Buổi tối tại một trong những quán bar nổi tiếng bậc nhất thành phố X, tiếng nhạc xập xình cùng ánh đèn neon nhấp nháy chợt sáng chợt tắt khiến con người ta như được tiêm thêm liều thuốc kích thích, thả hồn mình trong những cái lắc hông đầy hoang dã gợi dục.
Họ ve vãn, tán tỉnh nhau, đa phần khách hàng đến đây chỉ để tìm bạn tình một đêm, số ít đến với mục đích tận hưởng khoái lạc sau ngày dài bị xoay vần bởi công việc. Nhưng cũng không thiếu học sinh tuổi vị thành niên, những đứa trẻ chỉ vừa tròn 18 tuổi bắt đầu chập chững mới vào đời hứng thú với mọi thứ.
Ví dụ thực tế nhất chính là lũ bạn của Dongwon.
Lúc Hoseok cùng Taehyung đến nơi, phải mất rất nhiều thời gian mới tìm được bọn chúng. Tất cả đều đã xỉn quắc cần câu, không còn biết trời chăng đất hỡi gì nữa.
Một bữa tiệc thác loạn đúng nghĩa. Vũ nữ thoát y thì xoay vần trên không trung cố bày ra đủ loại tư thế quyến rũ nhất, cánh đàn ông bên dưới thì mặt đỏ gay gân cổ hò hét hưởng ứng, tiền giấy cứ như rác tung lên phía khán đài, họ không tiếc của muốn đốt sạch tiền trong ví cho mỹ nữ mình ngắm trúng. Những nụ hôn gió, những tràng vỗ tay, người người đông như kiến, không ngoa khi nói hộp đêm chính là đặc sản của thành phố X.
Hoseok hơi choáng với bầu không khí tạp nham nơi đây, mùi mồ hôi toát ra từ đám đực rựa xung quanh với mùi rượu, mùi nước hoa quyện vào nhau làm anh chỉ muốn tìm cái nhà vệ sinh gần nhất nôn sạch những thứ vừa ăn trong bụng.
Trái ngược với biểu cảm có phần chán chường của Hoseok, Taehyung – lúc này đã nhập vào Dongwon thì lại trông rất bình tĩnh, thấy vậy, Hoseok vô cùng ngạc nhiên hỏi cậu:
"Trước kia cậu đã từng đến đây sao?"
"Đúng vậy" Taehyung gật đầu, có chút mơ màng nhớ về quá khứ: "Đây là nơi cuối cùng tôi làm việc trước khi chết"
Bởi vì bị chấn thương, những công việc nặng nhọc như khuân vác trong phân xưởng đều không thể làm. Nhưng nếu hỏi có nơi nào khiến cậu lưu luyến nhất thì chính là nơi này, cuộc đời ngắn ngủi như vậy, lại tìm được tình thương con người ở một nơi mà chẳng ai ngờ tới.
Ngoài anh ra, còn có một người khác, níu giữ khát vọng sống của cậu.
Là người cưu mang cậu.
Và người ấy ở đây....
Nhưng chắc không thể gặp được đâu, thời gian trôi qua quá lâu rồi...
Năm cậu 18 tuổi, người ấy 22 tuổi, vẫn còn là một đóa hoa xinh đẹp nhất hộp đêm mà vạn thằng đàn ông khao khát, đứng trên đỉnh cao danh vọng, muốn chạm nhưng chẳng thể chạm. 18 tuổi cậu chết, đến nay đã hơn 10 năm trôi qua, hẳn cô ấy đã nghỉ việc và lập gia đình.
Cô ấy từng nói với cậu, cô ấy sẽ chờ đến khi cậu làm xong việc mình cần làm rồi cùng cậu rời khỏi đây, không cần đáp trả tình cảm cũng được, nhưng hãy để cô ấy chăm sóc cậu dù biết trong lòng cậu có người khác. Chỉ đáng tiếc, người tốt như vậy mà đến câu cảm ơn cậu cũng không thể nói được, đã phụ tấm chân tình của cô ấy mất rồi...
BẠN ĐANG ĐỌC
[VHope] Quán cà phê phố X (Hoàn)
FantasyJung Hoseok cùng hồn ma Kim Taehyung mở một quán cà phê và điều tra những vụ án vượt ngoài sự kiểm soát của con người. Từ đó bóc trần những bí ẩn liên quan đến gia thế Kim Taehyung, mối quan hệ trước đó của hai người. "Xin chào, tôi là Kim Taehyung"...