang sasakyan mula sa akin.

I opened my eyes when I feel the wind howled at me as the cold breeze gone hastily.

“Where am I?” Tanong ko sa aking sarili nang mapagtanto kong nasa madilim at tahimik kong lugar.

To be continued...

His MistakesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon