trai trẻ đẹp bị sàm sỡ

35.8K 186 1
                                    

Nam là nhân viên của 1 công ty xuất nhập khẩu hàng hóa vì thế nên tướng tá anh rất cao lớn. Sơ qua về ngoại hình, anh cao 1m85, vì tính chất công việc thêm với việc hay đi gym và thể thao nên cơ bắp của anh cựu kì đẹp.
Hôm ấy công ty anh tổ chức 1 buổi liên hoan nên anh uống rất nhiều, uống nhiều thì đương nhiên là say rồi. Rất nhiều ánh mắt thèm thuồng nhìn vào anh từ khi anh vào công ty làm đến bây giờ nhưng k có cơ hội để thịt anh, bây giờ thì cơ hội ấy đã tới. Khi anh say, có chính xác 5 người, những người có cùng ý định thịt anh nhân viên đẹp trai này đã đưa anh đến 1 căn nhà ở ngoại ô thành phố. Trên đường tới đó họ đã cho anh uống thuốc kích dục để anh có thể thỏa mãn được họ. Sau khi uống thuốc được 15 phút thì dược liệu của thuốc khiến Nam cứng lên, con cặc anh vươn lên sau lớp quần làm những ánh mắt dâm tà càng thêm thỏa mãn. Họ liên tục sờ mó cơ thể anh, từ đầu ti, nhũng múi cơ bụng hay con cu cũng đều bị sờ hết 1 lượt làm anh liên tục rên rỉ, tiếng rên của anh làm bọn người đó càng thêm phấn khích.
Sau khi đến biệt thự, bọn họ lập tức cởi hết quần áo trên người anh ra, những múi cơ đẹp đẽ và con cặc 18cm được giải phóng khỏi lớp quần áo làm những người kia càng thèm khát, họ đã rất muốn thịt anh từ lâu rồi kia.
Sau khi cởi hết đồ, ngay lập tức bọn họ lao đến liếm láp khắp cơ thể anh. 2 người chia nhau con cặc anh còn 3 người còn lại thì chia nhau liếm những múi cơ săn chắc và 2 đầu ti đẹp đẽ làm anh quằn quại mà rên rỉ.
-" Aaa.... sướng quá." Anh rên lên khi cả đám chụm lại bú liếm con cặc anh. Trong đó có 1 tên deepthroad rất điêu luyện, tốc độ hắn bú rất nhanh, hắn muốn uống tinh của anh Nam.
-" Aaaaaa.." Sau tiếng rên dài, anh Nam đã bắn tinh vào miệng của tên đó. Anh bắn 5 đợt khiến miệng tên đó phồng to lên. Sau khi hứng hết đợt tinh anh bắn ra, hắn mới nuốt ực xuống.
-" Tinh dịch thật ngon. Rất chất lượng." Hắn bình phẩm, những tên còn lại thấy thế cũng muốn uống nên lao lên tiếp tục bú liếm Nam để vắt tinh dịch của anh.
Cứ thế cả đêm anh Nam không lúc nào không ngừng rên rỉ bởi đám người kia cho anh uống loại thuốc khiến anh có thể liên tục nứng và bắn tinh tuy hậu quả là người sử dụng phải nằm 3 ngày để tĩnh dưỡng, bồi bổ.
Tổng cộng anh Nam bắn là 12 lần. Nào là sục cu liên tục, dùng sex toy... cả đám cứ liên tục vắt ra những đợt tinh thơm ngon trong con cặc của anh và liếm sạch sẽ.

h nặngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ