" Kim tổng, tôi xin phép báo cáo lịch trình tối nay "
Sau khi nghe một tiếng ' ừ ' nhẹ phát ra từ giọng trầm của người ngồi kia, người thư ký tiếp tục.
" Tối nay 18h có hẹn lấy số đo may vest bên NJ.k, 19h có lịch ăn tối cùng đối tác Hwa tại nhà hàng 0504 "
" Nói với bên NJ.k ngày mốt tôi sẽ đến. 19h kém 20 cho xe đến Kim gia "
" Tôi đã rõ "
" Được rồi, cảm ơn "
Quay sang nhìn con người đang tĩnh lặng đọc sách kia, vẻ mặt hơi nhăn lại chăm chú tiếp nhận thông tin trong cuốn sách khiến đôi môi không tự chủ chu nhẹ cùng bầu má trắng hồng khiến anh phải bật cười.
" Bé con, chuẩn bị về nhà "
" Dạ, bé ra ngay "
Gấp gọn cuốn sách để lại lên kệ, em nhanh chóng lấy đà chạy ra một bước nhảy lên người anh. Taehyung bất ngờ nhưng vẫn giữ vững người đỡ lấy hông em nâng lên, thơm vào má em một cái thoả thích liền siết chặt người em mà lắc lư.
" Về nhà nào bé con "
" Tối nay ba có bận không ạ? "
Đầu nấm tròn xinh nghiêng một bên dựa vào vai anh khẽ hỏi." Tối nay chúng ta ra ngoài ăn cơm, cùng đối tác "
" Bé yêu baba nhất "
______________________
" Xin chào, Kim tổng "
" Chào, đối tác Hwa "
" Chào cô "
" Kim tổng, mạn phép cho hỏi cậu bé này là? "
Tiểu thư Hwa hôm nay được bố yêu của cô giao cho công việc ' trọng đại ' đi gặp người đối tác mà cô thầm đem lòng yêu mến này liền không khỏi vui mừng mà chuẩn bị từ sớm cho buổi gặp gỡ ăn tối này. Không ngờ đến người cô mong chờ lại dẫn theo một cậu nhóc trông thoạt hài hoà mà tinh nghịch.
" Jungkook, nhóc tì nhà tôi. Kookie, đây là đối tác Hwa "
Jungkook nghe baba mình giới thiệu liền một lần nữa nhẹ người cúi xuống chào hỏi.
" Chào cô. Cháu là Jungkook "
" Gọi chị là được rồi, haha "
Cười một tiếng ngại ngùng, Hwa Jungeum liền âm thầm quan sát người kia đánh giá.
" Được rồi, vào bàn dùng bữa tối "
Nghe tiếng Taehyung cất lên, cô là đang mong chờ anh sẽ bước đến và tình cảm kéo ghế cho cô, sau đó là một nụ hôn nhẹ được đặt lên má hồng nhưng mộng mơ chưa kịp bay cao, phía bên kia, Taehyung đã nhẹ nhàng kéo ghế, đợi Jungkook ngồi xuống liền chỉnh ghế cho khoảng cách của em phù hợp với bàn ăn, cảm thấy đã ổn thì ôn nhu xoa nhẹ bầu má em rồi ngồi xuống bên cạnh, giúp em trải khăn và lấy nước uống.
Đồ ăn được đưa lên, Taehyung giúp Jungkook lấy đồ ăn sau đó cũng từ từ thưởng thức chúng. Cả ba người dùng xong bữa liền chuyển sang bàn bên cạnh đã được chuẩn bị sẵn trà nóng và đồ tráng miệng. Jungkook một bên dùng bánh Red Velvet yêu thích và nước hoa quả được anh gọi riêng, em ngoan ngoãn ngồi yên bên cạnh anh đang nói chuyện về dự án với cô Hwa. Mải chìm trong món bánh em yêu thích mà không nhận ra cuộc trò chuyện về công việc kia đã kết thúc.
BẠN ĐANG ĐỌC
vkook; baba của em
Fiksi PenggemarAnh và Em giao nhau nơi đường đời rộng lớn, hữu tình nên duyên trở thành mảnh ghép cuộc đời hai trái tim Anh là mặt trời, em là đám mây trắng; anh là mặt trăng, em là ngôi sao sáng; anh chính là cả thế giới của em 💜