Chap 4: Lụy ái

430 30 11
                                    

Stt: 4

Plot: Bối cảnh là chap 201, sau đó hoàn toàn là do mình.

Lại xin mạn phép được thứ lỗi gác lại plot kia nha mọi người:333

Main character: Nezuko, Kanao, Tanjirou.

Đây là một bức thư do Nezuko biết, đồng thời cũng là cảm xúc của Nezuko.

Nếu ai tinh ý một chút thì sẽ nhận ra couple ngay:>>>

Note:

Ok, mọi người phải biết rằng, tui là một con Au dô cùng khốn lạn, bẻ lái, ôm cua, lạng lánh, đánh võng đủ cả, chính vì vậy những fic tui viết chủ yếu là không phù hợp với những người yếu tim. Nhưng mina đọc thì tui chẳng cấm, nhưng riêng chap này, plz, ai yếu tim đừng đọc nữa và stop right now!! Tôi chỉ có đủ điều kiện để mua giấy chấm nước mắt cho bản thân thôi, không có đủ tiền để mua máy trợ tim hay thuê xe gửi các bác đến bệnh viện đâu. Bởi vậy nên ai bị tim bẩm sinh phiền dừng lại đi nha:"33

Thêm nữa, còn một số điều cần lưu ý cực mạnh:

+) Đây là một chap ngược luyến tòng tâm siêu gắt, ai không đọc được ngược hãy click back ngay.

+) Nếu đọc, hãy đặt ngay trước mình cái máy gõ sẵn số 115, đồng thời đặt ngay hộp giấy ăn trước mặt đi.

+) Vừa ngược vừa sủng, ai thích mại dô:>>

                                                                     Enjoy~



__

- Chị vốn chỉ nên thuộc về em...-

" Trích dẫn"



* * *





Chị Kanao thân yêu, thiên sứ quý giá nhất của lòng em!

Không biết em gọi thế, chị có phiền không nhỉ? Nhưng em thực sự rất mong muốn một lần được gọi chị bằng một tiếng "thiên sứ" như vậy. Trong mắt em, chị chính là thiên sứ đích thực. Mọi thứ chị làm đều thật hoàn hảo, thật đặc biệt, khiến em muốn nhìn ngắm không rời. Chị xinh đẹp và hoàn hảo như một thiên thần có thật. Chị nhân hậu và tốt bụng, tựa như một tiên nữ thiện lành, luôn giúp đỡ mọi người như trong truyện cổ tích. Chị cũng thật bí ẩn, không kém phần đặc biệt, bởi chị là thiên thần mà, đâu phải ai cũng có diễm phúc được gặp chị, huống hồ em cũng chỉ là một Kamado Nezuko bình thường như bao người khác, chỉ dám đứng từ xa, từng phút lặng lẽ trông mong chị trong những đêm trời sao, dài đến vô tận...

Chị ơi, nơi linh hồn đầy bí ẩn ấy, chị sống có tốt không?...

Suốt một năm qua, em không sao quên được sự việc xảy ra hồi đầu năm nay. Nó tựa như một thước phim quay chậm, hằng ngày hằng giờ cứ chiếu đi chiếu lại, quấn em chìm vào những cảm xúc đau khổ, bài xích đến ngột ngạt.

Anh trai em, Kamado Tanjirou, giờ đã trở thành Chúa Quỷ mới thay cho tên Muzan dạo trước. Lúc em ôm anh trai em, cản anh ấy dừng lại, tay em thực sự đau đớn nhưng dần dần cũng đã tê cứng lại. Ấy vậy mà, khi bàn tay em tưởng chừng đã đóng thành băng thành khối do tê dại, thì lúc nhìn thấy chị lao đến trong làn bụi khói mù mịt, tiêm cho anh trai em một mũi tiêm tẩm thuốc, rồi trúng một đòn chí mạng, trái tim em lại đau đớn không thôi. Đôi tay em chới với hướng về phía chị, mong ước được chạm lấy chị, được kéo chị ra khỏi đống chông gai nguy hiểm.

Ngàn hoa nở vương vấn mái tóc ai [Đoản AllKanao-KnY]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ