You gotta call me daddy | 5 | end

6.8K 446 103
                                    




"Aaaa... đau quá..." - Cảm giác vật thật xâm chiếm đi vào sâu trong hậu huyệt nóng rát so với bị ngón tay càn quấy vô cùng khác biệt. Tiêu Chiến đau đến cả cơ thể như bị nghiến xuống đè nát thành bột mịn, khắp nơi đều ầm ầm chấn động, căng cứng cong lưng vật vã đón nhận dục hỏa của daddy to lớn cường bạo nhét vào động thịt mềm mại kéo căng đến từng thớ thần kinh như muốn đứt ra. Từng ngón chân đều co quắp siết chặt, tay anh vòng qua lưng hắn cắm từng cái móng tay xuống những thớ thịt săn chắc màu đồng thau. Mắt anh mở to, nước mắt cứ như mưa rớt xuống trên gương mặt nhỏ nhắn, răng thỏ cắn đến mức môi rỉ ra máu tanh, đáng thương vô cùng.

"Nào, bé cưng... thả lỏng, anh thương..." - Hắn ngọt ngào sửa đổi xưng hô, bàn tay chậm rãi xoa bóp điều tiết cái hông nhỏ nhắn, bụng dưới của Tiêu Chiến trướng lên, phía sau bị xâm chiếm ngày một sâu hơn, da thịt đều như xoắn hết cả lại, mút tới mức hắn cũng phát đau. Anh cảm giác bản thân sắp bị xé thành hai mảnh, có chút không chịu nổi run rẩy thở dốc, thế nhưng đứng trước nguy hiểm hoàn toàn không có ý niệm đầu hàng, tận lực dùng chân đang khóa trên eo hắn siết vào càng chặt, khiến hắn không tự chủ được liền đóng vào sâu hơn một chút.

"A... a... nóng quá..." - Tiêu Chiến miệng vẫn kêu, vẫn than, nhưng rõ ràng là chính anh vừa mới kéo hắn đi vào, hậu huyệt thít sặt sít sao ôm ấp lấy dục hỏa bừng bừng của hắn bắt đầu dễ chịu hơn một chút, hắn đã vào quá nửa, tay miết lên bụng dưới của anh điều tiết nhẹ nhàng, nhìn anh cắn môi lại cảm thấy xót xa, liền cúi đầu hôn xuống.

"Bé cưng... em làm daddy đau lòng quá..."

Hắn dùng đầu lưỡi mềm ướt tỉ tê liếm sạch vết máu trên môi anh, chậm rãi tách răng tiến vào, gặp gỡ đầu lưỡi anh rồi cùng nhau quấn quýt âu yếm. Cảm nhận hương vị dịu dàng săn sóc trong miệng khiến anh được phân tán tập trung một chút, phía dưới cũng dần thả lỏng hơn, hắn bắt đầu di chuyển nhẹ nhàng, rút ra rồi đưa vào, cơ thể anh cũng đung đưa theo, vô cùng hòa hợp.

Thịt mềm trong động ngày càng nóng ấm mềm mướt, cảm giác chuyển động không còn quá khó khăn, hắn ôm chặt lấy anh cắm xuống lún đến tận gốc, anh rên ư ử miết móng tay xuống lưng hắn tạo thành vài vết xước đỏ rực, rất đau nhưng cũng có cảm giác mới lạ vô cùng, giống như chạm đến điểm khoái cảm nào đó, khiến cả cơ thể anh nhũn ra như nước, tê dại phấn khích đón nhận từng đợt sóng đánh tới vang lên âm thanh da thịt va chạm cực kì mãnh liệt trong không khí nóng bức đến nghẹt thở. Thần trí anh đều mù mịt một khối, không còn suy nghĩ được gì nữa, vòm ngực phập phồng lên xuống đẩy khí vào lồng phổi từng đợt từng đợt nóng bỏng kích tình, cơ thể anh thỏa mãn cùng cực, liên tục mơn trớn cọ sát lấy từng bắp cơ của hắn, đòi hỏi được ôm ấp lâu hơn.

Hắn đẩy đưa ngày một mạnh, đánh đến xương chậu của anh cũng muốn gãy ra, nhưng bên cạnh đau đớn còn tồn tại cảm giác khoái lạc kì dị, từng tế bào đều như xoắn xuýt cả lại, máu chảy dưới da sôi lên sùng sục.

Anh mở miệng thở dốc rên rỉ, nước bọt nhiễu xuống óng ánh dưới dải nắng hạ vàng ươm, đôi mắt đầy nước cứ chốc chốc lại chảy xuống vài đợt, mê man trầm luân trong ái tình không có chút ý niệm muốn thoát ra. Vương Nhất Bác càng nhìn càng yêu, hôn xuống chậm rãi mút lấy từng tấc trên da thịt óng ả, bên dưới cũng thoải mái vô cùng, cảm giác giống như đã phải lòng chàng trai này, thế mà đột nhiên nảy sinh ý định bắt cóc người ta theo.

bjyx; series H | All in youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ