Prologue

148 39 0
                                    


A kindhearted old lady, she took the baby to the orphanages with her. As time went on, the baby became a child, then a teenager, and now she is a fully grown woman. She has already graduated from college with the help of government support, and because of her knowledge, she was a scholar student at POL University.

Open letter

Minsan ang pag ibig ay dumadating sa panahon na hindi mo inaasahan yung tipong hindi mo naman nasa isip basta't kusa nalang dumating sayo.

Sabi ng iba love rule the world pero paano kung ang love na hinahanap mo ay hindi yung love na ibig sabihin ng iba?
Yung para bang may kulang sa pag katao mo?

Madami nag sasabi masarap mainlove pero paano kung hindi mo naman talaga gusto mo mainlove? Dahil may isa kang pangarap na dapat mong matupad at may pangako sa sarili mo.

Madaming bitter eh, bitter hindi dahil sa broken hearted sa jowa madaming bagay na pwde kang ma broken hearted.

Isang tampok na pag mamahal ang ating matutunghayan sa istoryang ito. Iba't ibang klaseng pag mamahal ang makikita at mararanasan, pag ibig nga ba na walang hanggan? O baka naman pag ibig na kinamumuhian?

Nag mahal kana ba? Nag mamahal kaba ngayon? Mag mamahal palang?
Nag aantay ng pag mamahal na karapatdapat para sayo?

O ang pag ibig ba ang dahilan bakit hindi kana iibig pang muli.

"Mahalin mo muna sarili mo bago ka mahalin ng iba"

Ito ang patatandaan upang maging matagumpay ka sa lahat.








  

I Love You Mr.President Since Day 1Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon