Chapter 13

20 1 0
                                    

Ayesha Venice POV.

Nagising ako sa malakas na tunong ng alarm clock. Oo nga pala, nag alarm ako dahil gagawa pa ako ng PowerPoint presentation para sa reporting ko mamaya.

Tips ko sayo, kapag gagawa ka ng PowerPoint, ilagay mo lang yung mga key points or yung mga important details. Wag mo ilagay lahat ng information, kase ang magiging ending 'non parang binasa mo na lang at hindi prinesent.

And also, wag mo ugaliin na basahin lang ang mga nakalagay doon. Seek for more information, para incase na may follow up questions yung prof edi may maisasagot ka.


Ganon kapag college, mas lamang na ang individual kaysa groupings. Minsan nga self study din e.


Akala niyo bulakbol ako ako no? tarantado ako pero may utak minsan.HAHAHAHA


Hindi na ako nakakain kagabi, pero wengya naman si mama hindi man lang ako ginising para kumain. Ampon lang siguro ako huhu.


Anyway it's  3:00 in the morning. Nagugutom na ako pero mamaya na lang ako kakain, i also need to review my presentation.


Tips ulit guys, mas maganda mag review ng madaling araw or umaga. Kapag gabi kase, makakalimutan mo din lahat ng ni - review mo dahil matutulog ka rin naman. Useless right? sayang effort.


O ayan ha, may natututunan kayo sakin , hindi lang puro kagaguhan hehehe. Naalala ko, hindi pala pumasok si Eloisa kahapon kase nanganak na yung ate niya, kaya ayon wala akong kasabay pauwi.


Pero guys ayos lang, worth it naman kase may anghel na bumaba galing sa langit MWHAHAHAHA.


Siya na ba ang aking Goblin? at ako na ba ang kaniyang bride? MWHAHAHAHHAA shet.

Insert , OST ng goblin.

Che! tama na mura harot,  aral muna okeh?


Tumayo na ako at kinuha ang aking Gucci bag.  Charot! tig iisang daan nga lang sa ukay ukay yung bag ko e , pero wag ka mas matibay pa 'to sa relasyon niyo. Kinuha ko din yung medyo bulok ko ng laptop. Second hand lang kase ito noong binili ni ate sa kaibigan niya last last year. My sister is a public teacher, same lang kami ng kinuhang course. Ang pinagkaiba lang, siya major in MAPEH while ako is major in Filipino.  I love Filipino subject, I'm Inlove also with poetries . Kahit ganito ako kagago still, may maipagmamalaki pa din hehe.

Tama na nga ang daldal! i need to  study na.

Nagsimula na ako mag type ng mga key points. Kailangan itong ayusin dahil si Ms. Mendoza ang prof namin dito . Major subject  din.

" Potaena nakakagutom! "  mahinang sigaw ko.   Teka napaisip ako doon ah, may mahina bang sigaw? MWHAHAHA.


Malapit na ako matapos shet! then kaunting basa at review lang para gora na.



" Oh every time I see you Geudae nuneul bol ttaemyeon Jakku gaseumi tto seolleyeowa~ "  pagsabay ko sa kanta nila Chen , Ost ng dots.


Bukod sa kdrama lover, kpoper din akes. I stan the legendary group which is EXO.
Nakakalungkot nga dahil pabawas na sila ng pabawas. Dating 12 members  na ngayon ay bilang na lang. Yung iba nasa military, and yung iba may sarili ng mga buhay. Masaya pa din naman kaming mga exo- l kahit ganon.  I stan them until last.

At heto pa may goodnews! Chen has a daughter na! omg I'm so happy. May princess na ang ot12 . Napaka suwerteng bata.


Sana all may uncle na sobrang gu guwapo.


Your VoiceTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon