Chương 23: Em giấu anh?

1.2K 58 38
                                    

Chương trình Thanh xuân có bạn mùa 6 đã đi được một nửa chặng đường, top 35 cũng đã được công bố. Chương trình không chỉ được chú ý vì những thực tập sinh tài năng, drama quanh chương trình cũng rất nhiều, mà dàn cố vấn mùa này của chương trình cũng chất lượng. Độ phổ biến không kém mùa IP và mùa 2 là bao.

Ngu Thư Hân trong chương trình cũng cho thấy hai mặt đối lập trong con người cô. Một mặt hết sức đáng yêu, còn khi lên lớp lại hết sức nghiêm khắc. Ngoài ra, tài năng của cô cũng được nhiều người công nhận hơn. Trong ba huấn luyện viên, độ thảo luận của Thái Từ Khôn là cao nhất, đây không phải lần đầu anh trở thành PD cho chương trình nhưng vẻ soái khí của anh vẫn luôn là chủ đề bàn tán của dân mạng. Vương Nhất Bác và Ngu Thư Hân cũng trở thành một trong những chủ đề thảo luận sôi nổi nhất trên weibo.

Ngu Thư Hân thì khỏi phải nói, ở trong chương trình được Thái Từ Khôn chăm sóc hết sức cẩn thận. Không huấn luyện thì cô và anh lại cùng nhau đi quay phim, tuy lịch xen kẽ hơi mệt nhưng lại hết sức hạnh phúc. Mỗi ngày việc cô làm nhiều nhất chắc chắn là làm nũng với anh. Bộ phim "Đừng để lỡ nhau" sau mấy tháng quay phim ròng rã cuối cùng hai hôm trước cũng đã đóng máy thuận lợi, leo lên tận no1 hot search trong suốt 8 tiếng liên tiếp. Đài Hồ Nam và nền tảng Tencent, Iqiyi cũng đã mua bản quyền, chỉ cần qua được kiểm duyệt là sẽ sắp xếp lịch chiếu ngay lập tức.

Ngu Thư Hân làm lễ đóng máy "Đừng để lỡ nhau" xong vẫn luôn ở căn hộ ngoại thành của cô và Thái Từ Khôn ở ngày trước. Lúc đầu Thái Từ Khôn phản đối việc cô ở đó, dù sao nơi đó cũng là nơi bắt nguồn đau thương cô phải chịu, anh không muốn cô nhớ lại những chuyện đó. Còn với Thư Hân, đúng là nơi đó có ký ức đau buồn của cả hai nhưng đó cũng là ngôi nhà hạnh phúc hai người từng có những kỷ niệm đẹp, quá khứ là thứ dù muốn quên nhưng sẽ không bao giờ quên được, có ngọt, có đau cũng là hành trang mình đã có.

Thái Từ Khôn đã đi Quảng Châu quay quảng cáo, có lẽ tối nay anh mới về đến đây. Đấy là Ngu Thư Hân nghe anh nói, còn thực chất anh đã xuống máy bay ngay trong sáng nay, mấy ngày nữa là sinh nhật cô rồi, hôm đó có lịch trình nên anh không thể ở bên cô được, nên anh tranh thủ hoàn thành công việc sớm để đón sinh nhật sớm với cô.

Thái Từ Khôn nhẹ nhàng mở cửa nhà ra, ngó một chút vào trong không thấy cô đâu cả. Chắc cô đang nghỉ trưa chăng? Nghĩ vậy, anh nhẹ nhàng kéo vali lên tầng trên, tránh đánh thức cô, dạo này cô ngủ không được ngon giấc nên tốt nhất anh không nên làm động tác mạnh. Vừa định mở cửa phòng cả hai ra, tay anh khựng lại vì tiếng nói bên trong, cô đang nói chuyện với ai đó. Anh không có ý định nghe lén cuộc nói chuyện dù sao anh luôn tôn trọng không gian riêng của cô, nhưng câu nói trong phòng làm bước chân anh dừng hẳn lại.

"Esther, tôi khuyên cô trong thời gian này nên tránh quan hệ thì hơn, việc dùng thuốc là không tốt đâu."

Esther là tên tiếng anh của Ngu Thư Hân, cả hai người đang nói chuyện với nhau bằng tiếng anh. Từ giọng nói có thể đoán cô đang nói chuyện với người đàn ông trung niên. Thái Từ Khôn chỉ qua một câu nói của ông ta có thể đoán được đang nói về tình trạng sức khoẻ của Ngu Thư Hân. Rốt cuộc cô bj làm sao vậy? Dùng thuốc? Cô đang dùng thuốc gì?

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 06, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

KunYu - Tình yêu là kẹo ngọtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ