Hic, đáng lẽ hôm qua tui phải đăng chap này rồi cơ, nhưng bị dí deadline ngập đầu. Hôm nay kiểm tra Toán hình và Lý thì tôi toang Lý rồi anh em ạ:((. Hơi bị sang chấn tâm lý một tí nhưng chị Kanao dễ thương quá uwu, lại lết thân xác còi cõm này viết tặng chỉ một chap vậy:>>>
Có ai nhận thấy chị Kanao sinh trùng ngày của Bác Hồ kính yêu của chúng ta không nào:>>. Thảo nào chỉ giỏi dễ sợ, đúng thể loại con của Đảng luôn ấy<3~
Thôi, lan man thế đủ rồi, mời vô chapter này thôi~
___
Kanao nhận thấy rằng, ngày hôm nay mọi người rất lạ...
Chủ yếu là họ tránh mặt nàng, hay không thì nói vu vơ mấy câu rồi chuồn ngay lập tức.
Hôm nay chỉ là một ngày 19/5 bình thường thôi mà, sao phải gắt vậy nhỉ?
Đôi mắt màu hồng đào của Kanao đâu phải không thể thấy được sự bối rối trong mắt họ khi ánh mắt họ lỡ va vào đôi đồng tử sắc anh đào của nàng?
Và vì vậy, trong lòng nàng dâng lên một nỗi lo âu hiển nhiên...
Nàng đã làm gì sai ư? Hay bọn họ đã ghét nàng rồi?...
Tuy ngoài mặt nàng không thể hiện gì mấy, nhưng trong tâm nàng cũng có chút nhói đau.
Khẽ thở dài, nàng rút đồng xu màu đồng của mình từ trong túi ra, khẽ khàng tung nó lên không trung.
Là mặt úp...
Đôi mắt nàng vô cảm nhìn nó, rồi lại cất đồng xu lại.
Thôi, cứ coi như không biết gì, không thấy gì, thế là xong...
- Kanao-chan!
Âm thanh lanh lảnh vang lên bên tai nàng. Nữ nhân xinh đẹp ấy quay ra, trong đáy mắt nàng thu được hình bóng chàng trai trước mặt.
Là Kamado Tanjioru...
Kanao mỉm cười với lời chào thiện lành đến từ chàng trai trước mắt. Đôi mắt có chút vui mừng.
Vậy là không phải ai cũng xa lánh nàng rồi...
- Này, Kanao-chan, cậu có muốn đi chơi chút không? - Tanjirou lịch thiệp mở lời.
Gật đầu.
- Tuyệt quá, vậy chúng ta đi thôi!
Mỉm cười.
Đây là một buổi sáng se se lạnh với cảm nhận của nàng. Trời không quá trong xanh mà hơi xám đặc, phủ đầy những đám mây khắp chân trời. Gió khá lạnh, mỗi khi thổi qua luôn khiến nàng không tự chủ được mà run nhẹ thân thể bé nhỏ của mình. Tuy vậy nhưng sự háo hức trong nàng không thể bị dập tắt đâu. Nàng chưa bao giờ được xuống phố chơi bữa nào, thật đáng để mong chờ mà.
Khi họ đang đi qua gian đèn lồng đầy màu sắc rực rỡ thì một cơn gió nhẹ thổi qua. Nàng hơi run người một chút nhưng ngay lập tức bình tĩnh trở lại, ánh mắt nàng lại hướng về phía những chiếc đèn lồng kia. Tuy nhiên, Tanjirou cậu đã thấy tất cả và ngay lập tức nghiêm túc quay về phía Kanao, hỏi:
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngàn hoa nở vương vấn mái tóc ai [Đoản AllKanao-KnY]
FanfictionNắng say hoa, hồ điệp vương mùi nhớ... Ngàn hoa nở vương vấn mái tóc ai... Tiltle: Ngàn hoa nở vương vấn mái tóc ai [Đoản AllKanao-KnY] Author: Nah/HinoNaha-chan On-going Discription: Chỉ là nơi chứa tình yêu to bự dành cho chị Kanao vô cùng dễ thươ...