MaJo
Biglang tumunog cellphone ko....
Kinuha ko ang cellphone ko at sinagot ang tawag mula sa kung sino.Wala kasing pangalan.
"Hello"Sagot ko....
("Dwende, let's date!")sagot mula sa kabilng linya.
"Court me first"sagot ko.
("Ayoko nga!")tanggi nya...
Naisip ko tulo'y Kung pano nya sabihin yun ng pagalit....gwapo nmn......so cute....
"Di wag ayw mo eh kaya ayw kodn tayong mag date, balakajan."
Hyy...nko nmn lalaking yun naging gf nya ko hyyy first kiss kaya ako non pachoosy pa sus ko date ganon lang?fck!...
~~~~~~~°Gym°~~~~~~~
Naglalakad ako mag isa sa may hallway wala kasi si Angel kasama nya kasi si Railey hyyy...kamalayan koba sa dalawang yon napakasweet lalanggamin nasa tamis tapos pag mag aaway nmn dinaig pang kriminal kung magpatayan.
"Dwende!"
Napatingin ako sa paglalakad ng marinig ang sigaw at lumapit ako habang nakangiti...."Oh manliligaw kana ba?"Asar ko sa knya.
"Oh!"sabay biglang abot nya sakin ng bulaklak.
Pero imbis na matuwa ako hyyy...naiinis lng ako dahil halos tumama nasa mukha ko ang bulaklak na binigay nya sakin....salampak sa mukha bwiset!...
"Ano pwede na...tayong mag date?"tanong nya.
"Mukha mo! Balakajan noh!....pagalit kong saad.
"Eh ano ba,pano?di nmn ako marunong sa ganito..."reklamo nya sabay tapon sa bulaklak.
At sayang nmn yun!Ang ganda at fresh pa,mabango pa!
"Well,kailangan mong matuto noh hindi pwede yang ginagawa mo,kailangan mong gumawa ng paraan ginusto moyan eh."sabi ko.
Aalis nako tatlong hakbang palang ang layo ko ng pigilan nya ako.
"Where are you going?"
"Don't tell me na pupuntahan mo yung lalaking yon para turuan ule?"tanong nya."Come with me"Aya nya saken.Hinila nya ako at inakbayan.
Ang tangkad talaga neto eh sakit sa leeg hyyy..nako.....siguro nag eexercise toh lagi hahahaha........"Hey!!"Sigaw nya ng agawin ko ang chocolate na kagat kagat nya....ewan koba dito lagi nalang may ngatngat kala mo nmn aso...pero ang gwapo haha..gwapong aso hahahahahaha!.....
"That's mine"habol nya nito na parang kapreng naagawan ng sigarilyo,,,ay oo nga pala kapre nga pala talaga toh haha......"Che!!!..akin dapat to noh,bat ikaw kumain eh bigay mo toh sakin kanina kasama ng bulaklak noh!?"sabi ko sabay kagat sa chocolate..."Nanliligaw kaba o hindi?"
"Akin nanga yan!"Agaw nya...
"Balik mona sakin yan!" "Uy wag mo kainin!"pagmamakaawa nya..
Hinanggit sa mga kamay ko ang chocolate...di ko uli makuha tangkad kase nayupak natoh!.....
"Kapre nmn eh bigay mona!"Nagdadabog kong sabi.
"Go!Kunin mo..."ngisi nyang sinabi sakin.
"But using your lips."dugtong nito.
"W-what are you serious?O talagang baliw kalng talaga!?"...gulat na tanong ko.
"Basta abutin mo!".....saad nya.
What the hell!?
"Ayieee!!Gawin mona! Ayaw mopa eh hahaha!"kilig na kantyaw...
"Never!"Madiin kong sagot.
"Ok,then it's mine---"
"Wait"Pigil ko.
"Ayieee!!Babe gawin din natin yon"
"Oo nmn babe para nmn dka mainggit""Landian pa kayo dyan!ano toh sample jusko nmm kalokohan nyo!... baliw na kapre!..."
"Ow my kilig much natoh!!..Go MaJo!!...
"Luh!pacheer pa toh!"
"Ang cute!!"....
"Gawin mona MaJo!!"...
"Luh!!!sabay sabay talaga!?"sabi ko.
"Hey!I'm waiting."Saad ni Jiean.
"Kung di lang dahil sa chocolate nasapak na kita,Kapre!!...Ingkantong baliw!!"Inis na sambit ko.
"Subukan mong gumawa talaga ng kalokohan tamo ka sasapakin na kita"Banta ko.
Habang rinig na rinig ko ang mga sigawan......lumakas ang tibok ng puso ko at ramdam na ramdam ko ito,,,hyyy..sana di nya mapansin....
Ipinikit ko ang mga mata ko ng hindi ko namalayang inilapit nya sa mukha ko ang mukha nya sabay mabilis nyang naangkin ang labi ko.
Ahhhhhh!!!Engkanto ka!!!Kapre!!!Jiean!!! Bwuahhhhh!!!!Anong ginawa mo!!!?????
~~~~~~~~~~~~~~~~~~
VOTE 👇
COMMENT 👇
Thanks😊
BINABASA MO ANG
"DON'T TOUCH MY JOWA!."
RandomNagsimula sa asaran,napunta sa pagmamahalan....... hanggang sa dulo walang iwanan.......