Chapter 17
June 6 ,20xx
Akira's POV
"Hmm..umaga na rin."sabi ko at nag-unat.Sarap ng tulog ko!Di ko alam kung bakit.Tumingin ako sa tabi ko.Wala na si Stephen.Saan kaya pumunta yun?Napatingin rin ako sa kabilang kama and found no one there.So that means,ako lang mag-isa?As in?!
Tumayo na ako at naghilamos.Naligo na rin ako at nagpalit ng damit.I wear a red fitted top na medyo mataas kaya kita ng konti yung tummy ko,black short shorts and red converse.Sinuot ko na rin yung heart pendant ko at sinuklay ang buhok ko.
May violet streaks pa rin pala yung buhok ko.Pakulay din kaya ulit ako noh?Blonde naman para cool!Well,I'll ask Stephen na lang later to join me.Papakulayan ko rin kanya ng blonde para pair din kami!Naks..nainggit ako kina Zyan eh.So kilig!
Saan nga kaya nagpunta yun?Baka mabinat yun!Di kaya magaling na sya?Oh well,I shrug,I'll check it out later.
Tumayo na ako at lumabas.Kinuha ko yung phone sa bulsa ko at tinawagan si Stephen.
'The subscribers cannot be reached.Please try again later.'
Ohkay?Naka-off phone nya?
Tinawagan ko na lang si Zyan.Aba!Magpapaliwanag pa yung cold bitch na yun!
Sinagot nya naman,"Hello,Kira?"
"Where the hell are you?"tanong ko.Umupo muna ako dun sa may lobby.
"Nandito kami sa park nina Zeon at Stephen."What?!So nandun si Stephen with them?
"Why didn't you woke me up?"
"Eh kasi mahimbing na talaga tulog mo.And isa pa,we tried,and fail to woke you up in the end."Tumango tango ako.Sarap talaga matulog kanina.
"Okay then.Saang park yan?"Tumayo na ako at naglakad palabas ng hotel.Naamoy ko yung dagat from here.Parang ang sarap tuloy maligo dun.
"Pinakamalapit na park sa hotel.Makikita mo agad yun."Tumango ako.Lumingon lingon ako sa paligid.
"Saan ako dadaan?Sa left or sa right ng entrance?"tanong ko.Saan kaya dito?
"Sa right.Bilisan mo!Wag mo ng gawing runway yang dadaanan mo ah!"I chuckled.Adik,alam nyang gawain ko yun.
"Okay,Cold Bitch!Bye!"Binaba ko na yung tawag.Lumiko na nga ako sa right at nag-umpisang maglakad.
Maya maya pa,may naaninaw akong mukhang palaruan.Baka dito?
Pumunta ako doon.Pagkarating ko,walang tao.Anong oras na ba?Tinignan ko ang wristwatch ko,11:00 na pala.Eh ba't walang tao?Private park ba ito?
YOU ARE READING
Kissing Monsters University
RomanceMagaling ka bang humalik? O gusto mong matuto? Kung ikaw ay isa sa mga tanong na 'yan, feel free to enroll here at Kissing Monsters University! Sa loob lamang ng apat na buwan, maaari ka nang maging best kisser in the world! Kailangan mo lamang puma...