Chap 5. Lạc

414 37 23
                                    

Stt: 05

Couple: Multi couple

Plot: Đọc rồi biết:))))

Note:

Well, tuần trước bận quá, tuần này đăng bù thôi ạ.

Hình như ngày 1/6 là sinh nhật chị Luyến right? Happy birthday!!! 

* * *



-Thôi được, nếu đã chẳng ai cứu nàng, vậy thì nàng phải tự cứu bản thân thôi!! -

"Trích dẫn"


__




Kanao mở đôi mắt màu hồng đào của nàng ra, chớp chớp mấy phát...

Nàng đang ở đâu đây?

Đôi đồng tử màu anh đào quét qua khắp mọi thứ xung quanh nàng, thấy mình đang ở một mê cung kì lạ. Ngàn gian phòng nhỏ chi chít ngự xung quanh khắp mọi căn phòng ấy, từ trên trần cho đến dưới chân nàng đều không thiếu. Đến ngay cả nàng đây, nàng cũng đang nằm trên một cánh cửa gỗ thơm như mới, cũng như nằm trên một trong số các căn phòng nơi đây.

Màu sắc nơi này chủ đạo là màu tối, cùng lắm mới có vài nơi điểm thêm màu vàng nhạt nhưng vẫn không thể làm vực lên màu sắc u ám bao trùm. Nàng ngước lên nhìn, hơi nhíu mày một chút.

Trên đó , hình như có người...

Nàng ngay lập tức đứng dậy, rút ngay thanh kiếm bên hông ra, cúi thấp người bật nhẹ lên, cả thân ảnh lao đến phía trước, từng bước chân nhanh nhẹn đáp trên các căn phòng nhỏ.


"Hấp"

Nàng khẽ khàng đáp chân trên cửa căn phòng trên cùng, song song với căn phòng mà nàng nhắm đến từ trước. Ngay lập tức, Kanao ngẩng đầu nhìn về phía kia.

Quả nhiên, đôi mắt đã không đánh lừa nàng...

Đó là một nữ nhân khá xinh đẹp với mái tóc đen dài nổi bật trên làn da trắng nhợt, che phủ nửa khuôn mặt. Cô ta mặc một chiếc kimono màu đen tối màu, trên tay cầm một chiếc đàn tì bà vàng tinh xảo, trên đó điểm thêm những ngón tay thon dài, móng tay cũng dài chẳng kém, màu tím tái mà vẫn rất xinh đẹp.

Nhưng Kanao có thể nhanh chóng nhận ra, dù đây rất có tiềm năng là một mĩ nhân tuyệt sắc, nhưng cô ta là một con Quỷ, một con Nữ Quỷ chính hiệu, kẻ mà nàng hận đến tận xương, kẻ mà đã gieo rắc không biết bao nhiêu tai họa thảm kịch cho nhân loại. 

Không có thành ý....

Nghĩ vậy, nàng rút thanh katana ra, ánh mắt sắc sảo nhìn không khoan nhượng về phía ả Nữ Quỷ, chỉ như chờ vài giây nữa, thảm kịch nhất định sẽ xảy ra.

Tằng!

Tiếng tì bà lanh lảnh vang lên một cách bất ngờ, Kanao ngạc nhiên khựng lại. Rồi "Vụt!" Cả căn phòng nhỏ nàng đang đứng đột nhiên bị kéo xuống với một áp lực khổng lồ đè nén lên đôi vai gầy yếu của nàng, tựa như một viên bi sắt thả xuống dòng nước lạnh, rơi nhanh đến cực cùng....

Rồi đột nhiên căn phòng khựng lại....

Kanao ngỡ ngàng mở mắt, cứ e rằng mình sẽ bị áp lực kia dần cho chết tới nơi. Khẽ gạt mái tóc rối bù sang một bên, nàng thở hắt một hơi. Thật hú vía!

Ngàn hoa nở vương vấn mái tóc ai [Đoản AllKanao-KnY]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ