Đôi bàn tay Tuấn siết chặt chóng lên cửa trông rất mạnh mẽ nhưng trái tim anh bên trong đã trăm lần yếm mềm sau những đăng cay,cô độc kéo dài cả tuổi thơ rồi đến khi trưởng thành. Bàn tay Hằng run run từ từ đưa đến đặt lên nơi ngực trái,nơi mà trái tim yếu đuối trong kia đang héo mòn vì thiếu yêu thương,chân tình. Cô không thể tưởng tưởng cả một thời thơ ấu của anh đã chịu đựng nhiều như thế. Thiếu thốn tình thương từ bé nhưng trái tim của anh lại ấm áp đến như thế.
Tầm mắt Hằng dời theo bàn tay mình đặt trước ngực anh,giọt nước mắt trên khóe mi cũng lăn dài. Rồi không ngần ngại cô đưa tay kéo anh gục đầu vào vai mình sau đó dang tay ôm lấy.
- Em đồng ý! Em sẽ cùng anh gánh lấy một nữa buồn đau đó. Sau này anh đã có em rồi,không cần phải trông đợi yêu thương từ ai nữa. Em yêu anh.
Tuấn như với được cái phao giữa biển lớn mênh mông mà siết chặt lấy Hằng.Hơi thở anh nồng ấm cứ như thế hòa quyện cùng hơi thở của cô. Mỗi khi bên cô anh như tìm được bình yên đã mất đi từ rất lâu. Họ bên nhau chưa lâu nhưng từ giây phút cô hỏi anh câu nói đấy " Lòng anh cô đơn lắm phải không?" thì anh đã biết cô là người duy nhất ngoài người năm đó hiểu thấu lòng mình.Chênh vênh giữa dòng người cuối cùng cũng đã tìm được chân tình. Tuấn giữ Hằng thật chặt vì sợ nếu chỉ buông cô ra một phút thôi thì mọi thứ đang diễn ra sẽ như khói sương tan khi bình minh lên. Anh khẽ nghiêng đầu sang chiếm lấy mối cô đầy nồng nhiệt như muốn tất cả của hai người hòa lại làm một. Đôi bàn tay vốn luôn mang lạnh giá kia đưa lên ôm lấy eo người con gái vừa "cứu vớt" mình rồi cố giữ không để hai đôi môi ở trên bị tách rời. Những nụ hôn vụn dại được trao lên bờ môi xinh,đã rất lâu,thật sự rất lâu anh vẫn chưa hôn ai và mọi thứ chỉ là bản năng nhưng nó lại có thể mang hai con người rơi vào trầm mê,mọi đau buồn đều như sóng tan khi đập vào bờ.
Trên chiếc giường lớn,anh nằm ở phía trên bao lấy cơ thể mỏng manh của cô rồi dịu dàng trao nụ hôn. Đôi bàn tay ấm áp đã giúp ai đó xua đi đêm đông bây giờ thì vòng lên ôm lấy anh với biết bao nhớ nhung vì xa cách.
Ân cần vuốt ve đôi gò má của cô,đôi mắt anh sâu hun hút nhưng không hề mang chút chông chênh,khó đoán nào ngược lại nói lại như chứa cả thế giới trong đó,thế giới đó của anh chỉ có cô. Ngay trước giây phút cả hai chuẩn bị hòa làm một nguyện gắn bó suốt cả cuộc đời thì anh lại như có chút chần chừ,bàn tay khẽ áp lên một bên má của anh.
- Em thật sự đồng ý chứ?
Đôi gò má cô ửng đỏ lên e thẹn gật đầu. Tình cảnh của bọn họ lúc này thì cô đã chắc chắn thực hiện lời hứa của mình với anh là sẽ bên nhau trọn đời.Nhận được sự chắn chắn từ Hằng, Tuấn thở phào nhẹ nhỏm sau đó cúi xuống đặt lên trán của cô một nụ hôn nồng nàn. Hai đôi bàn tay của anh tìm lấy rồi đan chặt lấy đôi tay cô,chuyện gì đến sẽ đến. Ngay giây phút thiêng liêng cho mối quan hệ của bọn họ,giọt nước mắt của cô đã âm thầm lăn dài trên đôi gò má vì cảm giác đau buốt. Nhìn thấy người phụ nữ của mình rơi nước mắt,anh bối rối nhìn phản ứng của cô sau đó mới nhìn xuống bên dưới thì tim như ngừng đập,trong lòng ngay lập tức dâng lên một đợt xót xa pha lẫn niềm hạnh phúc vô bờ.
Thế rồi hai tay anh áp lên hai bên má của cô,giọng trầm ấm.
- Em đã dành tất cả cho anh?
Lời nói này của anh khiến cô cảm thấy có chút xót xa cho bản thân mình. Anh nghĩ cô là thể loại showbiz tạp nham ngoài kia sao? Hằng tổn thương gạt tay Tuấn rồi xoay mặt sang hướng khác mặt cho bản thân đang đau đớn,khó chịu muôn phần.
- Đừng hiểu sai lòng anh!Anh không nghĩ em là một người tùy tiện,anh chỉ nghĩ mình không là người may mắn được em trao trái tim.Anh luôn nghĩ mình là người bất hạnh nhất trên cuộc đời nên chẳng mong được có em trinh nguyên,trọn vẹn thế này. Em đã cho anh điều tuyệt vời nhất. Nửa đời sau anh sẽ bảo vệ em không để ai ức hiếp,tổn thương em dù chỉ là một chút.
Tiếng thút thít vì tủi thân vẫn không vơi đi,Hằng thật sự đã tổn thương vì câu nói vô tình ban nãy của Tuấn. Anh khẽ kéo ánh mắt cô về phía mình rồi dùng tất cả sự chân thành để dỗ dành.
- Cảm ơn em vì đã cho anh điều trọn vẹn duy nhất. Trong lòng của anh em là quý báu nhất.
Anh chỉ cần vỗ về vài câu thì cô đã xiêu lòng mà chủ động nhóm lên bắt đầu nụ hôn đầy ngọt ngào của hai người....
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọn Đời Trọn Kiếp
FanfictionAnh Tuấn là một chàng nhiếp ảnh gia,nhạc sĩ dành cả cuộc đời để đi tìm hình ảnh trong mộng của mình,là một chàng trai dùng trái tim để lựa chọn thay vì lý trí. Thanh Hằng là một siêu mẫu nổi tiếng,cuồng công việc. Cô có rất nhiều khía cạnh để cảm nh...