🔞🔞🔞: cảnh báo chap này H mình viết hơi bị nặng( cảm hứng từ dammie đấy.) nên là cân nhắc trước khi đọc. (Nói thế chứ cái dòng này viết cho có thôi chứ nó vô dụng vê lìn)
Mười giờ hơn bữa tiệc chấm dứt. Cả đám đều đã ngà ngà say vì vại bia bơ jin đặt. Jin vẫy đũa một chút và tất cả biến mất như chưa từng có một cái party nào được thực hiện trong phòng sinh hoạt chung của nhà Gryffindor.
Yoongi loạng choạng khoác vai hobi đã ngoắc cần câu về ktx Huflepuff , jimin cũng vác tae ra khỏi ktx Gryffindor, còn JK trở về phòng ngủ của mình. Chỉ còn lại jin và namjoon ở trong phòng sinh hoạt chung.
-mình về phòng ngủ thôi anh.—mặt namjoon đỏ ửng kéo anh dậy về phòng.
Cả hai tắm rửa sạch sẽ trước khi nằm xuống giường, thổi tắt nến. Namjoon mệt mỏi dần vào mộng mị. Bỗng có tiếng sột soạt bên tai làm cậu có chút khó chịu tỉnh lại. Phát hiện ra jin nằm bên cạnh đang loay hoay xoay tới xoay về, cậu lo lắng đặt tay lên vai anh hỏi.
-anh khó chịu chỗ nào à? Có cần em đưa anh đi bệnh xá không?
-à...ừm... không có gì đâu, em...ngủ tiếp đi.—ánh trăng mờ ngoài cửa sổ hắt lên gương mặt có chút hốt hoảng của anh. Cậu lo lắng ngồi dậy thắp nến.
-anh, anh thật sự không sao chứ, má ảnh đỏ lên hết rồi này, có phải bị sốt không?
-khô...không sao thật mà, anh xin em đó mình đi ngủ đi.—jin vội vàng kéo chăn lên phủ người nằm quay lưng đi về phía cậu.
-ahh...—jin bất ngờ bị namjoon kéo vào lòng, hai tay cậu siết chặt lấy anh.—nếu có chuyện gì phải nói cho em biết , có biết không?
-ừm...
Namjoon thổi tắt nến lần nữa rồi quyết tâm ôm lấy jin ngủ.
.
.
."Ưm...ah..."
Tiếng động kì lạ đánh thức namjoon một lần nữa. Mở mắt ra đã thấy jin đang nằm sát mép giường bên kia, quay lưng lại với cậu.
...
"namjoon ah..."
...Jin cầm lấy thứ nóng bỏng cứng rắn dưới hạ thân mình không ngừng vuốt ve, ra sức hít lấy mùi hương tự nhiên nam tính của namjoon đang nằm cách anh chưa tới một mét, trong đầu lúc này chỉ nghĩ đến cảnh tượng cơ thể rắn chắc màu bánh mật của namjoon áp sát vào người anh và trao anh những cái hôn nóng bỏng.
Trong cơn mê man, anh không hề để ý rằng người ngủ bên cạnh đã tỉnh lại từ lúc nào.
-ahh..— jin giật mình khi một vòng tay ấm nóng vòng qua cơ thể anh siết chặt, bàn tay kia không tự chủ mà mò xuống đụng chạm vật rắn nóng ở trong tay anh.
-anh đang tự sướng trong khi rên rỉ tên em sao?—namjoon hỏi với một nụ cười không thể gian manh hơn trên môi, bàn tay thô ráp không ngừng vuốt lậy cậu nhỏ của anh, thi thoảng ngón cái lại cọ nhẹ lên phần đỉnh —so với tự làm, thế này có thoải mái hơn không?
-namjoon ah, anh...ahh...
-lúc anh vuốt nó, anh có tưởng tượng đến cảnh em sẽ làm thế này với anh không?