Chapter 6
Same day
Lumabas kami ni Blue sa isang shop ng shades.Syempre...di pa ako tanga para rumampa sa mall ng di nakadisguise!DUH!!
And of course bumili rin ako ng hat na pang summer pero color black instead of the colorful one.Kaya ngayon ang drama namin mukhang aattend ng burol!!Naka black long sleeves nga kasi ako na tinaas ko hanggang elbow,white miniskirt and black stiletto,tas tong lalaking to nakablack V-neck na long sleeves na tinaas din hanggang elbow(Gaya gaya lang -_____-),white pants and black rubber shoes.Oh diba?Sinong patay at mapuntahan na?!
So ngayon ang drama ko eh nakashades.Si Blue..di na!Di naman yan kukuyugin eh!Maybe next week na lang sya rumampa with shades. Panigurado di na sila magdadalawang isip na kuyugin sya!Ha!
Pero kahit nakashades ako...may natingin pa rin samin.Whut?!Sinundan ko ang tingin nila at oh!Sya pala ang tinitingnan!Kahit naka link ang braso ko sa braso nya kasi nga anlapit namin sa isa't isa...nadiscover kong they were looking at him.Edi ngayon ang drama nila,bulungan there and everywhere!Like this:
'Gosh!Kamukha nya si Papa Terence!'
'Right!Kaso his hair is blue eh!'
'Pati yung girl oh!Kamukha ni Idol Andrea!!'
'Waaaaahhh!!Ano to Kalokalike version 2.0?!'
'Buti pa sila may kamukhang artista!!Hmp!'
'Pero ba't ganun yung outfit nila?Not so like TerLin kaya!!'
'Sayang kamukha pa naman nila!'
Oh diba?Gago lang!May kaloka like pang nalalaman!!Pero di namin pinahalatang nagpapanic,cool pa rin ang paglalakad namin.Baka makahalata eh!
Sa wakas eh narating na namin ang supermarket!Ilang bundok at burol ba ang tinawid namin para marating to?!Parang antagal nun eh!
Pinapasok naman ako ng lady guard dun.Uso naman yung mga taong pumapasok ng supermarket na ganto ang outfit eh!
Hinigit higit ko yung braso ni Blue.He gave me a questioning look."Anong bibilhin natin?"
Napahawak sya sa baba nya at nag isip."Bili na lang tayo ng popcorns.Ano bang favorite dessert mo?"Psh.Tinatanong pa ba yan?
"Graham Ref Cake!"With matching twinkling eyes pa!Tumango tango naman sya.
"Then bumili na rin tayo ng ingredients for that."
Nang nabili na namin lahat,pumunta na kami sa counter at nagbayad.Pinalabas na nya ako at sya na raw ang magbabayad.Kaya ngayon,hinihintay ko na lang matapos nyang bayaran yung pinamili namin.Luckily,wala pang nakakakilala sakin.
YOU ARE READING
Kissing Monsters University
RomanceMagaling ka bang humalik? O gusto mong matuto? Kung ikaw ay isa sa mga tanong na 'yan, feel free to enroll here at Kissing Monsters University! Sa loob lamang ng apat na buwan, maaari ka nang maging best kisser in the world! Kailangan mo lamang puma...