Chapter 16
June 5,20xx
Bossie Princess' POV
"Di ako naniniwala na wala na sina Terence at Andrea!Alam kong sila pa rin pero ayaw lang nila sabihin!"ani Chelsea,leader ng TerLin fanclub.
Nandito na ang lahat sa Press Conference Room maliban sa dalawa,si Terence at Andrea.Pinangunahan pa ito ng dalawang leader ng bawat fanclub,sina Chelsea Dawson at Zach Enriquez.Nandito sila para panuorin ng live ang presscon.At walang papatalo sa debate nila.Kahit mga kasama nilang dalawa sa club na yun ay nakikisali rin sa away ng dalawang babae.
"Ano yun? Nagsisinungaling si Andrea sa sinabi nya last presscon?! Di ganun si Andrea!Kaya alam ko na ZeAn loveteam pa rin forever!"ani Zach.Naghiyawan naman ang mga kasama nya senyales ng pagsang-ayon sa kanya.
"Ganyan naman sa showbiz ah! Di mo malalaman kung ano ba yung totoo!Silang mga artista lang ang nakakaalam nun!"sabi naman ni Chelsea.Nagcheer din ang mga kagrupo nya.Di pa rin nagpatalo si Zach.
"Sige nga!Patunayan mo yang sinabi mo!"ani Zach sabay tayo at pumameywang.Tumayo rin si Chelsea at nagkibit-balikat.
"Sa sobrang kasikatan nila,marami nang nagmamahal at humahanga sa kanila.Kaya ang mga balita,hangga't maaari updated sa mga nangyayari sa kanila para ihandog sa mga fans nila!May mga umaamin sa mga kontrobersya sa kanila pero mas marami ang tumanggi or hindi nagsasabi ng totoo.Kasi tao pa rin sila,kailangan din ng prvacy!"Nag-'woah!' naman yung mga kasama ni Chelsea.Nairita si Zach.
"Pero nagsasabi si Andrea ng totoo that time!Inamin nya yun,sinabi nya na ipinagkatiwala nya na si Terence sa iba!So ano pa ang magiging dahilan nya para bumalik kay Terence ng nandyan na naman si Zeon?Mas bagay sila!"sabi ni Zach at binack-upan na naman sya ng mga kasama nya.Nagtagisan sila ng tingin dalawa.Parehong naniningkit ang mga mata nila.Walang papatalo hanggang sa..
YOU ARE READING
Kissing Monsters University
RomanceMagaling ka bang humalik? O gusto mong matuto? Kung ikaw ay isa sa mga tanong na 'yan, feel free to enroll here at Kissing Monsters University! Sa loob lamang ng apat na buwan, maaari ka nang maging best kisser in the world! Kailangan mo lamang puma...