Chapter 6

270 40 0
                                    

Hai căn lều được dựng hoàn tất trên một bãi đất rợp bóng cây khi trời đã quá giữa trưa. Mashiho mồ hôi túa ướt lưng như mới tắm, hắn chui xuống một tán cây gần đó rồi ngã đầu ra một thân gỗ ít gồ ghề nhất mà mình vừa tìm được. Junkyu lục lọi túi nãi gói rất nhiều đồ hộp dùng cho hai ngày một đêm, cẩn trọng suy nghĩ xem mình nên nấu gì cho bữa trưa. Cậu ngước mắt nhìn quanh nhưng lại không thấy Jihoon và Yoonbin đâu, có lẽ hai người họ đã đi tìm củi sẵn tiện xem quanh đây có con suối nào không.

- Lại đây đi!

Junkyu gọi Mashiho đang nằm dài phê pha trong bóng mát.

- Tôi chỉ đánh trứng và lắc sữa. Nếu không có việc đó thì đừng gọi tôi.

Junkyu bực mình không thèm gọi nữa, ấy vậy mà tên nhóc vẫn chịu te te đi về phía cậu. Mashiho ngồi xổm cạnh Junkyu, chống cằm quan sát một lượt đống đồ ăn rồi cầm hộp thịt đưa cho Junkyu.

- Làm thứ này đi.

- Cậu muốn ăn cái này?

Mashiho gật gật.

- Thế thì tự đi mà làm. Bếp ga này, chảo này, đầy đủ thế rồi còn gì.

- Được, tôi làm cho anh xem.

Mashiho giật cả quả trứng trên tay Junkyu.

- Tôi ăn cái này nữa. Lát nữa đừng có mà đụng vào.

Nói rồi, Mashiho bắt đầu công việc nấu ăn vĩ đại của mình. Cố tìm bề mặt đủ cứng để giúp mình tách đôi quả trứng nhưng vẫn chưa tìm ra chỗ nào, hắn liền nhanh trí đập trứng lên trán Junkyu khiến Junkyu nổi nóng.

- Không phải là bất đắc dĩ thôi sao?

Hắn xoa trán Junkyu rồi chuyển sang thổi nhưng không những thổi ra khí mà còn có cả nước bọt. Junkyu cảm thấy mình đang bị trêu chọc nên càng tức hơn.

- Hai người đang làm cái gì đấy?

Nhận ra Jihoon và Yoonbin đã về, Junkyu vội vàng ngồi bật dậy, trán cậu lập tức đập bộp vào trán Mashiho đang lui cui dọn đồ khiến cậu chóng mặt ngã lăn quay.

- Mashiho!

- Bộ có mình anh biết đau à?

Jihoon chạy đến dìu Junkyu rồi quắc mắt nhìn Mashiho. Yoonbin từ nơi nào lên tiếng:

- Chúng ta chia trại một chút rồi hãy ăn trưa.

Bốn cậu trai bắt đầu quây quần bên nhau.

- Mỗi trại sẽ ngủ hai người, cái này không cần bàn cãi rồi.

Không đợi ai cất giọng, Mashiho tự mình phân chia.

- Tôi và Junkyu sẽ ở cùng một trại.

Junkyu ngại ngần từ chối.

- Vậy thì tôi sẽ ở với Yoonbin

Jihoon liền gào lên như tát nước vào mặt Mashiho:

- Cậu ấy ở với tôi.

- Sao Mashiho không ở cùng Jihoon đi? - Junkyu đưa ý kiến.

- Không!

Mashiho và Jihoon bỗng dưng đồng thanh trả lời khiến hai tai Junkyu nhức nhối.

[MashiKyu] [BinHoon] [Treasure13] Cuối Ngả Đường Liệu Có Anh Chờ TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ