Không nhịn được, nên chỉ mới được hôn một chút, thứ giữa hai chân Vương Nhất Bác đã âm thầm ngóc đầu, chọc đến khe mông sâu hoắm mềm mại của Tiêu Chiến.
"Em..." - Cậu giống như kẻ gian bị bắt quả tang, mặt đỏ càng thêm đỏ, có hơi luống cuống chân tay. Tiêu Chiến nhìn xong chỉ cảm thấy đứa trẻ này thực sự thành thật lại đáng yêu, bàn tay vỗ nhẹ lên má cậu một cái, cúi đầu hôn lên sống mũi thẳng tắp ưu tú kia, giọng nói nhả ra lẫn với tiếng cười vui vẻ: "Không sao, cứ thả lỏng ra. Là tôi quyến rũ em, được không? Không sao cả."
Vương Nhất Bác được an ủi mới nặng nề thở ra, cơ thể buông lỏng xuống một chút, thứ nóng rực giữa hai chân vẫn căng cứng khó chịu ma sát với da thịt Tiêu Chiến qua lớp vải thô ráp. Anh lại sán tới mở miệng liếm xuống khuôn cằm gọn ghẽ, thầm thì chậm rãi: "Ngoan, chậm chút, tôi cần cảm nhận em thật nhiều thì mới vẽ được."
Vương Nhất Bác nhắm mắt không thấy gì, cả người đều căng thẳng rớt thêm một tầng mồ hôi, tay chân như dư thừa không biết nên để đâu cho đúng, dứt khoát buông thõng một bên mặc Tiêu Chiến trên người kích thích từng chút từng chút một da thịt mềm mại của cậu. Cái lưỡi ướt át của anh miết xuống đường nét nơi xương quai hàm bén sắc như dao, kéo lên liền gặp vành tai đeo thêm một cái khuyên chữ thập nho nhỏ. Anh mở miệng ngậm lấy, đầu lưỡi gẩy qua vị trí bấm lỗ mấy cái. Vành tai là nơi vô cùng nhạy cảm, cậu bị kích thích đến mức nấc nhẹ, gân xanh trên trán kéo nhau chạy dọc, mí mắt không ngừng rung động mãnh liệt.
Tiêu Chiến nghiêng người một chút, tay quàng lấy cổ cậu đu lên, cả cái lưỡi mềm trườn vào ống tai, vừa ngứa vừa ướt, cảm giác vô cùng lạ lùng, tim Vương Nhất Bác cứ đập bịch bịch bịch trong lồng ngực, máu dưới da bắt đầu sôi lên, đầu óc tê dại váng vất, cái gì cũng không nghĩ được nữa, chỉ biết cứng đờ như tượng đá. Hình ảnh tưởng tượng ngày càng đi xa, đến cả thầy Tiêu nằm dưới thân cậu cởi áo khoe cơ thể mảnh khảnh hồng hào quyến rũ mất hồn thế nào, hai cánh chân ôm ấp quấn lấy eo cậu ra sao, Vương Nhất Bác đều giống như đang nhìn thấy rõ mồn một trước mắt vậy. Hầu kết trên cổ cứ chạy xuống chạy lên vội vội vàng vàng, ham muốn dưới thân thì cứ ngày một bốc cao, dù có làm cách nào thì cũng không thể dập được.
Tiêu Chiến chậm rãi liếm từ xương hàm xuống cái cổ dài, miệng nhỏ bọc lấy yết hầu của cậu mà mút chặt lấy. Vương Nhất Bác cảm nhận vị trí nhô ra bị anh âu yếm ngon ngọt giống như đã trót say rượu, cái gì cũng không quản được nữa, da thịt đều bừng bừng nóng như bị lửa hun, giống như sắp tan ra hòa vào trong khoang miệng ấm áp của Tiêu Chiến.
"Thả lỏng ra, đặt vào đây." - Tiêu Chiến khẽ khàng nhả hơi trên cánh cổ bị anh liếm đến bóng nhẫy nước, hai tay cầm lấy cánh tay cậu đặt lên eo mình, cựa quậy một chút liền khiến cánh mông căng vểnh cọ xuống càng mạnh trên bắp đùi chắc nịch cùng dục hỏa bừng bừng náu mình dưới đũng quần kia. Vương Nhất Bác thở mạnh, mấy ngón tay đụng đến vòng eo nhỏ nhắn gọn gàng của thầy Tiêu liền như phải lửa, giật bắn cả lên. Anh cười khẽ vỗ vỗ lên bắp tay cậu mấy cái an ủi, cậu liền cắn cắn môi, đầu mày nhăn lại, mắt vẫn nhắm nghiền nhưng đã bắt đầu nổi ý liều mạng, vươn tay ôm lấy eo nhỏ siết tới, còn chậm chạp luồn qua lớp áo sơ mi sờ đến da thịt mịn màng bên trong.
BẠN ĐANG ĐỌC
bjyx; series H | All in you
Fanfiction/ Tất cả trong anh. / tuyển tập, ngọt, HE, ONLY H IN HERE / stories about wangyibo and xiaozhan by @serathefox do not take out