10. em ngầu ngầu

380 30 0
                                    

" Em đến đây có hẹn ký hợp đồng "

Nét khó hiểu trên khuôn mặt xinh đẹp được chăm sóc kĩ càng kia ngày một hiện rõ, cái con người đang đứng trước mặt cô này trông thế nào cũng chỉ có thể tầm mười bảy tuổi đổ lại. Sao lại có thể xuất hiện ở đây, đã thế còn là với tư cách chủ tịch của một công ty nào đó hợp tác với V.Kim đến ký hợp đồng.

" Tôi nhìn cậu thế nào cũng không ra dáng vẻ là đến đây làm việc. Đừng nhiều lời nữa, mau rời khỏi đây trước khi tôi gọi bảo an "

Em yên lặng quan sát sắc mặt người đứng phía trước, mắt xinh nhanh chóng nhìn lên tấm bảng tuy nhỏ nhưng được làm ra vô cùng tỉ mỉ và sang trọng được gắn phía trên ngực trái kia, liền nhận ra chức vụ của người này trong công ty. Từ trước đến nay, em luôn dễ dàng đột nhập vào công ty của nhà em mà nghịch ngợm chút ít, hôm nay thế nào vừa mới bước vào chưa được bao lâu đã bị doạ đuổi ra ngoài, người này cũng được xem là có tiếng nói trong công ty đi, ai ai cũng phải nhún nhường một bước, như vậy cũng đủ để nhận ra cô gái này có chức vụ khá cao trong công ty này. Song mắt em đã xác nhận rồi a, chị ta chính là thư ký 2 trong Ban Thư ký của công ty, kể ra chức quyền cũng chỉ là xếp sau thư ký chính, chức vụ cũng là cao đi.

" Tôi đến đây là có hẹn với Kim tổng, phiền chị nếu không có gì nữa thì tôi xin phép "

Đoạn em định hướng tới phía sảnh khu tiếp tân, chị ta liền lên tiếng.

" Tôi nói cậu còn cứng đầu. Cậu có hẹn đến đây nhưng chắc gì đã ký hợp đồng làm ăn, nói không phải có khi lại là hợp đồng cầu bao nuôi "

Em nghe xong liền đứng mình một chút, sau đó liền nhanh chóng lấy lại vẻ tự nhiên vốn có ban đầu, chị gái này nhìn bề ngoài cũng không đến nỗi tệ nhưng phát ngôn quả thật gây sốc.

" Cầu bao nuôi? "

" Tôi nói đúng nên cậu không chối được? Haha..., không ngờ bây giờ còn tồn tại loại con trai muốn sống sung sướng, sẵn ăn sẵn mặc mà không chịu làm, chỉ chờ có cơ hội liền bu đến mà cầu xin. Tôi nói cậu nghe, Kim tổng nhà tôi đâu dễ dãi được như cậu, mà tiêu chuẩn của anh ấy cũng quá là cao đi, trông cậu thế này còn không bằng một phần ngón tay của tôi, lấy gì mà đòi được bao nuôi. Là người có học thức và toát ra đầy sự xinh đẹp như tôi, may ra còn có thể "

Nói rồi không kiêng nể gì mà tỏ thái độ khinh bỉ, đôi mắt được tô vẽ kì công đảo lên đảo xuống trên người em đánh giá.

Em vẫn một mực giữ yên lặng, tiếp thu hết tất cả những ý nghĩ và lời nói, thái độ của chị ta. Chức vụ có cao như thế nào đi chăng nữa, chị ta cũng không có cái quyền lăng mạ người khác như thế, cả khi chị ta chưa biết rõ về đối phương nhưng vẫn sẵn sàng có hành động khinh miệt vô tình khiến người kia tổn thương. Thế này là không ổn, rất không ổn. Công ty không thể để tồn tại những nhân viên có thái độ như thế này. Công ty này là tâm huyết của cụ nội, ông nội, và bây giờ là baba. Thân là bé cưng bảo bối của baba, những việc nhỏ này em sẽ một tay giúp anh quán triệt ( rất ) ổn thoả.

————————————————

Anh sau khi cất xe liền vào thang máy lên sảnh công ty, từ xa thấy em đang đứng nói chuyện với nhân viên trong công ty, có chút lo lắng không biết chuyện gì xảy ra. Tiến về phía em, định kêu một tiếng " bé con " liền thấy em ra dấu im lặng, trông cái ngón trỏ nhỏ trắng xinh nhẹ nhàng đưa lên đặt giữa đôi môi mang sắc hồng đào, anh chắc chắn tí nữa trở về văn phòng mà thơm bé con đến hết ( không bao giờ hết ) nghiện thì thôi.

" Kim tổng, chào anh "

Em lịch sự đưa bàn tay nhỏ ra phía trước, ý muốn bắt tay anh.

" Xin chào. Đến rồi sao không lên phòng? "

Bàn tay to lớn rắn chắc của anh đưa ra, nắm nhẹ lấy tay em, xúc cảm thực rất tốt, khiến anh thật không muốn buông ra.

" Có chút chuyện với vị nhân viên này nên chưa thể lên gặp anh được "

Có chút chuyện? Hiện tại em và người nhân viên này là đang có vấn đề? Nhận ra cô gái kia là người trong Ban Thư ký, lại nhận ra bầu không khí giữa người này và Tiểu bảo nhà anh có phần căng thẳng, thêm việc bé con thể hiện trước mặt người này mối quan hệ giữa hai người là khách và chủ, anh liền có thể suy luận được cô gái này là làm bé con nhà anh thực khó chịu rồi.

Nhìn một màn trước mắt, chị ta có phần sợ hãi, nghĩ rằng em đến đây làm việc là sự thật, lại bị những lời lăng mạ kia của cô đụng đến danh dự, nếu nói không tức giận là nói sai, phải là rất khó chịu cùng tức giận. Nhưng cô đâu có nói sai, nhìn con người trước mắt này chẳng có lấy một cái gì gọi là quý phái của tầng lớp thượng lưu, so với cô thực thua xa, cả một đời cũng không đuổi kịp. Nghĩ rồi lại vẽ ra nét mặt khinh bỉ mà nhìn em.

Em cảm thấy chị gái này vẫn là cho bản thân mình đúng. Hẳn là nghĩ em thực nghèo thực bần hèn đi. Haiii ( haiz ), muốn diễn nhưng lại không muốn diễn; muốn chơi đùa một chút lại không muốn chơi đùa. Trường hợp này tốt nhất là một bước làm thẳng cho nhanh.

Suy nghĩ một chút, quyết định như vậy. Đôi môi đỏ xinh kia chợt vòng lên một vòng cung tuyệt đẹp, để lộ ra hai chiếc răng cửa to to đáng yêu, đôi mắt cũng vì thế mà cong lên lấp lánh bởi ánh mặt trời chiếu vào sảnh.

" Baba, chị nhân viên này.... "

vkook; baba của emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ