Chapter 7
(Cassandra's POV)Ng magising ay ininat ko ang aking katawan na tila nangaling sa isang nakakapagod na gabi, kay bigat sa pakiramdam. Napansin ko ring wala ako sa kwarto ko, nasa di familiar na lugar ako.
Pilit kung inalala ang mga nangyari, specially kagabi.
"Shit." I cursed when I finally remember what happen last night.
Did I just surrender my virginity? Take note sa lalaking di ko mahal, inaamin ko I am attracted to him but di ko siya mahal! Di yun enough na dahilan para isuko ko ang aking, shit.
"Cassandra." I whispered in annoyance.
Tatayo na sana ako ng may maramdamang kirot sa bataan ko. Shit, I didn't expect this. Wala naman to sa mga napapanood ko pagkatapos nila mag toyi, nakakalakad pa ng normal ang babae pero sa case ko para akong lumpo.
Napansin ko rin ang mga nanunuyong dugo sa magkabilang hita ko. Now what is this? Malaki ba ang alagang titi ng mokong na yon at nagkasugat pa ang precious pearl ko?
Tumayo ako mula sa pagkakahiga ko, sa bawat galaw ay kasabay ng kirot mula sa bataan ko. Sinubukan kong humakbang pero di ko kinaya ang sakit.
"Kelvin!" Sigaw ko sa pangalan ng may gawa sa akin nito.
Agad naman akong nakarinig ng mga yapak and take note mabibilis na yapak papunta sa silid na kilalagyan ko.
"Wh-what?" Nabubulol na tanong nito.
"What your ass! Anong ginawa mo?" Tanong ko at tinuro ang perlas ko.
Baliw na ata ako alam ko na ang ginawa niya, nagpakatanga lang ako at tinanong siya. He just enter his fucking huge dick to my untouched holy sacred vagina and vanish it. Shit!
"I-i just enter m-my di-dick to your......." Natigilan ito sa pagsasalita
I didn't expect that.
Napansin ko ang pamumula ng mukha ng lalaking kaharap ko na nakatingin sa hubo't hubad kong katawan.
"Fuck!" Sigaw ko ng mapagtantong wala pala akong saplot at yun ang dahilan ng pagpula ng mukha ni Kelvin.
Agad ko namang tinapalan ng kumot ang hubad kong katawan. Shit Cassandra, anong ginawa mo?
"Na-nag luto ako, baka gutom ka na." Tanong naman ni Kelvin na nakatalikod.
I let out a heavy sigh.
"Okay, maliligo lang ako." Tipid na sagot ko.
"You can use my cloths, nasa cabinet." Ika nito sabay turo sa isang cabinet.
Agad naman itong umalis bakas rin sa mukha ng lalaking yun ang hiya, sa pagkaka-alam ko'y virgin pa rin yun.
Pinilit kong indahin ang sakit ng aking bataan at pumasok sa CR at naligo. Ng matapos ay kumuha ako ng T-shirt at short sa tinuro niyang cabinet.
Ng bumaba ako sa kwarto ay amoy agad ng pagkain ang napansin ko. Ginutom ako nito, kaya agad kong hinanap kung saan ito nangaling at dinala ako sa kusina.
Nakita ko si Kelvin na sumisimsim ng kape at nagbabasa ng diyaryo. I faked a cough to get his attention, di naman ako nabigo.
"Kain?" Tipid na tanong nito.
Umupo ako sa isang bangko at nagsimula ng kumain. May nakahanda ng plato at pagkain sa mesa. Tahimik lang ako gayon din si Kelvin, alam kong nililibang lang niya ang sarili. Parehas kaming walang karanasan, at maaring marihas din kami ng nararamdaman.
"Pa-pano kung nabuntis kita?" Kelvin broke the silence.
Napakurap-kurap ako sa tinanong niya. Hinarap ko siya, kitang kita sa mga mata niya ang pagka-seryoso.
"Ikaw naman kasi? Bat ka naglasing?" Dagdag nito.
"Wait, so kasalanan ko? Ikaw lalaki, bat ka nagpadala sa putok ng kalibugan mo?" Inis na sagot ko.
"Paano ako lalaban e nakapulupot ang kamay mo sa leeg ko?" Sagot naman nito.
"Lalaki ka remember? Wag mong sabihin na di mo kayang buwagin ang kamay ko. Lasing ako, kaya alam ko tenake advantage mo yun." Sagot ko naman.
"Ginusto mo yun!" Inis na sagot nito.
Magsasalita pa sana ako ng magsalita ulit ito. "I will take any responsibility of my actions if ever na buntis kita."
That makes me shut. He looked so serious about that preggy thing, doctor ako alam kong di ako mabubuntis dahil may nangyari sa amin, wala ako sa fertile state ko kung saan mas aktibo at marami akong egg cell.
Tumikhim muna ako bago nag-salita. "Mahirap sa aking tangapin ang nangyari sa atin ka gabi, kung di rin ako nagkakamali parehas tayo ng nararamdaman." Simula ko.
Isang seryosong titig lang ang nakuha ko sa lalaking nasaharapan ko.
"Pero okay lang yun, quits naman tayo. Siguro bayad na rin ako sa sinasabi mong utang. Pwede na siguro na...." Dagdag ko.
Kitang-kita sa mga mata niya ang lito.
"Na, di na tayo magkita?" Tapos ko sa sasabihin ko.
Tila isang bato ang bumagsak sa akin na nagdala ng kay bigat na nararamdaman siguro marahil kahit wala ako sa sa fertile state ko ay may posibilidad pa rin na buntis ako o di kaya sa isang rason, hindi imposible.
BINABASA MO ANG
Velazquez Blood: Untouched Man
Romance(This is my first major story, having multiple chapter. I am not good as your idol writer but I want to give it a try.) Before you proceed to another story, pwede ba kitang abalahin? Okay, Imagine a scene. Bed Scene para wild. Imagine that Virgin si...