Lưỡi dao màu bạc óng ánh dưới sợi nắng ngày hạ chiếu xuyên qua bức vách vỡ, từng chút từng chút di chuyển trên cái cằm sắc nét của Vương Nhất Bác. Lớp râu mỏng rơi xuống đọng lại trên má bàn tay của Tiêu Chiến, hơi ngứa, anh nín thở cẩn thận vô cùng, chỉ sợ hơi lệch một chút thôi sẽ khiến hắn chảy máu.
Bàn tay hắn mơn trớn trên hai cánh mông mềm mại, xoa nắn nhẹ nhàng, vẽ đường trên khe mông sâu hút, chơi đùa một chút ở mép huyệt nhạy cảm. Cơ thể Tiêu Chiến bị kích thích vặn vẹo một chút, trên mặt khổ sở đổ thêm một tầng mồ hôi, nhưng ngược lại anh thích cảm giác này, nên không muốn bảo hắn dừng lại. Ánh mắt hắn bên dưới sâu như vực thẳm không có lối thoát, vây hãm lấy anh không chịu buông ra. Anh có chút thỏa mãn cong môi, nốt ruồi bên dưới lên xuống di chuyển, con ngươi lấp lánh óng nước, ngọt ngào vô cùng.
Vương Nhất Bác kiên nhẫn chờ cho đến khi Tiêu Chiến đã cạo gần như toàn bộ, chỉ tỉa thêm một chút nữa là xong, không hề báo trước, đầu ngón tay mân mê trên miệng huyện nhấn nhẹ, cả cơ thể anh liền run khẽ, cánh đùi có chút mềm ra.
"a... daddy đừng nghịch...." - Tiếng than mỏng nhẹ như tơ theo cuống họng trượt ra, anh căng người cảm nhận dị vật đang chậm rãi tiến vào bên trong cơ thể mình, bụng nhỏ hô hấp, cánh mông co lại liền siết lấy ngón tay hắn không buông. Bàn tay cầm dao lam của anh run lên, cảm giác vừa đau vừa tê này khiến anh sợ hãi vô cùng, răng thỏ cắn chặt lấy môi dưới, căng thẳng nhẫn nại. Từng lớp thịt mềm nóng mướt trong động sít sao dán lên ngón tay thon dài rõ ràng từng cái khớp, đầu óc anh chếnh choáng, có cảm giác như không nhìn cũng có thể biết được hình dạng ngón tay hắn từng chút từng chút một như thế nào.
Hắn chuyển động nhẹ nhàng bên trong mật đạo nóng bỏng, bắt đầu đưa đẩy cọ sát trên vách huyệt mẫn cảm. Anh không ngừng rên rỉ thành tiếng, nước mắt ướt vành chảy ra, nhưng vẫn cau mày hít thở, cố gắng hoàn thành tốt công việc được giao.
Đường cạo cuối cùng, đem cái cằm đẹp sạch sẽ của hắn hiện ra, nhìn tổng thể cả gương mặt giống như trẻ lại cả chục tuổi, vô cùng tuấn tú. Tiêu Chiến thở dốc từng cơn, tay ném cái dao lam đi, sợ bản thân mất khống chế sẽ làm bị thương đối phương. Hắn chậm rãi ra vào bên trong, kích thích vách huyệt ngày càng mềm mại nóng ướt, anh phối hợp đẩy đưa hông một chút, bên trên rên rỉ liếm lên xương cằm hắn, bàn tay vòng qua cổ hắn âu yếm ôm vào. Tiếng nói của anh trong cơn kích tình đứt đoạn khàn đi chảy vào trong ống nghe của hắn, mời gọi vô cùng: "Daddy, cạo râu xong càng đẹp trai hơn..."
Hắn cong môi cười khẽ, bắt lấy cánh môi run rẩy của anh mút lấy, vài tiếng nước tinh tế vang lên, ngón tay đằng sau di chuyển càng nhanh, mỗi lần ra vào đều đè lên vách huyệt kích thích vô cùng, xương cốt anh đều giống như bị mài mềm ra, quấn lấy cơ thể hắn mà cọ sát, cảm giác giống như có thể giải tỏa được chút điểm ngứa ngáy tê dại trên người.
"Bé ngoan, tôi thưởng cho em."
Nói rồi, hậu huyệt co thắt dữ dội, bị thêm một ngón tay nữa chen vào. Tiêu Chiến trợn mắt hít thở, có chút đau đớn không thể miêu tả nổi, anh co quắp ngón chân, ngã vào ngực hắn, đón nhận từng đợt tiến đánh trong cơn run rẩy như muốn tan ra của cơ thể. Hạ thân nóng rát phía dưới khó chịu vô cùng, anh lần bàn tay xuống, đem tính khí của mình cọ lên dục hỏa của hắn, dùng chút ít thỏa mãn này che lấp cảm giác đau đớn đòi hỏi bên trong. Từng đường cơ trên thân cột lửa dưới bàn tay anh giật lên khẽ khàng, cọ với tính khí càng thêm phóng đại cảm giác đê mê thoải mái. Anh dán cả gương mặt đỏ rực trên khuôn ngực rắn chắc của hắn run rẩy than lên thành tiếng, hơi thở nóng bỏng cứ chốc chốc lại phả lên da thịt hắn, khiến hắn ngứa ngáy động tình vô cùng.
"Lần đầu phải không?"
Anh trong ngực hắn hơi thở rối loạn, mồ hôi thấm ướt mái tóc đen nhánh bết thành một mảng dính lên khuôn mặt nhỏ nhắn. Hơi nóng bên trong nhà kho hiện tại bao bọc lấy anh cùng nhiệt độ trên cơ thể hắn giống như một cái nồi nung khiến anh có cảm giác sắp bị luộc chín, khóe môi mềm mại mở ra tì miết lên da thịt màu đồng rắn rỏi trước ngực hắn, đem lại cảm giác vô cùng kích thích.
"Ư... lần đầu... của bé... cho anh."
Hắn biết, bởi vì ngón tay xâm nhập thật sự không dễ dàng, hơn nữa nhìn qua cũng thấy anh tuổi không lớn, cũng chỉ mười tám đôi mươi, thế nhưng biểu hiện này lại quá hư hỏng, rất biết cách dụ dỗ đàn ông, nói là lần đầu lại khiến hắn nửa tin nửa ngờ. Nếu thực sự là lần đầu, vậy đây có thể tính là "Thiên phú dị bẩm"
Chen thêm một ngón tay nữa vào, hậu huyệt mềm mại co thắt nuốt lấy khít chặt vô cùng, hắn di chuyển cũng có chút khó khăn. Tiêu Chiến dán chặt trong ngực mở miệng mút lấy nhũ hoa của hắn chậm chạp cắn lấy mà tỉ tê chăm sóc.
Hắn thở ra, mồ hôi mang theo hơi thở nam tính trượt xuống, cảm nhận không khí nóng rực như đang ngồi trong phòng xông hơi cùng với cơ thể lả lướt trong lòng khiến hắn có cảm giác hơi mơ hồ, giống như đang mơ một giấc mơ giữa trưa hè, nắng gắt đổ vào tròng mắt, cùng với yêu tinh không ngừng quyến rũ càn quấy nuốt hắn không buông.
"Lần đầu sẽ đau lắm đấy, bé cưng có chịu không?"
Hắn chưa từng làm với đàn ông, nhưng thừa biết chỗ đó sinh ra không phải để làm tình, nếu thô bạo nhất định sẽ để lại hậu quả. Trước kia cũng chưa từng nghĩ sẽ làm chuyện này với người đồng giới, nhưng chạy ngàn cây số trên motor lâu như vậy giống như nắng hạn bất ngờ va phải chàng trai nhiệt tình nóng bỏng thế này, bảo hắn nhịn thực sự là làm khó cho hắn rồi. Hơn nữa càng quấn quýt lâu, hắn càng cảm thấy sự tinh quái và ngang ngạnh của chàng trai nhỏ này cực kì quyến rũ hắn, khiến hắn càng làm càng muốn nhiều hơn, dần dà không có ý định khống chế bản thân nữa, thực sự muốn đem Tiêu Chiến nuốt sạch vào bụng.
"ư... daddy tới đi... muốn anh." - Tiêu Chiến ở trong ngực hắn cựa quậy mài miết da thịt trần trụi lên cơ thể hắn, cái hông không ngừng vặn vẹo dưới chân hắn nuốt lấy ba ngón tay đã có cảm giác mềm mại dễ dàng hơn nhiều, hậu huyệt có vẻ đã được nới lỏng, dục hỏa của hắn cũng đã cứng đến sắp điên, chẳng chờ được nữa, hiện tại mang đến hầu hạ bé cưng thôi.
Vương Nhất Bác một lúc rút hết ba ngón tay ra, sau đó mạnh mẽ đánh bốp lên bờ mông căng tròn một cái, da thịt đàn hồi liền nảy lên mãnh liệt, anh trong người hắn cũng giật loạn đau đớn kêu lên. Hắn xốc anh dậy đè anh nằm xuống trên mặt đất đóng bụi, cả cơ thể ngọt ngào trước mắt mơn mởn phô bày, làn da óng ả bóng nhẫy mồ hôi, từng đường từng nét đều gọn gàng đẹp mắt, không tìm nổi một phân dư thừa. Hắn tách chân anh ra, chậm rãi chen vào, tay cầm dục hỏa trướng căng thăm dò trước hậu huyệt đang hô hấp từng đợt nhả ra luồng không khí nóng rẫy hút hồn.
Anh vốn đang bị lấp đầy, giờ bên trong không còn gì đột nhiên vô cùng ngứa ngáy khó chịu, cơ thể trên đất có hơi lạnh vặn vẹo tìm đến hắn cọ cọ, vành mắt đỏ lên, đầu mũi cũng ửng hồng đáng yêu vô cùng.
"a... em muốn ăn... bé cưng đói..." - Tiêu Chiến dùng hai cánh đùi trần trụi mềm mướt quấn chặt lấy vòng eo săn chắc của hắn, cơ thể đòi hỏi không ngừng chuyển động cọ qua cọ lại thân dục hỏa cứng ngắc đặt trước cửa huyệt.
Hắn nuốt xuống một ngụm ham muốn, hầu kết sắc như dao trượt lên, mồ hôi từ mái tóc tỉa layer đóng hạt rớt xuống trên cơ thể ngọt ngào của anh, vẽ đường trượt xuống. Hắn cắn răng cầm lấy cái eo nhỏ nhắn, ở trên cúi đầu khàn khàn nhả chữ: "Được, để daddy chăm sóc cho bé nào."
BẠN ĐANG ĐỌC
bjyx; series H | All in you
Fanfic/ Tất cả trong anh. / tuyển tập, ngọt, HE, ONLY H IN HERE / stories about wangyibo and xiaozhan by @serathefox do not take out