The courting#4
"Uy!Beshy,gising na..."Umayos ako ng upo sa pagkakatulog ko sa lap ni Angel.
"Mukhang puyat ka ah!wika nya...
Napahikab ako..."Yung lalaking kapre kase nambulabog kagabe,asan nanga pala yun?"tanong ko sabay kusot sa mata..
"May game sila ngayon kaya umalis na.Napagalitan panga ng manager kasi nmn ayw umalis ng hindi ka kasama"
"Inintay ka nyang magising pero laban na nila kaya yun"Saad ni Angel."Kasi nmn beshy,ayaw mopang pumayag....para nmn di kana kulitin nun hahaha"pang aasar nya....
"Papayag nanga ako eh,Tara puntah--"
"MaJo!!!!"sigaw mula sa may pinto.
"MaJo...punta kang court,Dali!!!Sabi nya...
"Huh!!bkt??...tanong ko
"Ayaw maglaro ni Jiean gusto nya andun ka cge nuh please?matatalo kami pag di naglaro si Jiean..plssss???....dagdag pa nya.
Wala nadin akong nagawa kundi ang mapatango...nagtungo na kami para puntahan si Jiean ...
"Jiean!!!"tawag nya kasama ako habang hawak nito ang braso ko....
Nakita nmn kami ni Jiean....
"Don't touch my jowa!!"biglang sigaw ni Jiean.
"I'm glad you came,dwarf..."Saad nya.
Coach,naglalaro nako"Saad nya sa coach nila....Naglaro na sila habang ako umupo nalng at nanood ..
Wow grabe talaga nga nmn magaling nmn pala to eh....Ang bilis!Galeng!!!....
"Woooohooo!!Go,Kapre!!"napasigaw ako sabay nagpatalon talon sa pwesto ko...
First time ko tong ginawa....
"Go,Kapreeeee!!!Tambakan mo sila!!"sigaw kopa.
Tumigil sya sa harap ko sabay kindat.....sabay saludo sa pagtakbo nya...
Hyyy...sa gwapo nmn talaga oh..hyyy..Tama nanga lumaki pa ulo ni Kapre....
Napaupo ako at inayos ang bag ni Jiean pag kaangat ko dito ay may nahulog na balat kinuha ko iyon tila bang balat ng chocolate.
Hilig talaga sa chocolate haha kunin kona lng toh tutal dalawang piraso nalng nmn nandito...Inipit ko muna ang chocolate sa labi ko para itabi ang balat....Ang daming choco-----
Nagulat ako ng may mga kamay na humawak sa magkabilang pisnge ko at iniharap sa knya....si kapre ang nakita ko.....nanlaki ang mata ko dahil sa ginawa nya tila para bang di ako makagalaw sa kinauupuan ko
"Yieeeeee!!!""""ngisi ni Kapre.
Nilunok kona lng ang natirang chocolate....grabe sya bigla ba nmng kinagat ang chocolate sa bibig ko sabay mabilis na paghalik....
Walangya ka talaga Jiean!!...
Pag ako talaga'y nainlove sayo nako....ah ah....ay nako talaga!!!...~~~~~~~~~~~~~~~~~
VOTE 👇
COMMENT 👇
Thanks 😊
BINABASA MO ANG
"DON'T TOUCH MY JOWA!."
RandomNagsimula sa asaran,napunta sa pagmamahalan....... hanggang sa dulo walang iwanan.......