Chapter 12
June 3,20xx
Linzy Andrea's POV
Naalimpungatan ako sa sinag ng araw.Ah shit!!Ang lambot naman ng yakap ko!Hindi ako nakuntento at inamoy ko pa.Ambango!!Masculine eh?
Wait..ba't parang may nakayakap din sakin?Dun ko lang narealize na magkayakap na kami ni Blue.Dahan dahan akong kumalas.
Nang makakalas na ako,bumangon na ako.Pagod na pagod siguro to kagabi at di man lang nagising sa paggalaw ko.
(BP:Yieeehh!Bakit puyat yan ah?Anong ginawa nyo kagabi?)
Adik ka ba otor?Kita mong may saplot pa ako..inaakusahan mo na kami na nag s*x kami!!
(BP:Uy!!Wala ako sinabing ganyan.Tinanong ko lang kung anong ginawa nyo at puyat yan!Caught in the act eh?Hahahahaha)
Haay.Bayaan na nga yang si Otor.Tumingin ako sa kama nina Kira.Wala na dun si Stephen.May nakita akong sticky note sa side table namin ni Blue.
Andrea,
Meet me sa tabi ng room na to.
-Stephen
Psh.Kukumprontahin na ako nun ,panigurado!I sighed.
Lumabas na ako ng room.Binuksan ko yung pinto ng katabi ng room namin.
Nakita ko sya na nagbabasa ng magazine namin na bagong labas.Nang makita nya ako,agad syang ngumiti.I just looked at him coldly.
Kailangan dito pa?Cozy?Ang arte!!
Pumunta sya sa veranda at sinenyasan ako na sumunod.I rolled my eyes at sumunod sa kanya.Makautos sakin kala mo pinapakain ako.-_____-
Umupo kami doon sa may upuan.Bale magkaharap kami.Tumingin ako sa kabilang veranda.Ang arte nito eh yung katabi na veranda nito eh yung pinagcheck-in-an namin.Tumingin ulit ako sa kanya."What do you want?"Monotone kong sabi.
"Parehong pareho talaga kayo.."bulong nya na narinig ko naman.Binulong pa!
I just tilt my head and smirk at him.Napalunok naman sya.He should be!!Kala nya napakadali ng pinagdaanan ni Kira noon?Huh!
"A-alam kong di mo pa ko kayang pa-pagkatiwalaan dahil sa kagaguhang ginawa ko noon.."Buti alam nya!"..pero sana matanggap mo pa ako ulit para kay Aki.Naiintindihan mo naman siguro yung sitwasyon ko dati.Pinriority ko yung family ko.Si Shia yung dapat fiancé ko nun.At dahil gago pa ako noon,di ko sya pinaglaban.Para saan pa diba?Kung ako na mismo panay sakit ang dulot sa kanya habang sya buong puso akong minahal.Di ko sya deserve so I let her go.And I gave her enough reason para kamuhian nya ako.Para tuluyan na nya akong kalimutan at wag nang umasang magkakabalikan pa kami."
YOU ARE READING
Kissing Monsters University
RomanceMagaling ka bang humalik? O gusto mong matuto? Kung ikaw ay isa sa mga tanong na 'yan, feel free to enroll here at Kissing Monsters University! Sa loob lamang ng apat na buwan, maaari ka nang maging best kisser in the world! Kailangan mo lamang puma...