Chapter 5
May 28,20xx
Linzy Andrea Dy's POV
After ng scene sa office ni Mommy,wala na namang interesado ang nangyari.Kaya pala kamukha nya.Brother nya si Terence.At sya na ang pumalit kay Terence sa pagiging partner ko.Di man lang nya sinabi sakin :3.
Bumalik kami pagkaalis namin ng mansion sa KMU.Syempre binalikan ko doon yung Cooper ko at kinuha ko na rin yung uniform namin ni Kira.
Kaya ngayon...nakauniform kami.Describe ko muna yung uniform.Long sleeve na white blouse,red checkered necktie,black coat,red miniskirt na checkered at pinarisan ko ng long white socks and black stiletto.Ang cute ng uniform!Color Red!
Sa lalaki rin ganun.Kaso imbes na skirt eh black pants syempre.May logo ng school yung coat namin.
At ngayon nandito kami ni Kira sa room.Ang gugulo ng mga classmate namin.Ako inaaral ko lang yung susuotin ko at porma ko sa weekend.Tska sa room kahit saan umupo basta katabi yung kissing buddy.Kaya ngayon ang drama ng sitting arrangement namin eh ganto.
Stephen | Kira | Ako | Blue
Oh diba?Tabi pa rin kami ni Kira.
Maya maya dumating na yung teacher namin."Good Morning Kissers!"Wow!Ilang capsule ng enervon nalaklak ni Maam at super energetic?
"Maam ang blooming nyo po yata.May bagong boyfriend po kayo?"Naks.Lakas ng loob ni classmate.Namula naman si Maam.Okay.Caught in the act.
"Ano ba kayo?"Nahihiyang tanong ni Maam but still mahinhin.
"Okay Kissers,so I already gave you time for you and your kissing buddy to know each other more.Siguro naman wala ng ilangan ngayon?"
"Yes Maam!"^__^
"Good.Responsible naman pala kayo.So since second day na...wala ng introduction since kahapon pa yun.Ano ba ang ginagawa sa karaniwang school bago mag umpisa ng lesson?"May nagtaas naman na kaklase ko.Girl sya."Go ahead Missy."
"Pre test?"tanong nya na parang di sure.Psh.Yan ang ayoko sa lahat.Magpi pre test pa eh pag aaralan din naman yun.Hihiluhin pa ang utak namin.
"Correct!!Miss?"
"Audrey Lizbeth."sabi ng babaeng mukhang nerd.Woah!Nerd nandito?
"Very good Miss Audrey!Today ay may pre test tayo!"Napa-awww naman ang mga kaklase ko.Yeah.Aaww!!"But!Not the usual pre test you guys encounter.Nakalimutan nyo atang Kissing Monsters University to."She smirked.Ohmygee.
YOU ARE READING
Kissing Monsters University
RomanceMagaling ka bang humalik? O gusto mong matuto? Kung ikaw ay isa sa mga tanong na 'yan, feel free to enroll here at Kissing Monsters University! Sa loob lamang ng apat na buwan, maaari ka nang maging best kisser in the world! Kailangan mo lamang puma...