18:Shia Lizbeth

61 3 0
                                    

Chapter 18

June 7,20xx

Linzy Andrea's POV

"Zyaaaaannn!!Wake up na!Gosh..we'll go malling pa kaya!" P*tsa!Tinakpan ko ang mukha ko ng unan at dumapa.Di ba nya alam na pinuyat kami ng syota nya?Leche lang pasalamat talaga yun at pinsan ko sya!

"5 minutes."sabi ko at ready nang matulog ng may narinig akong kalembang ng kaldero.Napabalikwas ako ng bangon.Shit!Tinakpan ko yung tenga ko.P*ta ang ingay!

"Dafacq?!"I cussed.Leche lang eh noh?!

"Dali na Zyan!Nauna na yung dalawang lalaki satin.Bukas na kasi tayo babalik so nag-decide kami na bumili ng souvenirs bago man lang tayo bumalik.Kaya tara na!"Tinaasan ko sya ng kilay.

"Like what you've said, 'nag-decide KAYO' so hindi ako kasama sa pagdedecide kaya-"

"Shut up bitch and go to the bathroom now!!"sigaw ni Kira.I groaned at tumayo na kahit napipilitan lang.P*tsa eh sinama pa ako.

Pagtapos kong magbihis,lumabas na ako ng hotel room namin.

Dumiretso na akong parking lot at sumakay sa kotse ni Zeon.So yeah,sa shotgun ako for sure.Binuksan ko na yung pinto at sumakay dun.

"What took you so long?"tanong ni Zeon whil starting the car.Sumandal ako at pumikit.I'm really tired.

"You know I'm tired and all but then some childish bitch force me to come and ride with this shit.So yeah,I was kinda forced."He just chuckled at nagdrive.

"Hey bitch!You have an explaing to do,right?"I didn't respond to her and instead,I just slept the whole ride.

"Red..wake up."Dinilat ko yung mata ko.Ugh!Inaantok pa talaga ako.

Tinignan ko si Zeon."Yes?"

"Let's go!Bibili pa tayo ah?"I nod.Lumabas na ako ng kotse nang may marealize ako.

"We're not gonna wear any aviators?"takang tanong ko.He shook his head.This is insane!Wait.."Where the hell is Kira?"
"They went in a salon somewhere.They said that they'll dye their hair."I nod.Inakbayan na nya ako at naglakad na kami.Pinulupot ko yung isang braso ko sa bewang nya at sinandal ang ulo ko sa balikat nya habang naglalakad.Napagod talaga ako.

Kissing Monsters UniversityWhere stories live. Discover now