Bạn cùng phòng ta là tra nam

724 26 7
                                    

1.

Ta có một cái tra nam bạn cùng phòng.

Vạn hạnh chính là, hắn gần nhất rốt cuộc chia tay.

2.

Tra nam kêu Kiều Phái Linh, bởi vì lớn lên thư kỳ mạc làm lại là phòng ngủ tuổi nhỏ nhất, chúng ta đều kêu hắn tiểu kiều.

Tiểu Kiều tính tình hỏa bạo, cá tính trương dương. Mạn nhiên là nam sinh, lại so với tuyệt đại đa số nữ sinh còn muốn hoa lệ xinh đẹp, mỹ đến cũng thập phần có xâm lược tính, cùng hắn tính cách hợp lại càng tăng thêm sức mạnh.

Còn nhớ rõ vừa tới phòng ngủ khi, tiểu kiều so với ta sớm đến, lúc ấy liền bởi vì trước thấy được hắn, làm hại ta thiếu chút nữa cho rằng chính mình lầm tới rồi nữ tẩm.

3.

Tiểu Kiều cũng không tốt ở chung.

Hắn tính tình rất lớn, hỉ nộ vô thường, giống như chưa bao giờ biết nhẫn nại vì sao vật. Ta cùng phòng ngủ lão đại lão nhị thường xuyên không biết chính mình làm sai cái gì, liền chọc đến tiểu kiều nổi trận lôi đình.

Căn cứ vào này, ta từng một lần cho rằng tiểu kiều là tìm không thấy đối tượng. Chẳng sợ hắn lớn lên lại đẹp, gia Cảnh lại ưu việt.

Nhưng là cái này phỏng đoán duy trì không đến hai tháng, đã bị sự thật lật đổ.

Tiểu Kiều có đối tượng, một cái giới tính cùng chúng ta tương đồng đối tượng.

4.

Tiểu Kiều bạn trai kêu Chu Đạt, là cái tướng mạo thành thật thể dục sinh.

Tiểu Kiều chưa bao giờ thừa nhận chính mình cùng Chu Đạt đang nói luyến ái. Thậm chí ở bọn họ luyến ái bắt đầu, khi chúng ta trêu ghẹo mà nhắc tới Chu Đạt khi, tiểu không cũng tổng một bộ diễn ai khinh thường biểu tình, dường như Chu Đạt là cỡ nào buồn cười lại thẹn với gặp người tồn tại.

5.

Tiểu Kiều có lẽ là không quá nhìn trúng Chu Đạt, Chu Đạt hẳn là thập phần đau ái tiểu kiều.

Nguyên nhân rất đơn giản, tiểu kiều từ trước đến nay tùy tâm sở dục, làm cái gì cũng không tránh húy người khác, cho nên trong tối ngoài sáng ta bị bắt ăn không ít cẩu lương.

Phía trước nói qua, tiểu kiều tính tình không tốt. Hắn mỗi ngày đều sẽ cùng Chu Đạt nói chuyện phiếm, nhưng lại động bất động liền sinh khí, nhục mạ Chu Đạt. Ở mới vừa luyến ái khi, hắn một tháng có thể nháo hai mươi mấy thứ chia tay, mà cơ hội chú chú đều là bởi vì một ít việc nhỏ, nhưng ta tưởng chân chính nguyên nhân có lẽ cùng hắn xem thường Chu Đạt có quan hệ, mà mỗi lần Chu Đạt đều sẽ ăn nói khép nép mà hống tiểu kiều, thái độ ti kích đến cực điểm.

6.

Có một lần không biết Chu Đạt làm cái gì, chọc đến tiểu kiều liền điện thoại đều không tiếp. Chu đạt liền viết một phong rất dài xin lỗi tin làm người đưa đến chúng ta phòng ngủ.

Tập đoản văn của Ấu Trĩ QuỷNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ