Chương 7

10K 1K 62
                                    

Win Mentawin.

Một tuần trôi qua, tôi hoàn toàn không gặp anh. Bộ phim vẫn được chiếu rất thành công, fan hâm mộ của tôi và anh ngày càng nhiều vì thế họ cũng rất mong đợi các dự án chung của cả hai. Tôi cố ý tránh mặt anh nhiều nhất có thể, nhưng có nhiều dự án đã được ký từ trước như ngày hôm nay vậy nên tôi không thể trốn.

"Win, đây này, kịch bản của buổi quay quảng cáo hôm nay." P'Eed đi từ ngoài vào phòng trang điểm, đưa tới cho tôi cuốn kịch bản nhỏ.

Tôi nhận lấy. Quảng cáo này là về kem, kịch bản được viết cũng giống như một bộ phim ngắn vậy. Tôi sẽ vào vai nam 1 còn anh thì là nam 2, cả hai là người bạn thân thiết học chung lớp, nhưng tôi lại thầm mến anh nên ngày nào cũng mua kem đặt trên bàn của anh. Đến một ngày anh có bạn gái, tôi hụt hẫng muốn từ bỏ nhưng đó đều là kế hoạch mà anh đặt ra để tôi sa lưới. Cuối cùng cả hai kết thúc bằng một nụ hôn ngọt ngào.

Thật ra tôi đã từng đọc kịch bản này rồi. Một hai tuần sau khi bắt đầu thích anh tôi từng nghe trộm đến dự án này từ một vài nhân viên. Lúc đó tôi thật sự rất phấn khích, được làm việc với người mình thích ai mà không vui chứ, mà trong kịch bản còn có cảnh hôn nữa, khi đó tôi cứ điên cuồng như vậy. Trôi qua vài tháng ai biết được có ngày tôi sẽ hối hận vì nhận quảng cáo này như bây giờ chứ.

Tôi thở dài, lúc này thật muốn cầm kịch bản mà đem đi đốt, làm việc với anh đã khó khăn lắm rồi, còn phải hôn nhau nữa chứ. Ông trời dường như không muốn tôi quên đi anh đây mà.

" P'Eed..." Tôi uể oải gọi tên P'Eed.

"Sao thế ? Có gì không ổn sao ?" P'Eed ngồi bên cạnh rót cho tôi một ly nước chanh đã được pha sẵn từ bình giữ nhiệt.

"Sau này khi bộ phim kết thúc, em có thể không nhận bất kỳ dự án nào liên quan đến P'Bright được không ?"

"Những dự án nhỏ thì có thể, còn những dự án chung lớn thì không được đâu. Nhưng mà tại sao em lại không thích N'Bright thế ? Cả hai diễn chung đương nhiên nhiều dự án sau này khi phim kết thúc vẫn sẽ liên quan đến nhau, cho dù không thích cũng nên là giữ mối quan hệ xã giao chứ."

P'Eed trước giờ vừa làm quản lý vừa làm một người anh đương nhiên rất hiểu tính tôi. Cho dù là người tôi mới quen tôi cũng rất cố gắng làm thân với họ, so sánh với P'Bright người đã làm việc cùng nhau mấy tháng, ngày nào cũng phải gặp nhau nhưng mối quan hệ của hai chúng tôi vẫn được nhiều người biết là "bằng mặt không bằng lòng"

Anh ấy là ngoại lệ của tôi. Chuyện này không phải quá rõ sao.

"Em không thích vẫn là không thích thôi."

Lời tôi vừa dứt anh cũng mở cửa bước vào, anh ấy không nhìn tôi rất nhanh bước đến chỗ trang điểm kế bên, nhân viên bắt đầu makeup cho anh. Cho dù không muốn tôi vẫn phải cất lời chào anh một tiếng.

"Sawadikrab, P'Bright."

"..."

Đáp lại tôi chỉ là một cái gật đầu của anh ấy.Những lời vừa rồi có lẽ anh ấy vẫn chưa nghe thấy, phần trang điểm của tôi đã xong, tôi đi tới hàng ghế phía sau, vừa xem kịch bản vừa hết sức thả lỏng bản thân. Tôi không muốn tôi vào set quay mà tâm trạng đối diện với anh vẫn cứ thấp thỏm không yên thế này. Tôi đã là diễn viên chuyên nghiệp rồi, vai diễn này tôi cũng nên hoàn thành tốt mới được.

• Brightwin • Be Lover •Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ