Chapter 13
Same day
Linzy Andrea's POV
Nagulat ako nang bigla na lang akong yakapin ni Terence.Nakabalik na sya?Kailan pa at bakit wala akong alam?
Grabe!Alam kong may past kami at hindi naging maganda yun,pero masama bang mamiss sya ng sobra?Oo.Namiss ko talaga sya.Wala ng makulit na palaging nakasunod sakin,wala ng nagpapatawa sakin(kahit super corny ng joke nya XD),at isa pa,wala na akong kasigawan at kaaway!Huhu!Namiss ko talaga sya ng bongga!
"I missed you...Dhea."Nagulat ako sa sinabi nya.Namiss nya rin ako?
At dahil sa sobrang pagkamiss ko sa kanya,niyakap ko rin sya pabalik.Nagulat sya nung una,pero nakabawi din at lalong hinigpitan yung yakap sakin.Naramdaman ko nga na inaamoy amoy nya pa yung buhok ko.Napangiti na lang ako sa inaasal nya ngayon.
"I missed you too...Rence."Hinigpitan ko rin yung yakap ko sa kanya.Gosh!I really missed this guy so badly!
Kaya di ko rin mabitawan yung pagkakayakap ko sa kanya.
Kamusta na kaya si Charlotte?Ano na kayang ginawa nya?Sinabi na kaya nya?Sila na kaya?
Aish.Kung anu ano pumapasok sa isip ko!Mamaya na nga yon at eenjoyin ko muna ang yakap na to.Kasi alam kong anytime, babalik na sya sa Korea.Baka di na kami magkita pa diba?Edi sulitin na lang!
Saka no malice naman sakin to eh!I love him as my friend.And I value my friends so much.He's aware of that.
At saka mahal ko si Zeon.Hindi naman porket bumalik ni si Rence,sya na ulet.Anong kalokohan yun?
Mahal ko si Zeon at sya lang ang mamahalin ko.Wala ng iba.
Zeon Andrei's POV
Pagpasok ko sa hotel room namin,napansin ko na parang may iba sa kilos nung dalawa na to.May pinag uusapan kasi sila kaso di ko marinig kasi medyo malayo sila sa pwesto ko ngayon na kaharap ang pinto ng CR.Yung mukha nila,puno ng pag aalala.Problema ng mga to?
Pumasok na ako sa CR at ginawa ang pakay ko.Takte!Naihi yata ako sa kilig kanina!Oo na alam kong ambakla pakinggan pero masama bang kiligin ang mga lalaki?At least kami natatago pa namin para di kahiya hiya,eh yung ibang mga babae,pag kinikilig,yung iba nagtititili pa!Oh diba?Mas nakakahiya kasi nakakapukaw sila ng atensyon ng mga tao?Pero ha!No offense meant sa sinabi ko,girls.I understand.
Paglabas ko,nandun yung dalawa sa harap ng pinto ng CR.Bale nakasalubong ko sila.
Teka,balak nilang sabay mag CR?Yun ba yung pinag aalala nila?Na baka makabuo sila doon?
O baka naman baka wala kasing magprisentang ninong at ninang kasi ang babata pa nila?Ako na lang!Okay lang sakin.
"Zeon,nakita mo na?"Huh?Nakita ang alin?Pinagsasasabi nito ni Akira?Nakita yung paggawa nila?Eh diba gagawa pa lang sila kasi papasok pa lang sila ng CR?
"Ang alin?"tanong ko.Di ko na sinara yung pinto ng CR kasi baka ipagpapatuloy pa rin nila yun.
"So di mo nakita?"tanong ni Stephen.Ay ampota lang eh noh?Tatanungin ko ba yun kung alam ko na?
Binigyan ko lang sya ng bagot na tingin.Baka magbago pa ang isip ko na maging ninong.
"Your brother is here.And he's here to talk to Zyan."Napatingin ako kay Akira.Nandito yung Kuya ko?So hindi sila gagawa kaya sila may pag aalala sa mata nila?So di na rin ako magiging ninong?
YOU ARE READING
Kissing Monsters University
RomanceMagaling ka bang humalik? O gusto mong matuto? Kung ikaw ay isa sa mga tanong na 'yan, feel free to enroll here at Kissing Monsters University! Sa loob lamang ng apat na buwan, maaari ka nang maging best kisser in the world! Kailangan mo lamang puma...