Chapter 6

4.1K 62 0
                                    

Chapter 6
(Kelvin's POV)

"Ako ng bahala, marami na akong nakitang ganito." Bulong ni Cassandra matapos niya ako gawaran ng halik.

Shit, ganito ba feeling ng nalilibogan? Hirap kontrolin!

Muli niya akong hinalikan, muli ko rin itong sinuklian. Kusa ko naring hinimas-himas ang mayayaman niyang dibdib.

"Auugghh! Kelvin," Ungol ni Cassandra na mas nagpagana sa aking paglaruan ang dibdib niya.

Alam kung mali to pero di ko mapigilan sarili ko, ewan di ko na madiktahan ang sarili.

"Kainin mo please!" Bulong sa akin ni Cassandra at nilapit sa bibig ko ang mga susu niya.

Di ko mapigilan ang bibig ko at sinubo ito.

"Shit Kelvin! Dilaan mo." Ungol ni Cassandra sa ginawa ko.

Kahit di ako marunong sinubukan ko parin, dinilaan ko ito mula sa nipple hangang pababa. Puro ungol naman ang narinig ko galing kay Cassandra na tila nage-enjoy sa ginagawa ko.

(Cassandra's POV)

It is too good na may naglalaro pala sa mga boobs mo, kaya pala grabi maka-react ang mga babae sa porn pag-nilalamas o kinakain ang boobs nila.

"Suklian kita?" Bulong ko kay Kelvin sanhi ng pagkaputol ng paglalaro niya sa suso ko.

"Ha?" Nalilito nitong tanong.

Bumaba ako sa may tuhod niya, gagayahin ko na naman ang nakikita ko sa mga porn videos.

"Gusto mo to?" Bulong ko at hinimas-himas ang titi nito.

Di ko na talaga alam kung anong nangyayari sa akin bat ko to ginagawa! Basta bahala na.

"Aaauuughh, Cassandra." Ungol ni Kelvin sa ginawa ko.

Napapangiti nalang ako sa reaksyon ng lalaking to, nakakagigil. Pinisil-pisil ko ang tigas na tigas niyang alaga, sabay himas pataas at pababa.

"Si-sige pa Cassandra, please!" Ungol na naman nito.

Sa sinabi nyang yon mas ginanahan akong gawin ang kadalasan kong nakikitang ginagawa ng babae sa alaga ng lalaki sa porn.

Dahan-dahan kong ibinaba ang boxer short ni Kelvin. Sa katigasan ng alaga niya na sapak ako nito, natawa nalang ako sa naging reaksyon niya. Namula ang mokong.

Dahan-dahan ko itong hinawakan. Shit, nanginginig ang kamay ko. May kalakihan nga ang tinatago ni Kelvin, di mo akakalaing virgin pa siya. Kasing laki nito yung nakikita ko sa video. Shit.

"Wa-wag! Auuggghhhh." Nahihiyang saway ni Kelvin ng isusubo ko na ito.

Di ko na to pinansin at isinubo na ang ulo ng kanyang alaga, although based on what I saw lang yung sinusunod ko at di pa ako nakaranas ng ganito sinubokan ko parin.

"Cassan, aughh. Shit, si-sigi pa. Aughh!" Ungol na naman nito ng sinubukan kong itaas baba ang bibig.

Di ko kaya mga bess, ang laki nabibilaukan ako. Aha! May naisip ako, parang lollipop ang titi, gawin ko kayang lollipop?

Ginawa ko ngang lollipop ang alaga ni Kelvin. Sinubo ko ang ulo, nakahawak naman ang mga kamay ko sa katawan nito.

"Auughhh, Cassandra. Sshit!" Ungol na naman nito.

"Sigge pa, auughh!"

Natigil nalang ako ng may lumabas naka-unting mainit na likido mula sa alaga ni Kelvin na lasang maalat. Orgasm guro to ni Kelvin? Di ko type ang lasa.

"Ayos ka lang?" Tanong ko ng makitangpulang-pula ang mukha at nakapikit pa si Kelvin.

"Ahh eh," Sagot nito na tila hingal na hingal pa.

"Di pa tayo tapos hoy!" Saway ko at hinubad na ang natatangi kong saplot sa katawan.

Ngayon, parehas na kaming nakahubad. Wala ng paki-paki alamanan kung mali ba to o tama. Di ko naman mapaliwanag anong reaksyon ni Kelvin sa ginawa ko, inosenteng inosente din e.

"Alam mo to?" Tanong ko sa kanya.

"Ah ehh, oo. Pero di ako marunong." Sagot niya.

Di na talaga namin alam kung anong ginagawa namin.

Nagulat nalang ako ng ako naman ang pinaibabawan ni Kelvin, ang init narin ng katawan niya.

"Bahala na." Bulong nito saka niya ako hinalikan ng sobrang tindin.

Sinuklian ko naman ito. Naramdaman ko naman ang alaga niya na unti-unti niyang pinapasok sa bataan ko.

"A-aray Kelvin masakit." Bulong ko sa kanya.

"Bahala ka, you made me want to try this! Kasalanan mo to." Tila sabik na sabik nitong sagot sa tanong ko.

Di na ko muling nagsalita pa kasi ginusto ko naman. Dahan-dahan niya uli itong pinasok.

"Shit, Kelvin! Masakit." Bulong ko uli.

Di na ito muling sumagot pa at muling pinagpatuloy ang ginagawa.

"Aarraayy!" Sigaw ko na ng kalahati ng titi niya ang nasa bataan ko.

Di na to nakakatuwa ha! Di to masarap, masakit to. Mali yung reactions ng mga babae sa porn.

"Tama na Kelvin di ko na kaya." Ika ko.

Di naman ako pinansin ni Kelvin at inilabas pasok na niya ang alaga niya sa bataan ko.

"Arraayyy, auuugghhhh, dahan dahan. Shit." Ungol ko.

"Auuuugggghhhhhhh!" Napa-ungol narin si Kelvin.

Dahan-dahang nawala ang sakit na naramdaman ko ng una, napalitan ito unti unti ng sarap.

"Kelvin, auughhhh!" Napasabonot ako sa mga buhok ko ng binilisan niya ang paglabas-pasok ng alaga niya.

"Auugghhhh, Cassandra!"

"Kelvin, bilis pa auughhh."

"Aughh, aughhhhhhhhhh!"

"Kelvvvviiiiiinnnnnn,"

Napuno ng mga awit ang kwarto to. Rhythm of pleasure and melody of lust.

Parang napupunit na yata ang pwerta ko ng binilisan pa ni Kelvin ang paglabas-pasok ng kanyang alaga. Imbes na sakit ang nararamdaman ko, sarap.

"Bilis pa Kilven, auughhh!"

"Lalabasan nako, auughhh!" Sigaw ni Kelvin at may sumabog na mainit na likido sa kaloob-looban ko.

Unahan naman kami sa kakahabol ng mga hininga namin, di ko namalayan na nalatulog na pala ako.

Velazquez Blood: Untouched ManTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon