Chương 3: Thanh mai trúc mã

1.2K 84 11
                                    

Đêm...

Trong phòng tập, Ngu Thư Hân vẫn mải miết luyện tập vũ đạo bài hát mới, dường như cô không biết mệt mỏi. Bài hát mới này là do cô tự sáng tác, vũ đạo cũng tự luyện. Cô rời nhóm cũng đã được hai năm rồi nhưng số lần cô nhảy chỉ đếm trên đầu ngón tay, đa số thời gian cô đều tập trung đóng phim.

Còn nhớ cái ngày cô công bố sẽ rời nhóm, dù thời hạn chỉ còn nửa năm, tất cả đều bàng hoàng. Một loạt giả thiết cũng được đưa ra, nào là "Ngu Thư Hân bị bắt nạt", "Ngu Thư Hân rời nhóm do năng lực không đủ ", "Ngu Thư Hân rời nhóm do bất hoà với thành viên"... lúc đó cô đọc cũng chỉ biết cười. Rời nhóm rồi, cô càng cố gắng gấp 10 lần hơn, vai phụ cô đều đóng hết. Bài hát lần này cô sáng tác để dành cho fans - những người luôn bên cô những lúc cô khó khăn.

"Em cứ luyện như vậy không ổn đâu, ban ngày đi sự kiện, tối đến còn tập nhảy. Em không muốn sống nữa sao?"Nhìn thấy một cô gái ngày thường hoạt bát giờ đang tập luyện liều mạng như vậy ai không xót được chứ!

"Em không sao!"

"À, mẹ em gọi cho em không được nên đã gọi cho chị. Phu nhân bảo tối mai em về nhà chuyến đó."

"Có việc gì sao?", mẹ cô bình thường ít khi gọi cô về nhà, dù cô tự về cũng hiếm khi gặp được ba mẹ mình. Nghĩ lại cảm thấy mình thật đáng thương đi.

"Tiệc chào đón thiếu gia nhà họ Lăng về."

Ngu Thư Hân dừng ngay việc tập lại: "Lăng Phong?"

Lăng gia và Ngu gia từ lâu đã quen biết, không chỉ là bạn làm ăn mà hai gia đình còn là bạn bè thân thiết. Nếu gia đình cô làm về nhà hàng thì Lăng gia chủ yếu kinh doanh bất động sản.

Nói về chàng thiếu gia Lăng Phong này, đi biệt tích cũng đã 3 năm, nghe bác Lăng nói là sang Mỹ phát triển sự nghiệp. Về điểm này 2 gia đình cùng chung ý tưởng lớn đi, mang tiếng tiểu thư thiếu gia mà cả cô và Lăng Phong đều phải tự bươn chải nơi quê người, không được dựa vào gia đình. Nhưng điều Ngu Thư Hân đau đầu nhất chính là việc 2 gia đình đính hôn ước giữa hai người, về chuyện này cả cô và Lăng Phong đều không đồng ý. Kết quả 3 năm trước, cô đã cãi nhau với ba mẹ vì chuyện này, một phần vì cô không thích bị ép buộc, một phần vì lúc đó cô và Thái Từ Khôn đang bên nhau...

"Chứ còn ai nữa ngoài thanh mai trúc mã của em!"

"Chị đừng có nói vậy, em không thích đâu. Hiện giờ..."

"Hiện giờ em chỉ muốn tập trung vào sự nghiệp thôi, còn việc khác em không quan tâm. Câu này em nói bao nhiêu lần đến chị cũng thuộc luôn rồi."

"Vậy chị còn trêu em nữa?" Ngu Thư Hân phồng má trợn mắt làm mặt dữ, co mà trong mắt Lala lại rất đáng yêu đi.

"OK. Chị sai được chưa?" Lala nhanh chóng nhận lỗi, không lát ai kia lại tranh luận với cô như bắn rap ai mà chịu được chứ...

"Đừng mà.... Khôn, em không muốn chia tay... Anh đừng bỏ em mà!!!"

"Thái Từ Khôn đỉnh lưu của Cbiz hôm nay bất ngờ sang nước ngoài du học."

"Tôi hận anh!"

"Aaaa..."

Ngu Thư Hân bất ngờ tỉnh giấc, mồ hôi đầm đìa làm ướt nhẹp mái tóc của cô. Thì ra đã qua bao lâu, cô vẫn không quên được ngày hôm đó, vẫn không quên được cảm giác đau xé ruột khi dù cô cố níu kéo anh, anh vẫn lạnh lùng quay đi, bỏ lại cô một mình trong căn hộ đó. Đúng, sau hôm đó, trong cô chỉ còn lại nỗi hận, sự giận dữ, nhưng khi cô gặp lại anh, trái tim tại sao lại rung động lần nữa chứ. Thậm chí, cô còn từng có suy nghĩ chỉ cần hôm khai máy đó, anh nắm lấy tay cô, cô xó thể bất chấp tha thứ cho anh. Thật nực cười...

KunYu - Tình yêu là kẹo ngọtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ