Chap 33

283 20 4
                                    

Đám nhóc ngờ ngợ đoán ra Jin hyung sẽ đưa chúng đi đâu khi cả đám đứng trước nhà vệ sinh nữ huyền thoại một thời.

-cái quái...!! Jin hyung, đừng nói với em là anh...

-em tưởng nó chỉ là huyền thoại hay truyện cổ tích thôi chớ?!?

-nhẽ nào... anh nói được XÀ NGỮ á?!?

Cả đám oang oang trong nhà vệ sinh nữ khiến anh chỉ muốn khoá mõm tui nó lại. Thật là...

-mấy đứa yên lặng chút coi! Bộ muốn cả trường này vô coi hay gì, hửm!?!

Đám nhóc im bật nhưng nhìn cơ thể của chúng cứ không ngừng vặn vẹo, hẳn là đám nhỏ còn thắc mắc và háo hức dữ lắm, nếu mà chần chừ thêm nữa chắc tụi nó sẽ nổ tung.

"Mở ra"

Đám nhỏ đã suýt nữa hét lên khi những cái bệ rửa nhô lên hạ xuống cho đến khi miệng chiếc hố đen được mở ra hoàn toàn.

-anh sẽ xuống trước, mấy đứa lần lượt nhảy theo anh nha.

"Vút"

Và cả đám đã ở ngay dưới cả ngàn met của trường Hogwarts nơi mà phải đến khi Harry khám phá ra mọi người mới biết đến sự tồn tại của nó.

Anh dắt đám nhỏ đến chiếc cửa với bảy con rắn, đọc thần chú thêm một lần nữa (tụi nhỏ đã bớt phấn khích hơn dù rằng anh vẫn nghe đâu đó tiếng suýt xoa bất ngờ), những con rắn trên cửa thu mình lại, chiếc ổ khoá "cạch" một tiếng, anh đẩy cánh cửa ra và phòng chứ bí mật đã ở ngay trước mắt đám nhỏ.

Căn phòng hiện tại trống rỗng và ẩm ướt với bức tượng của salazar Slytherin sứt mẻ phía sau bể nước lớn. ngay cả cô virgin cũng không thấy đâu. Hành tung của hai mẹ con họ dưới hầm chứa bí mật luôn bí ẩn dù rằng anh đã xuống nơi này chơi rất nhiều lần. Hệ thống ống nước của Hogwarts đúng là không thể đùa được.

-mago...—anh gọi một tiếng lớn, đám nhóc đều đang nín thở chờ đợi điều gì đó sắp xảy ra— mago, tôi đến rồi này.

Sau một khoảng im lặng, đám nhóc thả lỏng tinh thần định mở miệng hỏi jin, nhưng bởi vì tiếng động lớn ở ngay chiếc hồ mà hét toáng lên núp phía sau lưng của jin( tất nhiên là 3 cậu nhóc taejikook và hobi thôi :))

Mago trườn lên từ dưới hồ đến bên cạnh jin, hắn hạ cái đầu xuống thấp để đôi mắt mình có thể đối diện đám nhóc.

-giới thiệu với mọi người, đây là Mago, soulmate, theo đúng nghĩa đen của anh.—jin mỉm cười đưa tay vuốt lấy dưới khoé mắt của Mago, cảm nhận cái lạnh thấu qua lớp vẩy của hắn.

-còn đây là những đứa nhóc tôi yêu thương nhất ở trường này...

Anh lần lượt nắm tay jk, jimin và taetae đặt lên khoé mắt Mago— đây là jk, jimin, và taetae. Đám nhóc này đáng yêu lắm, có quậy một chút nhưng vẫn chịu được.

Ba đứa nhóc tròn xoe mắt nhìn vào đôi mắt vàng của mago, ngẩn tò te vì chẳng hiểu anh Jin đang nói gì.

Tiếp đến anh kéo tay hobi và yoongi tới bên mago— còn đây là yoongi, bạn thân nhất của tôi đấy, và hobi, umhh... có lẽ... là người quan trọng nhất với với yoongi chăng, tôi đoán thế.

Jin cười tinh nghịch nhìn biểu cảm chưa hết ngạc nhiên hiếm hoi của yoongi và sự rụt rè của hobi, hẳn rồi vì hobi không phải là type người sẽ chịu nổi mấy thứ to lớn sừng sững như thế này, mấy con bằng mã cũng đã đủ doạ chết thằng bé.

Cuối cùng, anh kéo namjoon đến bên cạnh, hạ đầu lên vai cậu và mỉm cười thật tươi— còn đây là soulmate của tôi, ý tôi là, cậu ấy là người tôi yêu thương nhất.

Mago bất ngờ chuyển động sau một khoảng thời gian đứng yên để đám nhóc kia sờ soạng. Mago tiến tới cuốn một vòng quanh anh và namjoon, nhìn chằm chằm namjoon bằng đôi mắt vàng của hắn. Một đỗi thật lâu sau, mago cất lời— tôi sẽ bảo vệ cả những người cậu yêu thương nữa, kể cả tên soulmate này. Có vẻ như, hắn là một người tốt.

Anh cười khúc khích ôm chầm lấy namjoon trong sự bối rối— tôi biết em ấy là người tốt. Cậu cũng vậy mago, cậu cũng là một trong những người( tử xà) tôi yêu thương nhất.

-jin hyung...

-sao vậy namjoon?

-bằng một cách nào đó, em... có thể hiểu được đại ý mà Mago nói với anh. Và em biết anh sẽ đáp lại như thế nào...

-namjoon ah...

-anh cũng là người mà em yêu thương nhất, jin hyung ah.

Mago siết người một chút ép sát anh và namjoon lại với nhau. Namjoon đưa tay bắt lấy eo của ảnh, siết chặt thêm vào cơ thể mình. Hơi thở của cậu phả lên mặt anh nóng hổi. Anh cũng vòng tay qua cổ cậu, đôi môi tiến tới ngậm lấy phiến môi dày của namjoon. Anh có thể nghe thấy tiếng huýt sao của đám nhóc ở phía sau mago, nhưng anh chẳng bận tâm nhiều. Điều duy nhất bây giờ anh cảm nhận được là đôi tay mạnh mẽ nơi eo của anh, đôi môi ngọt ngào trên môi anh, chiếc lưỡi ma mãnh đang cuốn lấy lưỡi của anh trong khoang miệng nóng hổi.

Anh chỉ tách đôi môi namjoon ra khi cảm thấy mình không thể thở nổi nữa.

-hai anh hôn nhau lâu quá đó, tụi em còn đang đợi chơi với mago nè.

Jin thả namjoon ra dù rằng tay cậu vẫn ôm lấy eo anh—mago ah, đám nhóc muốn chơi với cậu đó.

-câu hôn tôi một cái như cậu hôn tên soulmate kia được không?

- cậu ghen tị sao mago?

-tôi cũng là soulmate của cậu còn gì?

Anh bật cười thơm lên má mago một cái thật nhẹ—đây, cho cậu. Giờ thì qua chơi với đám nhóc nào, tụi nhỏ chờ chán lắm rồi đấy.

~~*~~

P/s: deadline của toy liên tục bị delay nên toy quyết định lấp tiếp mấy cái hố mà toy lỡ đào. Mn đọc truyện vui vẻ 🥰

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 15, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Hogwarts|namjin] I'll protect you this timeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ