"Bài tập số ba, squat."Vương Nhất Bác vỗ nhẹ một cái vào cánh mông căng tròn của Tiêu Chiến vang lên một tiếng bốp, lưu lại một vết đỏ ửng mê hồn.
Hắn quỳ hai chân giúp anh điều chỉnh tư thế squat cho đúng, dạng chân bằng vai, đẩy hông ra, tay hắn miết lên tấm lưng ong đon đả của anh, trượt xuống khe mông đang chậm rãi co thắt. Hai đầu ngón tay hắn cọ nhẹ ở mép rồi rời đi, men theo độ cong của cánh mông vuốt ve xuống hai bắp đùi mềm mại, từ tốn nắn bóp.
Sau đó, mấy ngón tay lần ra đằng trước, âu yếm dừng trước tính khí hơi run rẩy bị phô bày ra giữa hai chân của anh, bóp nhẹ lấy trêu chọc một chút.
Cả người Tiêu Chiến run rẩy, cổ họng phát ra mấy tiếng rên mỏng manh khe khẽ.
Hắn cong môi, hai tay nắm lấy eo anh cố định tư thế cho đúng, rồi ngồi ngay phía trước anh, dùng cả cánh tay ôm vòng qua lưng anh: "Em bắt đầu tập đi."
Tiêu Chiến thở hổn hển, tay vịn lên vờ vai chắc nịch của hắn, bắt đầu co đầu gối, ép người sâu xuống, ngực ưỡn ra đẩy vào trong miệng hắn, còn mông thì vểnh lên tạo thành một đường cong vô cùng đẹp mắt.
Vương Nhất Bác hài lòng dùng cả hai bàn tay dán lên hai cánh mông anh, ở trước ngực anh gặm cắn liếm láp từng tấc thịt mềm. Anh thở dốc run rẩy, hít vào một hơi thật sâu rồi lại quay về tư thế cũ. Cái lưỡi hắn theo đà trượt xuống sâu một chút ngay sát chân ngực anh, rồi khi anh ép người, lại quay trở về bao bọc lên đầu nhũ hoa mẫn cảm căng cứng. Biên độ động tác của anh càng rộng, bầu ngực càng đẩy sâu vào vòm miệng nóng hổi ướt át của hắn, mông cũng mở ra rộng hơn, cái lỗ nhỏ hô hấp không khí có chút ngứa ran cả lên. Bàn tay hắn vuốt ve nắn bóp nhiệt tình, đem từng khối da thịt mềm mại chen chúc nhau nhuyễn ra bên trong những khớp tay rắn rỏi nam tính.
"a... a..."
Anh tập đến đâu lại ngửa cổ rên đến đấy, cảm xúc cùng từng tầng kích thích khiến anh mềm nhũn cả người, nhưng vẫn kiên trì bám vào vai hắn mà tiếp tục lặp lại động tác. Hai ngón tay của hắn trượt sâu vào khe mông mềm mại, từ tốn nhấn xuống một chút, đầu ngón tay liền bị hút lọt vào bên trong.
"ưm..." Tiêu Chiến mím môi khẽ than, cảm nhận dị vật bắt đầu thâm nhập vào bên trong, da thịt đều xoắn xít muốn giữ lấy.
Ngón tay thon dài của Vương Nhất Bác chậm rãi chui rúc chèn ép lên thịt mềm trong mật đạo nóng rực, từng cái khớp xương gồ lên nơi đốt tay cũng tạo thành đường nét rõ ràng bên trong người Tiêu Chiến. Khóe mắt anh bắt đầu căng lên, nước mắt chan thành một vòng chậm chạp lăn xuống. Anh ép mông, hậu huyệt liền nở ra một chút, hắn thừa cơ đem thêm một ngón tay nữa vào, anh liền há miệng rên to, bàn tay víu lấy vai hắn cào đến mức khiến hắn phát đau mà nhăn mày rất khẽ. Đầu ngón tay của anh miết chặt lên da thịt hắn, lộ ra cả điểm tím xanh. Mồ hôi túa ra ngày một nhiều, trong không gian thân mật mang theo mùi vị tình dục đậm đặc giăng mắc khắp nơi.
Khi anh quay về tư thế cũ, hai cánh mông tròn mẩy lại khép vào, hậu huyệt liền cắn chặt lấy hai ngón tay đang ở bên trong của hắn, nóng nảy mút vào không chịu buông ra. Hắn ở trước ngực anh vẫn tỉ mỉ dùng cái lưỡi hư hỏng đem nước bọt của bản thân tất cả đều lưu lại trên người anh, loang loáng một tầng óng ánh dưới ánh đèn tuýp vô cùng dâm mĩ. Từ từ từng chút từng chút một di chuyển ngón tay đang cắm sâu bên trong, hắn cảm nhận cơ thể ngàn vạn mẫn cảm của anh run rẩy từng đợt, thỏa mãn cười nhẹ một tiếng.
Tiêu Chiến khó nhọc mà thở, hơi thở nặng nề vô cùng, mồ hôi chảy ra ngày càng nhiều, ướt át hòa lẫn với nước bọt của hắn trở nên dính dớp khiến mỗi lần da thịt đụng chạm đều mang lại cảm giác chân thực đàn hồi dính chặt vào nhau. Anh ngửa cổ đón nhận từng trận xâm nhập của ngón tay hắn, cả cơ thể cứ chốc chốc lại nấc lên, gần như đổ lên vai hắn, nhưng vẫn duy trì động tác lên xuống ép mông, chỉ khác là khi di chuyển bầu ngực anh sẽ cọ sát lên mặt hắn, còn hai tay anh ôm ấp vòng qua cổ hắn, kéo hắn vào càng sâu, như muốn khảm chặt hắn vào lồng ngực mình.
Vương Nhất Bác nhả hơi lên nhũ hoa căng cứng của anh, thì thào ma quỷ nói khẽ: "Đủ rồi, em có thể nghỉ."
Anh nghe xong, như thể được đại xá, cả cơ thể đổ lên người hắn. Hắn ngã ngồi xuống, bàn tay ma quỷ bên dưới vẫn không ngừng thâm nhập, động tác ngày một nhanh, thậm chí khi má tay va chạm với mép trong của bờ mông tròn trịa còn phát ra mấy tiếng vang khẽ khàng. Anh dạng chân thật rộng thành hình chữ M ép vào người hắn, ngón tay hắn vừa động bên dưới, bên trên liền dùng đầu lưỡi ướt át thỏa mãn cái miệng nhỏ khô khốc của anh. Môi lưỡi mềm nóng cuốn chặt vào nhau, sít sao quyến luyến, tiếng nước ướt át vang lên, đầu óc anh càng ngày càng tối tăm mù mịt.
Động tác ra vào ngày càng dễ dàng, mồ hôi ướt đẫm cũng đủ làm hậu huyệt co bóp mềm mại được mở rộng hơn. Hắn chen thêm một ngón tay nữa vào, anh hơi đau liền mút chặt lấy lưỡi hắn, mấy đầu ngón chân cứ co cứng cả lại. Một tay còn lại của hắn rảnh rỗi, liền thật mạnh đánh lên cánh mông vểnh cao phát ra một tiếng vô cùng thanh thúy vang vọng. Anh giật nảy cả người, nước mắt trong con ngươi óng ánh trượt xuống, đầu mũi đỏ ửng cả lên.
"Vương... lão sư, thầy đánh em."
Vương Nhất Bác cong môi, đáy mắt đen đặc nhìn Tiêu Chiến, mở miệng nhả hơi lên vành tai anh: "Anh còn muốn đánh em mạnh nữa cơ."
Vừa nói xong, lại thêm một cái vỗ vang dội nữa, da thịt của anh rát căng nảy lên, cơ thể xụi một đống vùi trong ngực hắn run rẩy, gương mặt ủy khuất nhìn hắn, cánh môi sưng tấy mím lại, vô cùng đáng thương.
Nhưng vẻ đáng thương ấy của anh càng khiến hắn dấy lên cảm giác muốn chà đạp mãnh liệt.
Hắn lật người, đẩy anh xuống dưới, ba ngón tay đã nới đủ lỏng liền rút ra một lượt. Hắn cúi đầu hôn lên dòng nước mắt đọng lại trên khóe mi, giọng nói trầm khàn đầy nam tính đổ vào màng nhĩ anh: "Hôm nay em tập luyện rất tốt, để lão sư thưởng cho em."
BẠN ĐANG ĐỌC
bjyx; series H | All in you
Fiksi Penggemar/ Tất cả trong anh. / tuyển tập, ngọt, HE, ONLY H IN HERE / stories about wangyibo and xiaozhan by @serathefox do not take out