Stt:1
Couple: Muzan x Kanao.
Lời bình:
Đôi khi bắt đầu truyện bằng một crackship cũng khá zui=)))
Plot:
Quỷ liệu có yêu hoa?
Note: +) OOC nhân vật, cốt truyện bị bẻ cong hoàn toàn, đến cặn cũng không còn. Đừng hỏi tại sao=))
+) Có yếu tố 12+ :)))* * *
- Chẳng lẽ Quỷ cũng biết yêu hoa? -
"Trích dẫn"__
Muzan rảo bước trên nền gỗ, mùi thơm dìu dịu của gỗ mới phả vào cánh mũi hắn, khiến hắn thấy khoan khoái lạ thường.
Đành rằng là Chúa Quỷ, độc ác lắm chiêu trò khó ai sánh kịp. Độ độc ác cùng lòng tự tôn cao ngùn ngụt tựa dãy Everest chọc trời, nhưng đâu phải hắn không có những thú vui tao nhã riêng?Nghe thì kì lạ và đúng là nó thực kì cục và nực cười, ai nghe cũng nghĩ đó chỉ là tin báo lá cải vất vưởng nơi xó chợ, do một nhà báo thất nghiệp nào đó viết ra gây nên tin giật gân hòng kiếm thêm lời lãi. Nhưng đó đúng là sự thật một trăm phần trăm, lũ Thượng Huyền nào cũng biết, dù ban đầu nghe xong chúng định lao ra ánh sáng mặt trời nhảy tự vẫn do quá sốc.
Những thú vui mà hắn ta thích cũng chỉ có vài điều, nhưng toàn thuộc hàng độc hiếm. Hắn ta thích nghe giọng nói của Nakime, cũng như tiếng gảy đàn của nàng ta. Hắn ta thích nghe những thanh âm lo sợ, kêu gào ráo riết, hay mặt mũi của những mĩ nhân đỏ mọng khi thấy ánh nắng đời mình bước đến. Cái này hắn đã từng được trải nghiệm với cô vợ hờ của hắn, và ngay lập tức nó được liệt vào danh sách "những thú vui tao nhã" của Muzan.
Biết nói sao nhỉ? Hôm qua hắn có bắt một nữ nhân về, khi vừa điều hành cuộc họp giữa các Thượng Huyền Quỷ và vợ, con hắn thì đang lên ngoại chơi vài tuần.
Nói là hắn bắt thì cũng hơi sai sai, bởi thực ra là hắn cướp từ Douma. Chẳng qua là do Douma hôm ấy đến sớm, trên tay có một nữ nhân tuyệt sắc đang say ngủ, dù vết thương chằng chịt nhưng vẫn không thể khỏa lấp được nét đẹp đằm thắm, dịu dàng của nữ nhân này, tựa như đóa hoa sen, cho dù có bị trồng trên bùn bẩn nhưng vẫn tỏa hương ngào ngạt, nhan sắc không hề thuyên giảm đi chút nào.
Douma hài lòng khi bắt về được một mĩ nhân trẻ đẹp, tầm mười lăm mười sáu tuổi về, mà lại còn thuộc Sát Quỷ Đoàn nữa chứ. Douma hắn thực thích ăn thịt những nữ nhân trong Sát Quỷ Đoàn, bởi da thịt họ săn chắc và thơm ngon hơn so với những cô nương bình thường nào khác, hơn nữa lúc chiến đấu, những vết thương máu loang lổ khắp người, mùi máu nồng thực sự câu dẫn hắn, khiến hắn chỉ muốn lao lên mà cắn xé nhai nuốt hết những cô gái ấy, không chừa miếng nào.
Đúng rồi, Douma hắn, cứ coi là bệnh hoạn thật đi...!Nhưng đời thật tội nghiệp cho hắn, vừa định thưởng thức mĩ nhân kia sau một màn giao chiến kịch liệt giữa cả hai, thì Ngài Muzan triệu đến họp. Ngay sau khi nhận được hung tin trên, còn chưa kịp ngậm mồm lại do quá bất ngờ thì "Vụt!". Ngay trước mặt hắn giờ đây là Pháo Đài Vô Cực, và Nakime vẫn đang thản nhiên đánh đàn, không quan tâm đến tên Giáo Chủ Douma đang đứng trước mặt mình.
Thôi được, coi như hôm nay hắn ta đen đủi thật đi...!
Hắn ta bấm bụng mà cho qua, rồi ngay lập tức khôi phục lại sắc mặt tươi tỉnh giả tạo thường ngày của mình. Rồi hắn cúi đầu xuống, định bụng ngắm nhìn nữ nhân trên tay mình lần cuối, nở nụ cười tàn độc. Tội nghiệp a, đã sắp bị ăn thịt mà vẫn không biết ai là kẻ giết mình, có vẻ như Huyết Quỷ Thuật của tên Quỷ mà nữ tử này giết hết tác dụng vào tối nay cơ nhỉ?
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngàn hoa nở vương vấn mái tóc ai [Đoản AllKanao-KnY]
FanfictionNắng say hoa, hồ điệp vương mùi nhớ... Ngàn hoa nở vương vấn mái tóc ai... Tiltle: Ngàn hoa nở vương vấn mái tóc ai [Đoản AllKanao-KnY] Author: Nah/HinoNaha-chan On-going Discription: Chỉ là nơi chứa tình yêu to bự dành cho chị Kanao vô cùng dễ thươ...