Phiên ngoại 2

6.5K 492 14
                                    

Lần đầu gặp được Win, tôi đã nghĩ rằng chàng trai trước mặt tôi quả thực rất may mắn.

Tôi đóng phim đã được 5 năm, vai diễn đến giờ vẫn chỉ là những vai phụ mờ nhạt. P'Liu nói cho dù vẻ ngoài của tôi rất đẹp nhưng may mắn có được khán giả nhớ mặt gọi tên lại không có nhiều.

Phấn đấu trong nhiều năm tôi thực sự chỉ muốn kiếm đủ tiền để có thể lo cho mẹ một cuộc sống an nhàn, hạnh phúc. Có thể tôi sẽ mãi không thể nổi tiếng, tôi đã từng nghĩ như thế nhưng tôi cho rằng không nổi tiếng cũng không sao chỉ cần tôi có tiền dư dả là được.

Tôi chưa từng yêu con trai, cho dù đã từng xem rất nhiều phim của các anh cùng công ty nhưng tôi không thể nghĩ đến nỗi tôi sẽ yêu con trai như thế nào. Tôi đã có bạn gái rồi, nên cũng chẳng có lý do gì tôi phải nghĩ đến chuyện đó cả.

Nhưng Win đến với tôi, 2gether series đến với tôi. Tôi nghe theo P'Liu chấp nhận vai Sarawat, cũng chưa từng nghĩ Tine sẽ là một chàng trai như Win.

Em ấy rất tốt, khuôn mặt nhìn càng lâu sẽ càng phát hiện thêm nhiều điểm hút hồn, đặc biệt khi cười còn cho người đối diện cảm giác thoải mái. Chưa từng nghĩ mình sẽ diễn vai người yêu của em ấy thế nào nhưng tôi cũng từ từ tiếp nhận partner này của mình.

Quen rồi mới biết Win lại là chàng trai dính người kinh khủng, em ấy nói được với tôi rất nhiều thứ, từ ăn uống đến đá bóng. Đi ăn hay trên phim trường tôi và em ấy dường như lại chẳng rời nhau nửa bước. Em ấy đối với tôi và mọi người lúc nào cũng nhiệt tình, cũng rất chú ý học hỏi diễn xuất từ tôi và những người khác. Lúc đầu có lẽ tôi còn thấy phiền, vậy mà qua vài tuần lại cảm thấy tìm được ai đó nói chuyện hợp gu với tôi như Win lại thật khó.

"P'Bright, em với anh làm partner của nhau mãi mãi có được không ?" Có một ngày tôi nhận được câu hỏi này từ em ấy.

Làm gì có chuyện tôi và em ấy có thể là partner mãi mãi chứ. Bộ phim này kết thúc và lên sóng nếu thành công thì tôi và em ấy lại có thể làm việc cùng nhau thêm một quãng thời gian dài nữa. Còn nếu không thì việc bị tách couple cũng là một điều dễ hiểu, mỗi người rồi lại tìm một con đường khác. Nhưng chung quy lại, chữ "mãi mãi" đó cũng không thể.

"Ừm...được." Tôi lần đó đã nói như thế.

Quay phim rồi tôi lại vô cùng bận rộn, thời gian để về nhà mẹ cũng khan hiếm. Vì vậy tôi cũng không còn thời gian dành cho bạn gái mình. Những cuộc cãi vã bắt đầu xuất hiện, tần số lại dày đặc hơn rất nhiều. Cô ấy bảo tôi chỉ đem công việc ra làm cái cớ, nói tôi không còn quan tâm đến cô ấy nữa. Cô ấy ghen với Win mà tôi lại chẳng có cách nào làm cho cô ấy thôi hoài nghi.

Tôi và Win là partner của nhau kia mà, cho dù trông có giống yêu nhau thì cũng phải thôi. Fanservice là một trong những điều tôi phải làm, tôi có thể yêu em ấy nhưng là yêu một người em trai. Thời gian đó tôi và Nevvy dường như rơi vào điểm cụt của một mối quan hệ, tôi vừa đóng phim lại vừa nghĩ về cách giải quyết, lúc nào bản thân cũng cảm thấy căng thẳng.

Vậy mà Win đã có thể giúp tôi thoải mái hơn rất nhiều. Tôi ngỏ lời đưa Win về nhà mình cùng nhau uống bia rồi chơi game. Em ấy nói rất nhiều câu chuyện hài hước làm tôi cười, chơi game cùng tôi cũng vô cùng vui vẻ. Hôm đó dường như tôi đã thoát ra khỏi được sự mệt mỏi, tôi không còn bận lòng đến những điều đó nữa. Cuối cùng bia rượu làm tôi say, mà tôi lại chìm vào giấc ngủ rất ngon.

• Brightwin • Be Lover •Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ