Chapter 20

4 0 0
                                    

Dolores' Journal: A book of sorrow and statement





Dolores Buenvinido Guerrero (1532)


"Ang pag-ibig ay tunay na walang kamatayan. Kahit ang kamatayan ang humadlang ay mananatiling buhay sa puso't alaala magpakailanman."


Maria Dolores Yuson (1582)


"Hindi man para sa atin ang panahon ngunit alam kong para sa atin ang pag-ibig"


Dolores Madrid (1632)


Kung may regalo man akong natanggap sa buonh buhay ko. Iyon ay ang pagdating mo sa buhay ko. Pakiramdan ko araw-araw ay kaarawan ko.


Gin Dolores Smith (1682)


Hindi magkukupas ang pagmamahal ko sayo. Pumalit man ang taon, mananatiling sa araw na nagkatagpo tayo ay babalik-balikan ko.


Dolores Hansel Ocan (1732)


You're my sweet dying and my romantic living. No one could stop us to fall in love when death do as part.


Dolores Dopas (1782)


You're my cold caress and hot kiss. Different feeling but the same as you do it everyday by you.


Bel Dolores Jack (1832)


Laangoyin ko ang karagatan makapiling ka lang kung ang agos ay taliwas sa aking patutunguhan ngunit ang tadhan ang tatangay sa akin pabalik sa mga yakap mo.


Lynn Dolores Paws (1882)


Mahal kita sa salitang tagalog at mahal kita sa salitang alam ng puso ko. Tandaan mo iyan at hindi ito magbabago makalimot man ang utak ko.


Dolores Nabia (1932)


Utusan man ako na patayin ka ngunit kung ang puso ay uutusan na 'wag nang mahalin ka. Mas mabuti ng mamatay 'wag lang ang puso kong tanging ikaw ang bumubuhay.


Dolores San (1982)


You'll be safe here in my heart. Breathe in into my soul and live into my heart. You're my home.

Quelle Dolores Flores (2012)

You'll always be my Doctor Fence forever.

The last blood; blood of memories, blood of hope and blood of love will write our paths.

The One Last PieceWhere stories live. Discover now