Chapter 13

2 1 0
                                    


The Date#3

                           MaJo

"Kapre!gusto ko yon kunin mo!"utos ko sa kanya....cute kase nung panda 🐼 eh nasa crane machine...

"Ayw konga hirap hirap nmn...dun tayo"Sabi nya sakin sabay hila....."Paramihan ng counted".

"Luh!!!.....Yawang takte ka obvious nmng panalo kana noh!"Tanggi ko.

"Then I give u handicap"naghulog sya ng token at inabot nmn nya sakin ang bola."I'II shoot this two from over there and u must shoot 20 balls from here,,,,,is that ok?"Paliwanag nya.

Ngumiti nalng ako sabay tango......hahaha yabang talaga ng kapreng toh.......kala mo nmn mashoshoot.....ngek.......hahaha

"Remember,,,,,if u lose.....you going to scream that u love me"wika nya.

--------_-----LATER---______

"Here."Abot nya sa mic sabay iling ko.
"Do it"

"Huh!!!!No way!!!!!"Sigaw ko."Never in my life!" Sabay takbo.

Tumakbo ako ng tumakbo palayo doon habang sya nmn ay hinahabol ako...pinagtitinginan kame ng mga tao pero wala nkong pake don....basta alam kolng gusto kolng makalayo dito....

"Uy!!! Dwende!!"Tawag nya sakin hanggang sa maabutan nya nko.

"Kapre plssßsss...."hinihingal kong pakiusapan sa knya....."Nakakahiya kaya..."

"So kinakahiya mo ako?Huh sa gwapo Kong toh kinakahiya moko?

"Yabang mo huh.....Ah basta!Aya--------"napatigil ako ng bigla nyang ilapit ang mukha nya sakn as in super lapit talaga...

"Say it"utos nya.

"No"mariin kong tanggi.

"Say it!"

"Kapre nmn oh hmmpppp!!"nagpumiglas ako at tinulak sya ng bigla nalng nya akong halikan at kagatin ang baba ng labi ko.

"Say it!....say that you love me"Saad nya.....pero umiling lng ako.

"Plsssss.....stop"pakiusap ko pagkalayo nya at napahawak ako bigla sa polo nya dahilan para ako'y mapayuko....."Don't do this....I hate..... doing such th-----"

Diko na natapos ang salitang dapat sasabihin ko when he took my lips again.Pero ngqyon parang ibang halik ang naramdaman ko it was so gentle and Sweet...diko alam pero I actually responded to this kiss.

"Sorry..."sabi nya sabay yakap sakin...."I want to know that how you love me" " I won't force you then."

--------LATER-----------

"O sige uwi na kami....tutal okay nmn na yun siguro.....kayo na bahala sa iba...byebye!!!"Paalam ni Angel sabay umalis na sila ni Railey.

May pnupuntahan daw kase sila kaya hindi na nila kame masasamahan hanggang mamaya......tyaka parang wla talagang gana si Railey nakatunganga lng sya buong oras....Siguro nainis din si beshy sa kapipilit sa knya na sumama sya samin......nawalan na yata ng gana....

"So shall we continue our date?"tanong nya.

"Ano ba gagawin natin??...do you know what a date is already?"asar ko sa knya....sabay biglang akbay nya sakin...

Hanggang sa napadpad kame sa park sa maliit na parang kung saan maraming couples may ibat ibang klase ng booth.....basta sweet...."Gagawin din ba natin to?"

"Papicture nalang tayo hahaha...come!"Sabi nya sabay hila sakn....dinala nya ko sa photo booth..

Pinapwesto na kami ng photographer sa booth nay may background na malaking heart tapos may mga bulaklak sa tabi tabi may nakalagay pang malaking word na "Love, Forever, Only you" iba't iba pang mga words...

"DON'T TOUCH MY JOWA!."Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon