7:Photoshoot

90 4 0
                                    

Chapter 7

June 1,20xx

Linzy Andrea's POV

Di pa nag uumpisa ang shooting namin dito sa Lollipop Magazine Corp. Eh pano mag uumpisa kung yung dalawang Maria este lalaki wala pa!Ano bang ginagawa ng mga yun at sobrang tagal!!Bihis na kami ni Kira at lahat...wala pa rin sila!Ampotcha naman oh oh!!Dinaig pa babae...two hours late na ang mga gago!Susugurin ko na dapat ang condo nilang dalawa ng bigla na silang dumating.

"Sorry we're late."Pupungas pungas na sabi nina Blue at Stepin este Stephen.

Halatang bagong gising ang mga ul*l!Naku nako...pero syempre di ako nagbabad word na tagalog verbally. Mentally lang!

"You're both f*cking late!!"I shouted at them.

Tang*na lang kami pang dalawa ang pinaghintay.Not to mention na dapat kami ang gumagawa ng ganon pero WTH?!Silang lalaki pa ang nagganun.

"Sorry.Nasanay kasi kaming natutulog ng late pag Friday dahil wala ng pasok pag Saturday.Tska lang namin naalalang may photoshoot ngayon."

Haist.Pagbigyan na nga.Baguhan pa lang naman sila.Sanayan lang yan!

"Pasalamat kayo at hindi si Mom ang magaassist satin ngayon.Busy kasi sya that's why binilin tayo dun sa Manager ko.Si Manager Warren ngayon ang magaasikaso satin."sabi ko at tumalikod na para umupo sa sofa."Fix yourselves.The shoot will start when Warren arrive."Sumandal ako dun at pumikit.Kahigh blood!!Ayoko pa naman sa lahat ang pinaghihintay ako!

Naramdaman kong may malambot na dumampi sa labi ko.Dumilat ako at nakita ang nakapikit na mukha ni Blue na hinahalikan ako.Smack nga lang!Huminto sya at lumayo ng konti saka yumuko."Sorry.Di ko talaga sadya.Please don't be mad at me."

Shet!Para syang bata.I didn't expect na yung first impression ko sa kanya na arrogant and jerk eh magbabago.Di ko inexpect na makakakita ako ng gantong side sa kanya.Lahat na ng napakita nya saking side nya eh taliwas ng first impression ko sa kanya.Tama nga sila.'First impression last.'

"A-ano ka ba!Di ako galit.Ano lang...inis lang kasi pinaghintay nyo kami dito ng matagal.Alalang alala na kami baka kasi mamaya napano na kayo- *tsup*"Sinamaan ko sya ng tingin.Halikan ba daw ako eh nagpapaliwanag na nga.

"Yieehh!!Concern si Bebe Red!!Love nya rin si Bebe Blue!!!Aayyyieeehhhh!!!~"sabi nya habang sinusundot sundot yung tagiliran ko.

Kissing Monsters UniversityWhere stories live. Discover now