Với châm ngôn "Trả lâu nhưng trả tâm huyết", hẳn là khiến các bạn đợi request lâu gần chết. Cả ngàn lần xin lỗi các bạn. Giờ mình xin phép trả request 7 cho bạn Kuro_Yashiro. Nếu vừa ý rồi thì comment là "OK" và thích nói thêm bất cứ điều gì là việc của bạn. Còn nếu chưa hợp ý ở đâu thì comment là "Fix" và ghi thêm phần bạn muốn mình sửa lại.
Cảm ơn vì đã đặt request. Giờ thì enjoy ^^______
Một lưỡi kiếm sắc lẻm, lóa lên trong nền trăng tròn...
"Xoẹt!"
Tiếng động lanh lẹ phát ra trong nền tối đêm. Bóng hình một nam nhân với mái tóc dài cầm thanh kiếm đầy máu tanh, chém một nhát dứt khoát lên đầu một con nữ Quỷ với thân dạng gớm ghiếc. Cái đầu máu me kia ngay lập tức rời khỏi cổ, lăn lông lốc trên nền đất lạnh lẽo. Chiếc miệng nhỏ tanh tởm kia gào lên: "Không thể!! Không thể! Gahhh!!"
"Phập!!"
Tiếng thét dừng lại ngay sau nhát đâm mới chính giữa ngực. Con Quỷ kia giật nảy thân thể mềm mại, rồi dần dần bất động. Phải rồi, trên lưỡi kiếm còn có tẩm chút thuốc độc mà. Thân xác bắt đầu từ từ phân hủy một cách chậm chạp dưới mảnh trăng sáng yếu ớt trên bầu trời đêm.
Nam nhân tóc đen dài pha xanh ở cuối đuôi kia cúi gằm mặt xuống, nhìn nữ Quỷ kia đầy chua xót. Từ khóe mắt tự bao giờ đã ngập nước. Y khuỵu xuống bên thân thể nàng ta, bàn tay trắng đã run rẩy rời khỏi thanh katana thân thuộc, khóe miệng run rẩy, giật giật mấy hồi.
Y đã tự tay giết chính nữ nhân y yêu.
Oan nghiệt. Tất cả chỉ được diễn tả bằng cụm từ "Oan nghiệt" mà thôi. Nam nhân điển trai tài giỏi với kiếm pháp đỉnh cao có thể diệt Quỷ cứu dân chúng đây chính là Hà Trụ Tokitou Muichirou mà nhiều người ngưỡng mộ. Đã xuống tay với trên trăm con Quỷ mà không một giây động lòng, giờ lại rơi nước mắt vì một ả nữ Quỷ sát hại dân chúng, ăn thịt uống máu người để sống. Hỏi là cớ sự tại sao?
Mảnh kí ức đau thương trong quá khứ lại ùa về, chầm chậm quay lại một lượt trong đầu Muichirou y, tựa như một thước phim cũ. Đó là khung cảnh nơi sân vườn đầy nắng sớm mai, nơi có đôi nam nữ sánh bước bên nhau. Nam nhân kia chính là y, và nữ nhân kia chính là ả nữ Quỷ - Tsuyuri Kanao. Nàng ta hồi ấy đẹp lắm, từ nhan sắc cho đến cốt cách. Kiếm pháp tài năng miễn chê, nhan sắc thì nổi bật với đôi mắt hồng đào ấm áp. Kanao là một nữ nhân tốt bụng vô cùng. Nàng giàu lòng thương yêu, dù luôn im lặng mọi lúc. Cũng chính vì lòng tốt của nàng, nên Kanao mới bị lợi dụng. Chỉ vì y bị tên Chúa Quỷ bắt để gây sức ép lên Sát Quỷ Đoàn, và nàng muốn cứu y, nên nàng đã tự nguyện dâng hiến bản thân, đổi mạng cho y. Dầu cho cả Sát Quỷ Đoàn can ngăn nhưng mọi thứ vẫn không thể thay đổi. Nàng vẫn đến, y đã được thả, và giờ cả hai người đã ở bên hai bên đối lập: y là Thợ Săn Quỷ còn nàng đã trở thành một nữ Quỷ thân cận của Muzan.
Muichirou yêu Kanao nàng da diết, với hoàn toàn những rung động bồi hồi của nam nhân mới biết yêu. Tất cả niềm yêu cháy bỏng của y đều dành trọn cho nàng. Kanao nàng cũng có động lòng, cũng có thương y lắm, bởi vậy nên nàng mới nguyện hi sinh bản thân để bảo vệ người nàng thương. Nhưng hiện thực luôn tàn khốc, để mọi thứ đã dẫn đến kết quả của ngày hôm nay: y tự tay đâm chết nàng. Mọi thứ thực sự quá nhanh, dòng đời thì lại cực kỳ tàn nhẫn. Càng nhờ bao nhiêu thì Muichirou lại càng đau khổ bấy nhiêu, từng giọt lệ cứ thi nhau mà rơi xuống, thấm ướt bộ cánh mà Kanao đang mặc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngàn hoa nở vương vấn mái tóc ai [Đoản AllKanao-KnY]
FanfictionNắng say hoa, hồ điệp vương mùi nhớ... Ngàn hoa nở vương vấn mái tóc ai... Tiltle: Ngàn hoa nở vương vấn mái tóc ai [Đoản AllKanao-KnY] Author: Nah/HinoNaha-chan On-going Discription: Chỉ là nơi chứa tình yêu to bự dành cho chị Kanao vô cùng dễ thươ...