MaJo
Nakatitig lamang ako sa kapreng yon na gulat padin habang sya ay nakangisi lang din.Ano bang klaseng engkanto to?
"A-anong...."utal na saad ko.
"Let's play tag, little dwarf..."saad nito pero dipa din sya lumalayo sakin..."pag naabutan kita, girlfriend na kita."
GIRLFRIEND!!?
"Ow what -- bat ko gagawin yun?!"gulat na sigaw ko,Gago ba toh?Ako tatakbo?Luh!Noh ka abno!?...
"Bakit,may angal? hanggang sa lumapit pa ulit sya sakin sa paraang nagkadikit na mga ilong namin.Palihim akong nakalunok ng sarili kong laway.
"Hahalikan kita." Banta nya na ikinatikom ko ng bibig sabay iling dahil sa takot ko.Nakaisa na sya kahapon at diko na gugustuhin pang mangyari ulit...
"Remember my first rule?"Tanong nya kya napatango nalang ako.
"What is it again?""Don't let anyone touch------
--- you.Now,run fast as u can.Go!!"
Sa labis na gulat ko sa pasigaw nito ay kumaripas agad ako ng takbo palabas.Narinig kopa ang kanyang pagtawa pero di kona yun pinansin pa.Mas inuna ko kalagayan ko ang pagtakbo,natatakot ako sa masamang kapre na yon.
Kailangan hindi nya ako mahuli dahil sigurado akong sira ang buhay ko.Ako??haha girlfriend ng kapre na yun?Pagkamalan pakong anak non sa sobrang tangkad non..... hahahahaha....
"Beshy!?Ano't---"natigilan ito sa pagsasalita ng bigla kong iniabot ang bag ko sa kanya....
"Pahawak muna, Thanks!"Nagmamadali kong sambit sa kanya at kaagad akong umalis.
"Hoy!Mag iingat ka huh!"Habol ng sigaw nito sakin di nya alm kung bkt ako tumatakbo.
Nagpatuloy ako sa pagtakbo.Pero pagdating ko nasa may main hall na pala ako ng hallway ng school ay naglakad na lamang ako ng medyo may kabilisan.Bawal kasi ang tumakbo sa main hall kaya naglakad nalng ako.
"Dwende!Andito nako!"Sigaw ni Kapre na di kalayuan sa likod ko kaya nanlalaki ang mata ng nilingon ko sya.Nakapamulsa nnmn sya habang naglalakad papalapit sa akin habang nakangisi.
Mas binilisan kopa ang paglalakad pero nung nakita kong wala nmng guro at estudyante ay tumakbo nako."Tigilan moko,Kapre ka!!".Sigaw ko habang tumatakbo palayo.
Grabe nmn yun ang bilis maglakad expect from him na ang hahaba ng binti....
Napapagod nako.
Ayoko na....hinihingal na sabi ko.Bakit bako nakikipaghabulan sa lalaking yon?Ayoko na!...napapagod na talaga ako sobra na toh....
"Ano,suko kana!?"Daing nya ng sipain ko sya sa binti dahil sa sobrang gulat ko ng magsalita sya sa harapan ko...Agad nmn akong tumakbo
"Layuan moko!"Sigaw ko at lumiko sa kanto... Napasandal nalng ako sa may pader dahil sa pagod.
Sunod sunod anv malalim na paghinga ko...
Layo na ng narating ko......
Marahan akong lumingon sa kanan ko ng marinig ng mga ungol.Nanlaki ang mga mata na naipukol ko sa nakita ko.
"What the.....bulalas ko na ikinatihil nila sa ginagawang halikan at hawakan sa ibat ibang parte ng katawan.
"Let's continue this later,"sabi ng lalaki at humalik pa muli sa babae bago ito umalis.
"Hey you."bumaling sya sakin...Ah...eh....alis na a---- di kona natapos ang sasabihin ko ng biglang hilahin ako ng lalaking kasama ng babae na isinandal ako sa pader.
Nilagay nya ang kamay nya sa gilid ng ulo ko samantalang yung isa nmn ay hinihimas ang braso ko...
Shit...kinikilabutan ako sa lalaking toh...tila nanayo na ang balahibo ko sa batok at ang lakas ng tibok ng puso ko dahil sa kaba.
"Lumayo ka sakin!Sigaw ko.
"Ikaw yun diba?Yung babae sa hallway na sumampal kay Jiean?"sabi nya at inilapit ang mukha nya sa akin..."Ikaw yun...."
"Please....bitawan moko.."mahinang sabi ko.....
Natatakot nako sa lalaking toh...
"No!Akin ka muna bago--- ng biglang natigilan ito ng may sumigaw.....si Jiean pala yon...
Shit!!!..
"Don't touch my jowa" mariin na sigaw ni Jiean...
"What if I do,Ano nmn gagawin mo?hamon ng lalaki.
Matapos yon ay biglang dinilaan ang pisnge ko dahilan para magpumiglas ako... Naramdaman ko ang pagbuo ng luha sa gilid ng mata ko dahil sa takot at pandidiri.
"What the fck!!...galit na sigaw ni Jiean.
"You know that na naglalaro kami?At first rule yan na walang sino man ang hahawak sa kanya."Sabi ni Jiean ng mariin pading tinig.
"Tama na!!"...awat ko.
"Tsk."ng masabi ko yon ay binitawan ako ng lalaki sabay tulak..
"Pasalamat ka dahil nakita kita"sambit ni Jiean...
"Salamat"Sabi ko.
Malamang girlfriend kita kaya marapat na ipagtanggol kita,sagot ni Jiean.
Huh!at sinong may Sabi aato?napakunot noo ako.....
"Ako,nahuli kita eh ,kaya girlfriend na kita.Tara na."Tumatawa nitong sinabi
Ow
M
G
!
!
.
.
Ahhh!!!ano bang nagawa ko!?
Siomai!!!....papilosopong sagot ni Jiean.
Masamang elemento ng mundo layuan mo ako!!!....
VOTE 👇
COMMENT 👇
Thank you ☺️
BINABASA MO ANG
"DON'T TOUCH MY JOWA!."
RandomNagsimula sa asaran,napunta sa pagmamahalan....... hanggang sa dulo walang iwanan.......