Chap 24

244 24 1
                                    

sau khi kể lại ngọn nguồn mọi việc cho giáo sư Granger, cô đã điều tra và phát hiện ra rằng hoá ra gia đình nhập học cho nina là giả, không hề có gia đình nào như thế đăng kia ở bộ pháp thuật. Nina hay katherin vốn dĩ mồ côi từ bé và được trường nhận vào học vì tài năng độc dược thiên bẩm. Cô ta dùng các phép thuật cổ xưa và quái lạ để tạo nên một thân thế giả để trở lại trường.

-anh jin, em xin lỗi, em...

-namjoon, anh không sao hết. Không phải lỗi của em, em bị chuốc tình dược mà.

-nhưng là do em đã thân thiết với nina, nhẽ ra em không nên...

-ôi namjoon, anh làm sao có thể cấm em kết bạn được chứ, chỉ là cô ta quá xảo quyệt mà thôi, đừng suy nghĩ vớ vẩn nữa được chứ.

Jin áp nhẹ hai tay lên má của namjoon, kéo cậu sát lại và đặt lên trán cậu một nụ hôn nhẹ nhàng—anh yêu em, namjoon— anh thì thầm thật nhỏ như thể đang tự nói với mình.

Bất ngờ namjoon kéo anh vào lòng ôm thật chặt—em cũng yêu anh, rất yêu anh. Anh đã luôn bảo vệ em, bốn năm trước, và hiện tại nữa. Vậy nên nếu có chuyện gì xảy ra nữa, lần tới hãy để em bảo vệ anh.

Nói rồi namjoon cúi xuống hôn lên môi anh, hai đôi môi quyện vào nhau không chút dục vọng, nó giống như trao niềm tin của mình cho người còn lại, để người đó biết rằng họ được yêu thương và trân trọng đến nhường nào.

———

Jin vừa khuấy cái vạc đang sủi tăm vừa thở dài. Chiếc đũa phép gắn bó với anh suốt mấy năm nay giờ đã mất, anh nhẽ ra phải đi mua mới ngay. Thế nhưng anh quá mức lười nhác. Nhớ lại hồi tám tuổi khi anh đi lựa đũa phép( đúng vậy mấy bồ không đọc nhầm đâu là tám tuổi), anh đã mất ba ngày để tìm ra chiếc đũa phép thích hợp.

.

Nó không phải là chiếc đũa phép được bán ở tiệm của ông oliver, mà nó được bán ở tiệm Borgin and Burkes . Sau hai ngày phá nát tiệm của bác oliver trong vô vọng, anh theo ông nội qua tiệm Borgin and Burkes để lấy những món đồ trái phép mà ông nội đã đặt mua, và đó lần đầu tiên anh thấy chiếc đũa phép của mình. Nó được đặt trên một chiếc giá lạ lùng có khắc hình một con rắn tự cắn đuôi của mình. Trên thân câu đũa khắc chìm những kí hiệu lạ lùng nhưng chẳng hiểu sao anh lại có thể đọc được.

" dành cho kẻ xứng đáng"

Ngay khi anh chạm vào cây đũa phép một sự mát lạnh lan toả khắp cơ thể và từ đầu cây đũa loé lên màu xanh ngọc lục bảo khiến tất cả đồ đạc trong cửa tiệm rung lên bần bật.

Theo như lời ông chủ cửa tiệm, ông đã mua nó từ một tay buôn lậu từ Nam Mỹ về, và kể từ đó đến nay chưa ai có thể sử dụng chiếc đũa phép ấy.

.

Jin chuẩn bị đổ lọ chất độc của mago vào cái vạc thì bỗng anh nghe thấy một tiếng nói.

-bỏ nó vào sau cùng trước khi tắt lửa 30s.

"Giọng nói này..."-mago?!?

[Hogwarts|namjin] I'll protect you this timeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ