Chapter 2
"Woah! Laki ng lawit nito Nurse Joy, Taiwanese diba to?" Ika ko na tila manghang-mangha.
"Hindi a, Vietnamese yan. Nanalo pa nga yan sa Mr. Universe Vietnam bago kumalat video scandal niya." Sagot naman ni Nurse Joy.
Yes, we're watching scandal, bold, porn o ano pang tawag niyo. E sa ngalang viral dapat talaga naming panuorin! Di lang kami magkaibigan ni Joy bilang magkatrabaho, pati narin sa pagka-adik sa porn pareho na kami. Katunayan, sa kanya nga galing ang video na pinapanuod namin.
"Malalaki pala ang mga putotoy ng Vietnamese? I thought para lang silang Koreans, mga dakilang jutay!" I said out of confusion.
Sorry for my words mga K-pop lovers out there. I honestly says the reality and bitch reality hurts. Korean lang naman ang may pinakamaliit na titi but still your choice, nakakakiliti rin naman ang maliit.
"Joy! Lalabasan na siya!" Sigaw ko kay Joy ng mapansing di na mapakali ang lalaking nasa video ng biglang may pumasok sa office.
"Are you watching porn?" Tanong mula sa pamilyar na lalaki, Kelvin.
I hate you earth, bat mo dinala rito ang lalaking to!
"Gross!" Dagdag pa nito na parang nandidiri.
"Hoy! Wag kang ano, 5 minutes crafts pinapanuod namin!" I said with confidence.
Baka kasi mabulyaso tayo! Dagdag kahihiyan na naman.
"Yup!" Pagsang-ayon ni Nurse Joy sa akin.
Maasahang tunay!
"Alis muna ako Dr. Tuazon." Dagdag nito.
"Oy! Wag muna man akong ewan rito Nurse Joy!" Pagmamaka-awa ko sa kanya.
Oo, natatakot akong maiwan mag-isa rito. Baka kung anong gawin ng lalaking to, baka may dala siyang kutsilyo at pagsasaksakin niya ko or worst kukunin niya virginity ko. Help me please!
Wala na akong nagawa nang umalis talaga si Nurse Joy.
"Here!" Tawag niya sa atensyon ko.
Bigla naman nitong hinagis papunta sakin ang ID ko.
"Anong kaylangan mo?"
May God, this guy is getting unto my nerves! Sa tuwing nakikita ko ang gwapong mukha, este ang mokong na mukha nito gusto ko siyang ikama, ay wait. Patayin!
"Di ko akalaing Porn Addict ka pala?" Lokong tanong nito.
"Sabi ng, Five Minutes Craft yun e!" Palusot ko, medyo napalakas nga lang boses ko don at halatang guilty ako.
I hate you earth!
"I don't care!" Sagot nito.
"I don't care, I don't care ka pa! Halatang stalker kita e, type mo ko no?" Ika ko.
Tong lalaking to, pakipot e. Gusto mo lang siguro ako!
"Wag ka nga'ng ilusyonada! Nandito lang naman ako para singilin ka sa ginawa mo!" Sagot nito.
Wow, daig ko pang may utang sa lalaking to e! Bayad ko nalang kaya katawan ko! Ay mali na naman!
"Ilusyonada? Wow, dahil lang don nandito ka para sabihin yang singil-singil mo! Salamat sa time ha, I really appreciate it!" Sagot ko rin.
My God, ang effort ng lalaking to. Plus points.
"Gising! Kakampi ko ang tadhana, may kakilala akong regular na nagpapa-check up sa hospital nato at pinasasama ako. So, I used that chance para maningil!" Ika nito.
"Sos, palusot. Type mo lang ako siguro?" Pabebeng sagot ko.
My Gulay, feel ko nang type nya ko.
Inilapit niyang mukha nito.
Shit, ang bango. Parang, hmmmmm. Adobo? Ay mali, parang Axe Men ang bango. Nakakadagdag point.
"Di kita type, at di kita kaylan man magugustuhan!" Bulong nito.
Shit, ang bango ng bibig. Alagang Colgate at Mentol Candy. Another point for him.
"Message!"
Nagulat ako sa ringtone ng Cellphone ko kaya aksidente ko siyang na kiss sa lips, take note ha sa lips.
Shit, ang lambot. Ay mali, my God my virgin lips pala! Buhay naman, ang sherep. Ay mali na naman, bwesit pala!
Napansin ko ring di mapamakali ang mokong, pulang-pula ang mukha. Para naka kita ng multo, di ako ang multo ha! Sa ganda kong to!
Wait, bat ba parang aligaga tong Kelvin nato? Ayaw niya ba sa lips ko, may mali ba? Mabaho ba bibig ko? Tell me, anong mali sakit.
"Hoy! Ako ang babae! Partida ikaw pa first kiss ko. Kinuha mo ang precious virginity ng lips ko tapos maka-react diring-diri? Dapat ako ang namumula hindi ikaw!" Pagre-reklamo ko.
Tama naman, ako ang babae pero sa aming dalawa siya mas affected sa accident kiss namin. Ako naman yung parang nag-enjoy! Anak nang tipaklong, baliktad!
"Kadiri ka! Di ka lang addict sa porn, nanghahalik ka pa!" Sagot nito na tilang diring-diri.
Diring-diri? Wow, kung kwe-kwentahin ang swerte niya! Ang ganda ko, tapos ayaw niya! Eww, ka rin. Minus 2 points ka sakin!
"Nagulat ako hoy! At tsaka di ko yun sinadya! Feeling mo no?" Sagot ko at tumayo.
Ngayon face to face na kami.
"Ako pa feeling? Sino ba kasi ang feeling ginusto?" Sagot naman nito habang tinatakpan ang bibig.
Maka-asta, parang Virgin! Ako nga tong virgin, sa mukha niyang yan sure ako marami na siyang naiuwing panty at T-back.
"Wow? Pwede bang tigil-tigilan mo yang pagtatakip mo ng bibig, daig mo pa ang babaeng nakwanan ng virginity! Dapat ako ang mag-astang ganyan!" Reklamo ko ulit.
Tama naman ako diba? Diba?
Natahimik naman ang mokong, wait? Di nga, virgin pa siguro to? Woah, let me vanish your innocent body papa! Ay mali, bat puro ako mali!
Ngayo'y pulang-pula na talaga ang mukha ng mokong, yiee. Nahiya ang puta!
Bigla itong tumalikod at nagmartiang umalis.
"Hoy, di ba maniningil ka pa?" Lokong tawag ko.
May God, tama nga ako. Hes a virgin!
"Ne-next time nalang, a-alis na kami!" May pangamba nitong sagot at agad na umalis.
Yieee, magkikita pa kami. Oryt! A lab it
"Bye Mr. Virgin!" Sigaw ko.
"Fuck you Miss. Porn addict." Sigaw rin nito pabalik.
At tama siya ron. Rawrr.
BINABASA MO ANG
Velazquez Blood: Untouched Man
Romance(This is my first major story, having multiple chapter. I am not good as your idol writer but I want to give it a try.) Before you proceed to another story, pwede ba kitang abalahin? Okay, Imagine a scene. Bed Scene para wild. Imagine that Virgin si...