Chap 6. Hối tiếc

313 23 7
                                    

A/N: Well, đợi đến lúc tui trả xong request thì còn lâu lém nên đăng cái này trước cho mọi người đỡ hóng~
Nhưng có cái này, cần phải liệt vào Warning ngày lập tứcccc:

Couple siêu siêu siêu siêu × 3.14 ĐỘC LẠ!!! Ai dị ứng gu cực cực cực × 3.14 MẶN phiền click back NGAY LẬP TỨC!!!!

Vâng, mời mina vào chap.

♤♤♤

Stt: 06
Couple: Kananao (Kanao x Kanao)
Plot: cứ đọc đi. Plot này phức tạp lắm, đến cuối phần bình luận (mai) mình sẽ giải thích cho.

___

- Ngươi hối tiếc nhất điều gì?... -
"Trích dẫn"

__

Cơn đau loang khắp thân thể, Kanao nàng đau đớn cắn răng, môi đỏ cũng bật một màu máu.

Nàng vừa lao lên cứu Tanjirou bằng cách tiêm vào cậu ta loại thuốc "biến Quỷ thành Người" do Shinobu-sama chế tạo. Không rõ kết quả là gì, chỉ biết rằng bây giờ nàng đau lắm rồi...

Cơn đau lại ập tới, mắt nhuốm một màu sương mù, nàng khó nhọc thở dốc, mi mắt nàng giờ đã nặng trĩu.

Ngươi hối tiếc nhất điều gì?...

Giọng nói kì lạ đột ngột vang lên trong đầu nàng. Kanao ngạc nhiên vô cùng, nhưng rồi cũng nhanh chóng bị quấn vào dòng suy nghĩ.

Nàng hối hận điều gì ư?...

Có lẽ là việc, nàng chưa một lần cảm ơn vị Cựu Hoa Trụ Kanae, người chị mà nàng hết mực thương yêu.

Mi mắt đột ngột nặng hơn, tầm nhìn bỗng trở nên hạn hẹp. Nàng nhanh chóng chìm vào giấc ngủ kì lạ ngay giữa chiến trường...

* * *

Ánh sáng le lói chiếu vào, Kanao nàng từ từ mở mắt.

Nàng đang ở đâu đây?...

Nangg khẽ bật dậy, vừng tráng lấm tấm mồ hôi. Không phải mấy phút trước, nàng còn đang chiến đấu cứu mọi người sao? Giờ vì cớ gì mà nàng đứng ở nơi thanh bình thế này?

Nhờ đôi mắt tinh anh, nàng có thể nhận ta, đây chính là Trang Viên Hồ Điệp nơi mà nàng đang sống. Ngần ấy ngạc nhiên vẫn còn chưa đủ, khi đôi mắt hồng đào của nàng quét qua bên chái Đông của căn nhà, Kanao nàng còn nhìn thấy một bóng hình bé nhỏ quen thuộc đang thẫn thờ ngồi đó ngắm từng đàn bướm dập dìu bay qua bay lại.

Cô bé đó, không ai khác, chính la Kanao hồi còn bé...

Kanao ngỡ ngàng tột độ. Sao lại xảy ra câu chuyện kì lạ như này? Chẳng lẽ, nàng thực sự đã du hành về quá khứ?...

Một cái giật áo khẽ đã đánh thức sự chú ý của nàng...

Kanao giật mình, nàng vội đưa mắt nhìn xuống. Chính là cô bé Kanao nhỏ ban nãy vừa ngồi ở hiên. Giờ em đang đứng ngay dưới chân cô, đôi mắt hồng đào lấp lánh cứ dán chặt vào cô, như thăm dò, như thắc mắc.

Vẻ lúng túng xuất hiện trên gương mặt nàng, nhất thời, nàng thực chẳng biết phải đối đáp thế nào với ánh mắt kia. Nhưng khuôn mặt xinh đẹp đến nghịch thiên kia, cùng mái đầu đen mềm mại đang câu dẫn nàng chạm vào khiến nàng không thể nào cưỡng lại cám dỗ đó được, nên nàng đã bạo dạn xoa đầu em một cái.

Ngàn hoa nở vương vấn mái tóc ai [Đoản AllKanao-KnY]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ