𝐈𝐈. 𝐨𝐧𝐞𝐬𝐡𝐨𝐭 | ABO | Mơ Hoang

14.2K 588 26
                                    

one shot: Mơ Hoang

---

/ Tag: ABO, kỉ tận diệt, sinh tử văn

A công chiếm hữu x O thụ dịu dàng nhu hòa

Tình trạng: oneshot đã hoàn

Ngày viết: 29/3/2020/

---



Cánh đồng hoa trong kí ức ngày ấy vẫn rõ ràng và rực rỡ như vậy.

Màu vàng của nắng, của gió và của hoa cải bát ngát rung động mãnh liệt đọng lại trong lòng người cái cảm giác quyến luyến hoang hoải chẳng tài nào miêu tả nổi.

Tiêu Chiến nâng mi khi ánh nắng dịu ngọt len lỏi xuyên qua tầng da mỏng manh chiếu đến đồng tử mang theo cảm giác đau rát. Mày thanh nhíu chặt, anh rục rịch cựa mình, toàn thân ê ẩm đau nhức.

Anh nằm trong hoa, xung quanh chỉ toàn những hoa là hoa, hoa cải vàng rực, nắng nhạt xiên ngang.

Một đợt gió lướt qua gò má, mang theo từng đóa hoa cải vàng va chạm vuốt ve da thịt, cảm giác dễ chịu lạ lùng.

Yên ả và thanh bình, bầu trời trong mắt Tiêu Chiến xanh ngắt, mây trắng lững lờ trôi, chậm rãi, hoang hoải.

"Eva... người mà tôi yêu."

Giọng nói đàn ông nghe ngọt ngào và trầm thấp như tan ra trong cõi lòng anh, nam tính nhưng cũng quá đỗi dịu dàng. Tiêu Chiến nhoẻn cười, anh trở mình, mặt đất mát lạnh, mùi hương mằn mặn ướt át ngập tràn trong khứu giác.

Vương Nhất Bác vén khóm cải vàng, xuất hiện bất ngờ, cơ thể trần trụi săn chắc đẹp như điêu khắc phô bày trước mắt anh, nam tính tới từng đường gân, quyến rũ mê đắm lòng người.


Hắn là, Alpha cuối cùng của nhân loại, Adam.


Còn anh, Omega của hắn, Eva.


Kỉ Tận Diệt, con người tuyệt chủng, tất cả trở về với thuở sơ khai. Anh chìm vào giấc ngủ cả ngàn năm, cho đến một ngày thức dậy trong vòm ngực hắn. Alpha của anh, tình yêu của anh, trái tim của anh, thế giới của anh. Vương Nhất Bác.

Anh đã từng hỏi hắn vì sao nhân loại không còn một ai sống sót, nhưng hắn và anh lại có thể. Hắn chỉ cười mà trả lời rằng, thứ con người thấp kém đó chẳng đáng để sống, hắn bóp nát tất cả thành bột mịn, để cùng anh tái thiết xã hội loài người.


Hắn vẫn luôn có chút điên cuồng như vậy, ngay từ đầu, hắn chỉ cần anh thôi.


Alpha của anh, hết thảy mọi thứ trên đời, hắn cũng chỉ chọn giữ lại một mình anh.


Vì vậy, anh đồng ý trở thành Eva của hắn.


Vương Nhất Bác vòng tay ôm lấy tấm thân mềm mại trần trụi của anh, da thịt liền kề gắn bó, thân mật cúi đầu hôn lên môi anh. Dư vị ngọt ngào ướt át khó mà nói thành lời, quấn quýt mất hồn. Hắn chậm rãi tách hàm răng của anh, đưa đầu lưỡi ấm nóng tiến vào, sục sạo, thăm dò, tìm kiếm, hòa lẫn dục vọng dâng tràn nơi đáy mắt và ngọn lửa nóng bỏng giữa hai chân, bọn họ lại bắt đầu một ngày tái thiết nhân loại như thế.


bjyx; series H | All in youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ