Bất cứ giá nào | 5

7.1K 481 36
                                    




Tiêu Chiến khép mông hít thở, miệng huyệt mút chặt lấy ngọn lửa nóng đến mức như thể muốn hun chảy cả cơ thể anh.

Hơi thở rơi trên ngực hắn ngày càng hỗn loạn, hơi nước đọng trong đôi mắt mơ hồ tựa mèo con vừa mới thức giấc còn chưa tỉnh táo, miệng nhỏ của anh cứ mỗi lần mở ra là lại run rẩy khẽ khàng trượt xuống mấy tiếng rên rỉ ướt át quyến rũ. Nước miếng nhiễu xuống khóe miệng, anh nấc nhẹ đu đưa hông để hắn cắm sâu vào một chút, càng đau bao nhiêu lại càng sung sướng thỏa mãn bấy nhiêu.

Hắn mặt mày tối tăm nặng nề thở dốc, nhìn anh vừa khổ sở vừa dụ hoặc run rẩy ưỡn người cong mông nuốt lấy hắn càng ngày càng chặt, càng ngày càng sâu, khiến hắn chỉ hận không thể lập tức giật đứt cà vạt đang trói buộc cánh tay, chồm đến ôm lấy thúc vào anh dục vọng bừng bừng không thể dập xuống, làm cho anh kêu khóc đến chết đi sống lại.

Tiêu Chiến cẩn thận bắt đầu nâng hông, động tác chậm rãi từ từ, đều đặn mút vào rồi nhả ra, thịt mềm bên trong cơ thể anh mài miết ôm ấp dục hỏa trướng đau của hắn, bắt đầu an ủi khiến hắn dễ chịu phần nào. Anh phủ phục trên ngực hắn rên rỉ, cái eo uốn cong vểnh mông lặp lại động tác.

Hắn nhìn đến hai mắt đều đỏ lên, nghiến răng thở ra vài tiếng rên khẽ, một chút sự dịu dàng tinh tế này của anh khiến hắn thỏa mãn, ít nhất là vào lúc này.

Anh đẩy đưa cùng hắn vang lên mấy tiếng va chạm da thịt trong không gian mờ sáng đầy sắc tình, cơ thể như con rắn mềm vuốt ve lồng ngực rắn rỏi đẹp đẽ, anh cúi đầu hôn lấy môi hắn, chậm rãi đưa lưỡi tách hai hàm răng hắn ra, lần mò đến từng vị trí mềm mại trong khoang miệng ẩm nóng, liếm láp âu yếm, cùng cái lưỡi của hắn dây dưa cuộn lấy nhau, trầm mê điên đảo, nhưng cũng có vẻ gì đó ngọt ngào vô cùng.

Vốn là bạn tình dùng tiền để đổi, bây giờ lại giống như là hai kẻ yêu đương đang chăm sóc đối phương.

Tiêu Chiến đột nhiên cảm thấy trái tim nhảy lên, ấm áp vô cùng.

Hắn nương theo tiết tấu của anh nâng hông thúc vào, nhưng cũng không quá mạnh, điều chỉnh vừa đủ để cả hai đều cảm thấy thoải mái. Trong cơ thể anh ngày càng mềm mại dễ dàng di chuyển, có lẽ đã quen với nhau, hiện tại lại giống như tri kỉ không hẹn mà gặp, hòa hợp đến nỗi chỉ hận không thể mãi mãi cùng đối phương trầm luân trong ái tình.

Thời điểm anh tách khỏi môi hắn, say mê khóa chặt tâm trí mình trong đáy mắt đen đặc của hắn, hắn liền chậm rãi rướn lên hôn vào nốt ruồi bên dưới khóe miệng anh, ngọt ngào thầm thì: "Chủ nhân , cởi trói cho anh."

Tiêu Chiến giống như mèo nhỏ bị chuốc say, chẳng còn suy nghĩ gì, cơ thể mềm mại rung lên dưới từng đợt sóng đánh tới bên dưới, hai tay mơ mơ hồ hồ vòng qua vòm bụng hắn, lần lên tháo bỏ nút cà vạt.

Khoảnh khắc được tự do, Vương Nhất Bác liền trở về nguyên hình một con thú ăn thịt đầy tham vọng, không đến nửa giây đã ôm lấy anh ngồi dậy.

Tiêu Chiến một chút sức phản kháng cũng không còn, giống như xương cốt đều bị mài mềm, vô lực tựa vào người hắn. Vương Nhất Bác đưa tay cầm lên cái eo mảnh mai của anh, nâng người anh dậy, dục hỏa bị rút ra gần hết, rồi lập tức tấn công mạnh mẽ đâm ngược trở vào. Một lần sâu tới tận gốc, xương chậu của anh nhói đau, bắp đùi mềm mại căng rát, cả cơ thể cong lên đón nhận sự xâm chiếm đến điểm tận cùng của hắn. Hắn được thả ra, bao nhiêu kìm chế đều phát tiết vào trong cơ thể anh, di chuyển mạnh mẽ càng ngày càng gia tăng tốc độ. Anh ngồi cũng không vững nữa, lắc lư lả lướt không ngừng, run rẩy kêu lên: "a... sâu... mạnh quá... aa... em đau..."

bjyx; series H | All in youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ