Win Metawin
" Vậy chúng ta chơi một trò chơi đi." P'Arm lên tiếng.
"Được thôi." Tất cả mọi người trong bàn ăn đều rất hưởng ứng điều này.
Hôm nay là ngày lễ nên P'Gun Smile mời mọi người đến quán pub sát biển mới mở của anh ấy. Trên bàn ăn đã trải qua hơn nhiều tiếng, mọi người rất vui vẻ ăn uống, trò chuyện cùng nhau, không khí tốt vô cùng.
Tôi ngồi kế bên P'Tay, miệng không ngừng ăn, nghe thấy có trò chơi cũng rất hào hứng. Tôi là một người hướng ngoại, những bữa ăn như thế này tôi thật sự rất thích vì vậy ngay khi nhận được cuộc gọi của P'Gun Smile tôi đã chấp nhận ngay.
Quán pub này nằm ở ngoại ô cách Băng Cốc đến 40km, đi từ chiều đến giờ trời đã tối, nhưng phải thừa nhận rằng nơi này rất lý tưởng cho việc thư giãn, nghỉ ngơi. Chỉ cần vừa uống rượu và hưởng gió biển thì tôi đã thấy trong lòng tuyệt vời bao nhiêu rồi. Có thể vì vừa có đồ ăn ngon, rượu ngọt và những cuộc trò chuyện say sưa nên tôi dường như có thể không chú ý quá nhiều đến P'Bright đang ngồi ở phía bên kia bàn.
"Vậy chơi trò truth hay dare không ?" P'Mike gợi ý.
"Nói thật đi, cậu muốn hỏi ai cái gì hả ?" P'Off nói.
"Em không có đâu nhé. Nhưng P'Off anh sợ chơi sao ?"
"Đương nhiên không nhé. Mấy trò chơi đơn giản như vậy thì làm khó gì anh chứ."
"Vậy thì chơi thôi." P'Tay cười nói.
Trò chơi được vận hành vô cùng đơn giản mà thôi, 12 người ngồi thành vòng tròn chai bia quay tới ai thì người kế bên sẽ được thách hoặc hỏi. Nếu người chơi không thể trả lời hoặc thực hiện lời thách thì sẽ uống một ly rượu.
Nghe có vẻ cũng đơn giản mà thôi, 12 tên đàn ông chơi với nhau nếu uống rượu thì cũng sẽ không có gì cả. Nhưng điều đáng nói rượu mà P'Gun Smile đem ra lại có độ cồn cao vô đối, nghe bảo uống nhiều có khi sẽ nằm ngủ đến 3 ngày. Mà chúng tôi đều là những người làm trong ngành giải trí, những câu hỏi đương nhiên cũng thật khác người thường, có đôi khi còn đem bí mật dự án tiếp theo ra hỏi, đương nhiên không thể trả lời được.
"P'Toptap, thách anh nhảy một đoạn có được không ?" Tôi đặt lời thách.
"Được chứ." Anh ấy có men rượu trong người đương nhiên rất thoải mái thể hiện cho mọi người.
" Win, em đặt lời thách hơi bị nhân từ rồi đấy nhá." P'Mike nói.
" Em là người hiền lành mà." Tôi đáp
Tôi từ khi nảy đến giờ vẫn chưa bị quay trúng lần nào, khi được ra câu hỏi cùng với lời thách thì thật sự quá dễ thực hiện. Nếu chỉ so việc nhảy một đoạn với cởi áo nhảy xuống biển hay làm trò thì thật tôi quá hiền đi chứ.
Tôi cười vui vẻ, vừa quan sát mọi người vừa theo dõi câu chuyện. Chai bia không ngừng quay tới người này đến người khác, không ít người đã phải chịu mùi vị nặng đô của rượu phạt. Chỉ còn tôi, P'Bright, P'Off là hoàn toàn chưa bị phạt bao giờ. Tôi và anh may mắn chưa bị quay trúng lần nào, riêng có P'Off là không ngại lần nào cũng hoàn thành thử thách.
BẠN ĐANG ĐỌC
• Brightwin • Be Lover •
Fanfiction"Giữa Sarawat và Bright em sẽ thích ai hơn ?" "Em sẽ thích Sarawat." "Vì sao ?" "Chẳng vì sao cả." Vì Sarawat sẽ thích em còn anh thì không.