Chương 2: Anh là gì của tôi

1.4K 77 14
                                    

Buổi lễ khai máy diễn ra khá thuận lợi. Cho dù trước đó nam nữ chính bị phản đối khá nhiều vì ngoại hình không phù hợp hình tượng trong truyện nhưng một người là đỉnh lưu, một người là diễn viên tiềm năng của showbiz nên mọi người cũng dịu đi.

Ngày công bố nam nữ chính trên weibo của phim, có bình luận khen, có bình luận chê. Nhưng có lẽ ấn tượng hơn là bình luận: "Nói gì thì nói chớ hai năm trước tui ship họ quá đi. Trong MV "Can I love you" ngọt chết đi được!"

"No no, tôi ship Hân Hân với Vương Nhất Bác cơ."

"Đừng, Khôn Khôn lạnh lùng lắm sao hợp với Hân được chứ!"

Suốt từ đầu buổi khai máy đến giờ, Ngu Thư Hân không thèm nhìn lấy Thái Từ Khôn một lần, nếu có chắc chỉ là lướt qua, ngoài câu nói xa lạ lúc đầu và nụ cười xã giao, Thái Từ Khôn không nhận được gì hơn cả. Nhưng cô lại có thể cười nói thân thiết với Bạch Kính Đình – người đóng vain am thứ Kỷ Đông Nham. Điều đó khiến Thái Từ Khôn quả thực bực bội trong lòng.

Còn nhớ 3 ngày trước, lúc anh nói quyết định sẽ chấp nhận lời mời của đạo diễn Lâm diễn vai nam chính trong phim Hào môn kinh mộng Candy (tên staff của Khôn) còn ngỡ ngàng suýt đánh rơi cốc nước. Chàng trai idol nói không với đóng phim nay lại đổi hứng à? Nhưng chỉ có anh mới biết tại sao, vì cô diễn viên nữ chính. Đây có lẽ là cơ hội cuối cùng để anh níu kéo cô, khiến cô trở thành bạn gái đường đường chính chính của Thái Từ Khôn anh.

Tiếp theo là phần đặt câu hỏi của phóng viên với đoàn phim. Theo sự sắp xếp của tổ phim thì Thư Hân và Từ Khôn ngồi cạnh nhau, tổ hợp nhan sắc là đây chứ đâu. Vấn đề là ai tinh mắt cũng có thể nhận ra không khí gượng gạo giữa hai nhân vật chính. Có lẽ từ lâu rồi, mọi người đã không còn thấy một Ngu quý phi hoạt bát như ngày nào, dù cô vẫn cười, vẫn lan toả sự vui vẻ nhưng nụ cười của người trưởng thành nó khác chứ.

"Ngu Thư Hân, điều gì khiến bạn nhận bộ phim này? Nói thật tôi cũng là một fan của truyện này nên thấy hình tượng Tố Diệp hơi không giống bạn."

Trước khi trả lời câu hỏi của phóng viên, Thư Hân đưa tay vuốt tóc theo thói quen, nhưng tay sắp chạm vào tóc cô rụt ngay lại. Nhưng hành động của cô vẫn vô thức lọt vào ánh mắt của người bên cạnh.

"Trước hết cảm ơn mọi người đã có mặt ngày hôm nay. Tại sao tôi nhận bộ phim này ư? Nói sao nhỉ? Lúc staff đưa kịch bản cho tôi, tôi đã dùng đúng 2 ngày để đọc hết cả kịch bản và tác phẩm truyện. Nói thật, tôi cũng thấy bản thân không phù hợp với hình tượng nữ chính nhưng tôi đồng cảm với cô ấy. Tính cách yêu ghét rõ rang của cô ấy khá giống tôi, lúc tôi đọc đến đoạn cô ấy khóc vì nam chính, tôi cảm thấy rất đau mà không hiểu tại sao. Vì vậy, tôi đã quyết định đến thử vai, và bất ngờ được nhận."

"Xin hỏi Thái Từ Khôn, đây có lẽ là lần hợp tác tiếp theo của anh và Ngu Thư Hân sau MV "Can I love you", MV có thể nói là sự bùng nổ phản ứng hoá học của hai người. Liệu bộ phim này cả hai có thể tạo được hiệu ứng như MV đó?"

"Phản ứng hoá học, nói sao nhỉ?", nghe Thái Từ Khôn nói lại câu của mình, trái tim Thư Hân khẽ run lên. "Sự hợp tác giữa tôi và cô ấy quả thực rất kỳ diệu, từ PD và thực tập sinh, rồi bạn diễn MV, và... bây giờ lại đóng chung phim. Nghe có vẻ không thực lắm, nhưng theo tôi, phản ứng hoá học thực chất là sự ăn ý giữa hai người, như lúc chúng tôi đóng MV ngày trước vậy."

KunYu - Tình yêu là kẹo ngọtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ