Kumalabog ang dibdib ko sa sobrang kaba. Hindi ko alam kung ano ba dapat ang maging reaksyon ko sa sinabi niya.The darkness in his eyes screams so much dominance when he looked at me darkly.
"Elaine?" He called my name making me almost tremble on my seat.
"U-Uh...oo, sige" Tumango ko at saka pumikit pikit.
Bumuntong hininga siya at saka tumayo para pumunta sa may kabinet sa gilid ng opisina niya. Pinanood ko lang siyang buksan 'yon at saka bumunot ng black t-shirt.
Kumunot agad ang nuo ko do'n, lalo na nang lapitan niya ako at saka ibinigay 'yon sa harap ko.
"You're wet, your bra is showing" He pointed at my chest. Bumaba ang tingin ko ro'n, medyo nabasa nga pero hindi ko naman naramdaman kanina ah!
Masyado bang napalakas ang inom ko? Eh nakatatlong shots lang ako! Kaya ko pa nga eh.
"Oh..." I licked my lips before getting the shirt before carelessly unbuttoning my blouse in front of him.
He groaned after that before going back to his desk and turning around with both of his arms crossed in front of his chest.
Tumingin ako sakaniya dahil do'n. "Change, I won't look don't worry" Suminghap ako at saka hinubad ang blouse, hindi naman masyadong halata kung tutuusin dahil skintone ang kulay ng bra ko.
Tinupi ko ang blouse ko bago ko ipinatong sa table at saka isinuot ang black shirt na ibinigay niya sa'kin.
I tucked it in my skinny jeans since it looked better that way.
"Okay na" He turned around lazily before sitting down.
Medyo mabigat ang pakiramdam ko, parang tumatama na ata 'yung alak sa sistema ko.
I circled my arms around on the table before placing my head there without looking at him, instead I turned to the other side.
"Are you bored?" Kapagkuwan ay tanong niya. Tumango naman ako ng hindi siya tinitignan at saka bumuntong hininga.
Ang init ng hininga ko, grabe naman ata 'yung vodka na 'yon!
Hindi naman ako lasing dahil asa tamang pagiisip pa ako pero aaminin kong bumigat at uminit ang pakiramdam ko.
"You shouldn't drink vodka next time" He informed before standing up again to go to the mini bar and get some water.
He then placed the water on top of his table that is close to me before kneeling in front of me.
Medyo nagulat ako do'n, lalo na nang makita ko kung gaano ka kunot ang nuo niya.
He licked his lips before handing me the water, and instead of getting it I let him feed me.
Nang may tumakas iilang butil ng tubig sa labi ko ay mabilis niyang pinunasan 'yon gamit ang hintuturo niya. The contact of our skin together almost made me loose my sanity.
"Uuwi na kita, bukas we'll go to a theme park so you won't get bored and...make yourself drunk" There was a hint of humor in his voice when he said the last part.
I pouted before nodding. "Okay" I simply answered before closing my eyes.
I felt him sigh heavily before standing up. He called someone before we both made our way towards the exit and the parking lot.
Ihinatid niya ako sa labas lang ng bahay at agad akong natulog sa sobrang bigat ng katawan ko.
***
"Ayos na kayo agad ah, hinihintay mo nanaman eh" Tukso ni Ma'am Hannah, nagaayos na kami ng mga gamit dahil pauwi na kami.
Wala namang sinabi sina Mama at papa paguwi ko, wala din naman sina Denzel at Kian dahil nagaaral pa sila ng mga oras na 'yon.
BINABASA MO ANG
Clouded Memories
Romance(Forgiving Her Series #1) I knew I hated him, I hated everything about him. From his looks, to the way he presents himself. I hate him. Elaine Ruth Guttierez has always grown to be the one who values validation. She hates to take risks, she sticks...